ฟอกสีฟัน Cool light ราคาเบาๆยิ้มกว้างโชว์ฟันขาว ได้อย่างมั่นใจ

ฟอกสีฟัน Cool light ราคาเบาๆ
ยิ้มกว้างโชว์ฟันขาว ได้อย่างมั่นใจ กับ Smile Area89



สวัสดีค่ะ สาวๆ ห่างหายไปนานกับการรีวิว วันนี้มีอะไรดีดีมาแนะนำค่ะ
สาวๆคนไหนที่มีปัญหาเรื่องของฟันเหลือง ยิ้มแล้วไม่มั่นใจ หรือใครที่ทานกาแฟ สูบบุหรี่เป็นประจำแล้วฟันเหลืองอยากฟันขาวทำยังไง อยากฟอกสีฟัน ฟอกฟันขาว แล้วไม่รู้ว่า ฟันเหลืองแก้ยังไง วันนี้ เรามีคำตอบมาให้ทุกคนค่า


เราบังเอิญเล่นเฟส แล้วไปเจอแอดนี้เข้า เห็นราคาแล้วแบบว่า"เห้ยแก......ราคาดี๊ดี" แถมขูดหินปูนกับเคลือบฟลูออไรด์อีกด้วย คุ้มจัง.. ด้วยความอยากลอง ก็เลยกดเข้าไปในแอด นัดคิวหมอ แล้วเราก็ขับรถตรงไปที่คลินิกทำฟันย่านรังสิต แห่งนี้เลยค่ะ


คลินิกตั้งอยู่ที่
 ซอย พหลโยธิน 89 (หน้าคอนโดพลัมพหลโยธิน89)ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานีใครอยากรู้ก็กด >>> GooGle Map Smile area89

ใครที่ พาเพื่อน พาคุณแฟน พาพ่อ พาแม่ มาเฝ้า มารอ ก็ไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะเบื่อกันนะ ในตัวคลินิกเค้ามีร้าน ทำผมให้ทำผมรอได้อยู่ที่ชั้น 2 ชื่อร้าน Yes it is แล้วก็มีร้านชานมไข่มุก Akita ที่อยู่ข้างๆ (ร้านน่ารักมาก อร่อยด้วย) ให้ทานชานมไข่มุกรอกันไปพลางๆได้เลย เหมือนเป็น Area เล็กๆที่อยากให้ทุกคนมารวมกัน ทำผม ทำฟัน ทานของอร่อยๆ จะได้ไม่เบื่อประมาณนั้น....


พามาชมบรรยากาศคลินิกกันสะหน่อย
ตัวคลินิกเค้าสะอาด สะอ้านดีน้า มีห้องทำฟันสองห้อง บรรยากาศเงียบสงบ... 


พอมาถึงก็ลงทะเบียน กรอกข้อมูลต่างๆ หลังจากนั้นคุณหมอก็จะทำการเทียบสีฟันของเราก่อนการฟอกว่าอยู่ในระดับเฉดสีไหน


ของเราอยู่ที่ระดับ A3 ก็ค่อนข้างเหลือง เนื่องจากเราทานกาแฟเป็นประจำ ฟันก็จะมีเหลืองเป็นปกติ นี้ขนาดเราแปรงฟัน ทั้งเข้าเย็นน้า...

ก่อนฟอกฟันก็จะทำการขูดหินปูนก่อนนะคะ หลังจากนั้นก็เตรียม ปากของคุณให้ดีดีค่ะ เมื่อยปากหน่อย แต่ผลลัพที่ได้คือสวยค่ะ55555


ของเราทำการฟอกสองครั้ง ครั้งละประมาณ 15 นาที รวมๆแล้วก็ ประมาณ  45-50 นาที 
ในขณะที่ฟอกก็อาจจะมีเสียวฟันนะคะ อันนี้เป็นเรื่องปกติของการฟอกสีฟันค่ะ


หลังจาการฟอกทันที
ทุกคนคะ ฟันขาวขึ้น สองถึงสามเฉดเลยจ้า ในภาพอาจจะเห็นไม่มีมากเท่าไหร่ เนื่องจากถ่ายแล้วแสงเปลี่ยนแต่ฟันมันขาวขึ้นจริงๆนะ กลับบ้านมาทุกคนทัก ทำไมฟันขาวจัง55555 เพื่อนบอกขาวเหมือน เอสี่เลย เธอเป็นมิสแกรนด์เหรอ....ฟันขาวทะลุจอ


รูปนี้จะเห็นชัดหน่อย  คือรูปเฉดฟันก่อนและหลังการฟอกของเราค่ะ
เห็นมั้ยขาวขึ้นจริงๆน้า...


ก่อนกลับขอแฉะ!! กับคุณหมอสะหน่อยขอบคุณที่ฟอกสีฟันให้เราขาวสวยขนาดนี้ ชอบมาก...
แต่คุณหมอบอกว่า กลับบ้านอาจจะมีอาการเสียวฟันหน่อยนะคะ ถ้าทนไม่ไหวให้ทานพารา อาการเสียวฟันหลังฟอกสีฟันเป็นเรื่องปกติ จะหายไปเองใน 1-2 วันค่ะ

พอเรากลับมาถึง.....มันเสียวฟันจริงๆด้วย แต่ต้องทนค่ะ เพื่อความสวย


สุดท้ายนี้...ใครที่อยากมีฟันขาว ยิ้มได้กว้างๆแบบมั่นใจ ราคาสบายกระเป๋าแบบนี้เราว่า Smile area89 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการฟอกสีฟันเลยค่ะ ราคาไม่แรงมาก ทำแล้วเห็นผล ใครอยู่โซนนี้ พหลโยธิน รังสิต ปทุม ก็อย่าลืมลองมาฟอกสีฟันที่นี้กันดูนะคะ เราว่า คุ้มค่า เห็นผลอีกด้วยค่า

ท้ายนี้ขอลากันไปก่อนะคะ ไว้เจอกันใหม่ค่า.....
บ๊ายยยยย

ความคิดเห็น