ผิวขาวขึ้น ผิวดีขึ้น ดูแลผิวจากภายใน ต้อง กลูต้าแมกซ์


ผิวขาวขึ้น ผิวดีขึ้น ดูแลผิวจากภายใน ต้อง กลูต้าแมกซ์ 


ยุคสมัยนี้ใครๆก็อยากจะมีผิวขาวกันทั้งนั้นนะคะ แต่จะให้ขาว แบบจูออน ขาวแบบซีดเหมือนผีก็คง ไม่ดี  การทาครีมบางครั้งอาจจะไม่เพียงพอต้องมีตัวช่วยเสริม ที่ช่วยเสริมจากภายในสู่ภายนอก ให้ผิวขาวแลดูสุขภาพดี วันนี้มีตัวช่วยดีดีมาแนะนำค่ะ ที่อยากแนะนำตัวนี้เพราะ ทุกคนสามารถเดินไปที่เซเว่น ก็ซื้อมาทานกันได้แล้ว ที่จะแนะนำก็คือ

GlutaMax กลูต้าแมกซ์ 

เค้าเป็นกลูต้าแบบซองที่มีขายที่เซเว่น ทุกสาขานะคะ และรีวิวเซเว่นก็แนะนำกันมากมาย วันนี้เค้าจะมาแนะนำ และลองทาน ให้ดูเป็นเวลาสองอาทิตย์ จะได้รู้ว่าที่เค้ารีวิวเซเว่น กับกลูต้าแมกซ์ตัวนี้เนี่ย ดีจริงรึเปล่าเอ่ย


มาดูส่วนผสมกันก่อนนะคะ กลูต้าตัวนี้ในหนึ่งแคปซูลนั้น  มีส่วนประกอบหลักๆคือ แอล-กลูตาไธโอน ที่ทุกคนรู้จักกันอยู่แล้วว่า เป็นสารที่ทำให้ผิวเราดูขาวขึ้น แต่กลูต้าแม็กซ์ตัวนี้เค้าพิเศษค่ะ เค้าเป็น แอล-กลูตาไธโอน คุณภาพสูงที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ของเค้าเลยมีความพิเศษและแตกต่างจากกลูต้าทั่วไป นอกจากนี้ยังมีวิตามินซี กรดอัลฟาไลโปอิก สารสกัดจากเปลือกสน และซิงค์ สารสกัดจากผลไม้ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิว เช่น ส้ม มะเขือเทศ และเมล็ดองุ่น ที่ แต่ละตัวที่คัดมานั้น ล้วนแต่มีประโยชน์ และช่วยดูแลผิวสาวๆ  ทั้งนั้นเลยค่ะ


เมื่อส่วนผสมเหล่านี้มาร่วมกัน เรารับประทานเป็นเวลาติดต่อกัน จะช่วยให้ ผิวเราดูขาว ผิวดี และเนียนขึ้นนะคะ  นอกจากนี้ ส่วนผสมอย่างเช่นซิงค์ ก็มีส่วนช่วย ให้สิวลดลงด้วย อีกทั้งวิตามินซี ซึ่งเรารู้ๆกันอยู่แล้วว่า วิตามินซีก็เป็นตัวช่วย ให้ แอล-กลูตาไธโอน ทำงานได้ดีขึ้น และช่วยให้ผิวเรา ดีขึ้นด้วย หลังจากทานติดต่อกัน จะช่วยลดจุดด่างดำให้กับผิวด้วยนะคะ สาวๆ ผิวจะเรียบเนียบ รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย เรียกได้ว่า สวยกันจากภายในสู่ภายนอกกันเลยทีเดียว


กลูต้าแมกซ์ บรรจุในซองสีชมพู ตัวอาหารเสริมถูกบรรจุอยู่ในแคปซูลสีชมพูอีกที เป็นเม็ดแคปซูลแบบนี้ทานง่ายนะคะ 1ซองบรรจุ ทั้งหมด 7 แคปซูล หาซื้อได้ที่ 7-11ทุกสาขา



ตัวซอง เป็นแบบฉีก แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เค้ามีซิปล็อกด้านใน พร้อมซองกันชื้นให้ด้วย สามารถแกะแล้วปิดซองเก็บไว้ สำหรับเม็ดที่ยังไม่ได้ทาน จะได้คงคุณภาพไว้ต่อไปค่ะ


วิธีรับประทาน 
เค้าทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอนค่ะ แล้วดื่มน้ำตามมากๆเพื่อผลลัพท์ที่ดีขึ้นไปอีก


เค้าทดลองรับประทานจริงๆ เป็นเวลาสองสัปดาห์ ก่อนนอน ร่วมกับการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และ ออกกำลังกายไปด้วยนะคะ ผลลัพท์ที่ได้ ผิวดูขาวขึ้น แต่ไม่ได้ขาวโบ๊ะจกตา ผิวเนียน ขึ้นและลื่นขึ้น ยังไงก็ต้องทานติดต่อกันเพื่อผลลัพท์ที่ดีขึ้นๆไปอีกโดยรวมประทับใจ ค่ะ เห็นผลที่ดีขึ้น แบบน่าพอใจ


ฝากถึงสาวๆทุกคนนะคะ อย่าลืมหาตัวช่วยดีดี มาช่วยดูแลผิวพรรณของสาวๆ กันจะหาทั้งทีหาที่มีคุณภาพ และได้มาตราฐาน นอกจากตัวช่วยดีดี แบบกลูต้าแมกซ์แล้ว อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และออกกำลังกายกันด้วย เพื่อผลลัพท์ผิวสวยที่ดีขึ้นไปอีก แล้วก็อย่าลืมเลือก กลูต้าแมกซ์ มาช่วยดูแล ผิวทุกคนนะคะ จุฟๆ


ดูข้อมูลอื่นๆได้ที่ เว็บไซด์นี้นะคะ


ความคิดเห็น