JS Organic Body Firming Cream ครีมกระชับสัดส่วนอันดับ 1


เชื่อว่าหลายๆคนมีปัญหา ผิวหย่อนคล้อย ผิวเปลือกส้ม หรือมีเซลลูไลท์กันมากมาย เมื่ออายุเริ่มเยอะ หรือบางคนไม่ค่อยได้ออกกำลังกายกันมากนัก หลายๆคนคิดว่าการออกกำลังกายเป็นการ กระชับสัดส่วนที่ดี ใช่ค่ะ การออกกำลังกายคือวิธีที่ดีที่สุด แต่บางครั้งเวลาแค่จะออกวิ่ง หรือเข้าฟิตเนสยังไม่มีเลย ยิ่งชีวิตสาวชาวกรุงแบบเรา กว่าจะออกบ้านถึงบ้าน ก็หมดเวลาแล้ว แต่เพื่อนๆรู้มั้ยคะ นอกจากการออกกำลัง มีอีกวิธีที่ทำให้ผิวหนังกระชับ ทำลายเซลลูไลท์ แทนการออกกำลังกายได้ เพียงแค่ทาและนวด อยู่ที่บ้าน 5-10 นาทีเท่านั้น ใช่ค่ะ วันนี้จะมาแนะนำครีมกระชัดสัดส่วน อันดับ 1

"JS Organic Body Firming Cream  "



เราเป็นอีกหนึ่งคนที่ มีปัญหาเซลลูไลท์ที่ต้นขาค่ะ เพื่อนๆ เราไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายเลย  ไขมันตรงต้นขาหย่อนคล้อย ไม่กระชับเท่าไหร่ จึงได้หาวิธีลดต้นขา หรืออะไรที่มันทำให้เราไม่ต้องออกกำลังกาย อย่างน้อยไม่ผอม แต่ลดผิวเปลือกส้มไปบ้างก็ยังดี จึงได้ลองใช้  JS Organic Body Firming Cream เค้าบอกว่าเป็นครีมกระชับสัดส่วนอันดับ 1




ทำไมถึงกล้าการันตีว่าอันดับหนึ่ง?
JS Organic Body Firming Cream เป็นครีมกระชับสัดส่วนหรือครีมสลายไขมัน ที่จะช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกินด้วย ทาได้ทั้ง ต้นแขน ต้นขา หน้าท้อง ความพิเศษคือ ทางผลิตภัณฑ์ได้ร่วมวิจัยที่แลปประเทศสเปนมากกว่า  3 ปี เพื่อค้นหาสารสกัดที่ดีที่สุดมาเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ และสารสกัดธรรมชาติที่ใช้ได้รับการจดชื่อกับทาง อย ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ใช้สารสกัด Organic โดยสารนั้นคือสาหร่ายสีน้ำตาล และ Raspberry Ketone เป็นสารที่จะเข้ามาช่วย LIPOUT ช่วยให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดอย่างดีเยี่ยม สารสกัดทั้งสองตัวนี้จะช่วยกระชับสัดส่วน แล้วยังทำให้ไขตามจุดต่างๆสลายๆได้ดีขึ้น เหมาะกับทุกสภาพผิวของทุกคน เพียงแค่ใช้วิธีนวดสลายไขมัน ทำให้เลือดตามจุดที่มีปัญหาไหลเวียนได้ดีขึ้น และทำให้ผิวเปลือกส้มหายไปได้ด้วยเมื่อใช้เป็นประจำ ยิ่งใช้คู่กับการออกกำลังกายยิ่งเป็นเหมือนตัวช่วยให้ผลลัพธ์เห็นผลเร็วขึ้นอีก ตัวครีมไม่ทำให้แสบ ไม่ร้อน และไม่จำเป็นต้องแร็พ แค่ทาแล้วนวดแค่นั้น


JS Organic Body Firming Cream มาในรูปแบบหลอด สีขาวฝาน้ำเงินค่ะ บีบง่าย เนื้อครีมสีเหลืองอ่อนๆ เข้มข้น และมีความหนืดมาก แต่เมื่อทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาเสร็จก็ใส่เสื้อผ้าได้ปกติ ไม่ติดเสื้อผ้ามีกลิ่นหอมนิดๆ


วิธีใช้
ทาครีม JS Organic Body Firming Cream หลังอาบน้ำวันละสองครั้ง แล้วนวด เป็นวงกลม วนไปมาจนกว่าครีมจะซึมเข้าไปที่ผิวหนัง


หลังจากทดลองใช้ เป็นเป็นเวลา 7 วัน ต้นขาของเรากระชับขึ้นนะคะ ลดลงไปเกือบ 2 cm. โดยที่เราได้ทาและนวดเป็นประจำเข้าเย็น ใช้เวลาเพียง 5-10  นาที ค่ะ ผลลัพท์ที่ได้ค่อนข้างน่าพอใจ แต่แนะนำให้ทาสม่ำเสมอนะคะ ผลลัพท์จะยิ่งดีขึ้นไปอีก ยิ่งถ้ามีเวลาออกกำลังกายจะดีขึ้นไปอีกค่ะ





ใครที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย หรือผิวเริ่มหย่อนคล้อย มีผิวเปลือกส้ม และเริ่มมีเซลลูไลท์หรือกำลังหาวิธีลดพุง วิธีลดต้นขา เราอยากแนะนำ JS Organic Body Firming Cream ครีมกระชับสัดส่วนอเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพื่อผิวกระชับ เพื่อนๆลองไปใช้กันดูนะคะ


ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Website : https://www.jsfirming.com/
FB : https://www.facebook.com/jsfirming
Line : http://bit.ly/2nsPdTT 
Line ID : @jsfirming



ความคิดเห็น