พื้นฟูผิวให้สวยด้วย Bloc Me วิตามินบำรุงผิว รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ!!



เมื่อเดือนก่อนเรามีปัญหาผิวหน้าไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด หน้าเป็นฝ้า บ้าง ล่าสุดเราไปเลเซอร์มา หน้าพังค่ะ พังยิ่งกว่าเดิม คิดว่ารอยดำ กระ ฝ้าจะหาย ทั้งแสบหน้า ทั้งหน้าพัง รอยดำเต็มไปหมดเลยค่ะ ทากันแดดก็เอาไม่อยู่ครีมรักษาก็ไม่ค่อยเห็นผลเลย แล้วผิวหน้าที่เซอร์มาก็ไวต่อแสงเอามากๆสุดท้ายก็ได้ค้นพบว่า เราต้องดูแลและบำรุงตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก จากวิธีการ ทานเข้าวิตามินเข้าไปในร่างกาย เป็นวิธีรักษาฝ้ากระ และรักษาฝ้าให้หายขาด ช่วยให้ผิวที่อ่อนแอ แข็งแรงขึ้นค่ะ

การทารอาหารเสริม เป็นตัวช่วยที่ทำให้ผิวหน้าของเราแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก แต่อาหารเสริม ตอนนี้ ทั่วท้องตลาดมีมากมาย แล้วเราจะเลือกอาการเสริมจากอะไรที่เราจะมั่นใจได้ว่า เค้าปลอดภัยและได้ผลลัพท์ที่ดีจริงๆทานแล้วเราจะไม่เสียเงินกันไปฟรีๆ

สำหรับเราอาหารเสริมที่จะทานเข้าไปต้องได้มาตราฐาน สินค้าผ่านการรับรองคุณภาพจาก อย.
มาจากโรงงานมาตรฐาน GMP ปลอดภัย สารสกัดจากธรรมชาติสามารถละลายในน้ำได้ และได้รับรางวัลการันตี และเห็นผล อาหารเสริมที่คุณสมบัติ เป็นไปตามที่เราพูดมาทั้งหมดนั้นคือ " อาหารเสริม BM วิตามินบำรุงผิว รักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ" อาหารเสริม ที่ได้รับรางวัล Beauty Products Awards 2017 มาเป็นตัวการันตีถึงคุณภาพ ด้วยค่ะ


Bloc Me ดีอย่างไร ?
อาหารเสริม Bloc Me นั้น มี สองแบบคือชนิด แคปซูล BLOC ME CAP และชนิดผงละลายน้ำ BLOC ME PLUS เมื่อเราทานคู่กันจะช่วย ฟื้นฟู และบำรุงผิว ลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ พร้อมทั้ง ให้อาหารผิวที่แข็งแรงอย่างยาวนานค่ะ


BLOC ME CAP มีส่วนผสมสารสกัดต่างๆที่น่าสนใจหลายชนิด มาดูกันค่ะ
1.SEBERIAN LARCH ช่วยปกป้องจากแสงUV  ดีกว่า เฟิร์น 100 เท่า 
2.PINE BARK  ช่วยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ
3.ช่วยชะลอการเสื่อม ของเซลล์ต่างๆของร่างกาย ทั้งภายในและภายนอก
4.GRAPE SKIN STEM CELL  ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่า วิตามินซี วิตามินอี และกลูต้าไธโอน ทำให้ผิวพรรณสดใส
5.GRAPE SEED ทำให้ผิวแข็งแรง กัน UV ไม่เหี่ยวย่น ลดริ้วรอยฝ้ากระ
6.L-CYSTEINE ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิด ฝ้า กระ และจุดด่างดำ
7.BTTER ORANG ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากปฎิกิริยา ออกซิเดชั่น จากแสงแดด 

 เห็นถึงส่วนผสมที่อัดแน่นกันมามั้ย นอกจากนี้ยังมี วิตามินคุณภาพพรีเมี่ยมอีกกว่า 20 ชนิดที่จะช่วยปกป้องและบำรุงให้ผิวแข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก







การรับประทาน BLOC ME CAP 
ช่วงแรก อาจจะสามารถทาน BM CAP วันละ 2 แคปซูลได้เลยเพื่อปรับสภาพผิว โดยทาน 1 แคปซูลตอนเช้า และ อีก 1 แคปซูลตอนเที่ยง  หลังจากนั้นค่อยลดเหลือทาน BM CAP วันละ 1 แคปซูลตอนเช้า ๙


BLOC ME PLUS+  ชนิดผงละลายน้ำ มีส่วนผสมของ SOD ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นที่ 1 ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ดีที่สุดในโลกจากเมล่อนฝรั่งเศส ซึ่งเป็นพันธุ์ที่เต็มไปด้วยสารอาหารที่มีคุณค่าต่อผิว พร้อมทั้ง Plany Stem Cell ที่เป็นลิขสิทธิ์จากประเทศเยอรมนี และยังใช้นวัตกรรม ที่ใช้ในนักบินอวกาศ เรียกว่า Space Gluta จะช่วยบำรุงให้ผิวขาวเนียนใสในเวลารวดเร็ว ในหนึ่งซองประกอบด้วยสารสกัดคุณภาพพรีเมี่ยม ถึง 5000 มก. เทียบเท่ากับการทานอาหารเสริมทั่วไปถึง 10 เม็ด หนึ่งซองพร้อมทั้งช่วยให้ผิวแข็งแรงป้องกันแสงแดดด้วยนะคะ



วิธีรับประทาน BLOC ME PLUS
ทาน BM PLUS เพียงวันละ 1 ซองก่อนนอน 


ผลลัพท์ที่ได้
หลังจากทานทั้งสองแบบคู่กันเป็นเวลาหนึ่งเดือนนะคะ ก่อนทานเรา มีรอยแผลเป็นจากสิว และการทำเลเซอร์มาเยอะมากค่ะ หน้าผากผิวก็ไม่ค่อยสม่ำเสมอ ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส เรามีกระ เล็กน้อย ตรงช่วงแก้ม  หลังทาน ขอบอกเลยว่า แผลเป็นจางเร็วมากๆค่ะผิวหน้าดีขึ้น และแข็งแรง เราทานติดต่อกันจนหมดทั้งกล่อง ทุกวัน พร้อมกับดื่มน้ำตามมากๆนะคะ ผลลัพท์ที่ได้ค่อนข้างดีมากๆค่ะ


อยากให้เพื่อนๆ ลองมาดูแลตัวเองจากภายในสู่ภายนอกนะคะ เพื่อผิวที่สดใสแข็งแรงหรือคนที่มี ฝ้า กระจุดด่างดำอยู่แล้ว ตัวบล็อกมี เค้าก็จะช่วยให้ หายและดีขึ้นไปอีก นอกจากทานอาหารเสริมแล้วอย่าลืมทากันแดด เพื่อผลที่ดีขึ้นไปอีก เพราะสมัยนี้นอกจากทาครีม บำรุงมันไม่ค่อยแล้วค่ะ ต้องใช้อาหารเสริมเข้ามาช่วยดูแลผิวกันอีก ใครยังไม่เคยลองทานอาหารเสริม อยากแนะนำ Bloc Me วิตามินบำรุงผิว เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่เราขอยืนยันค่ะ ว่า ดีจริง!

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Website : https://www.bmbeautygroup.com/
FB : https://www.facebook.com/blocme
Line : http://bit.ly/2rrq0rw
Line ID : @blocme
สถานที่จัดจำหน่าย : Beautrium




ความคิดเห็น