เอาใจคนรักสุขภาพกับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ บีเอสซี เซซะมิ ซอย BSC Sesame Soy


เอาใจคนรักสุขภาพกับเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ บีเอสซี เซซะมิ ซอย BSC Sesame Soy!🥛


ไหนใคร อยากหุ่นดีมาทางนี้ จะแนะนำอะไรดีดี ให้ ค่ะ❗️❗️
💁🏼‍♀️เชื่อว่าหลายๆ หลังออกกำลังกายแล้วก็มักจะหิวกันแต่ก็อยากจะ กินแบบที่มีประโยชน์และไม่อ้วน วันนี้เลยจะมาแนะนำครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ มาให้ลองกันค่ะ เครื่องดื่มที่ว่าก็คือ BSC Sesame Soy นมถั่วเหลืองผสมงาดำ วุ้นมะพร้าวและเม็ดแมงลัก นมถั่วเหลืองตัวนี้ ทานง่าย อร่อยด้วยหวานกำลังพอดีๆนะ หอมกลิ่นงาดำ เมื่อทานแล้วก็จะอิ่มท้องเพราะเค้ามีชิ้นเนื้อ วุ้นมะพร้าวและเม็ดแมงลัก เคี้ยวกรุบๆ นอกจากความอร่อยและอิ่มท้องแล้วเนี่ย เจ้าตัวนี้ยังอัดแน่นไปด้วย ประโยชน์จากนมถั่วเหลือง และธัญพืช มีวิตามืนอีที่สูงมากนะคะ ทำให้ช่วยในการต่อต้านอนุมูอิสระ นอกจากนี้ยังมี B12 B1 B6 ที่ช่วย ในเรื่องของสมอง พร้อมทั้งแคลเซียมที่สูงมากถึง 4 เท่า ไม่มีส่วนผสมของนมผงเป็นนมถั่วเหลืองแท้ ที่อัดแน่นนไปด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพเราทั้งนั้นค่ะ 



🏋🏼‍♀️ปกติแล้วเนี่ยเราเองแทบจะไม่ค่อยดื่มนมถั่วเหลืองเลย แต่พอมาเจอตัวนี้ก็ลองดื่ม บีเอสซีซอย เซซะมิ ดู เห้ย ! มันก็อร่อยนี่หว่า ทานก็ง่ายด้วยนะเออ อร่อยได้นมได้เนื้อ เราทานหลังออกกำลังกาย เป็นประจำ ทำให้ไม่หิว เราจะได้ไม่ต้องหาอะไรทานอีกดื่มไปกล่องนึง ก็อิ่มเลย และอีกอย่างที่ที่สำคัญการันตีเจ้า BSC Sesame Soy ตัวนี้ นางได้รับตราเครื่องดื่มทางเลือกสุขภาพ ด้วยนะจ๊พ อ่อและอีกอย่าง สามารถทานในช่วงเทศกาลกินเจได้ด้วย เพราะเค้าเป็นเครื่องดื่มเจจ้า💛


🏋🏼‍♀️หากใคร ที่รักการ ดูแลสุขภาพ อยากหาเครื่องดื่มหรือ ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ มาทานกัน อย่าลืมเลือก BSC Sesame Soy มาลองทานกันนะคะ อร่อย และอัดแน่นไป ด้วย ประโยชน์จากนมถั่วเหลือง และ ธัญพืช มาค่ะ มาดื่ม เซซะมิ ซอยกันดีกว่า 😁


📍1 กล่อง ราคา 13 บาท ปริมาณ180 มล. 
📍เราซื้อมาจาก 7-Eleven ใกล้บ้าน








ความคิดเห็น