SOUL CLINIC “ตอบโจทย์...ทุกปัญหาผิว” คลีนิคดีดี ที่เราอยากแนะนำค่ะ


เครียด นอนดึก สิวเห่อขึ้นมาหลายวัน ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย เลยตัดสินใจหาคลีนิคดีดีสักที่ ดูแลตัวเองสะหน่อย ได้เข้าไปหาคลีนิคดีดี และดูรีวิวในหน้าเพจหลายๆเพจ แล้วเราก็ได้ เจอกับคลีนิคใกล้บ้านเราค่ะ เราก็ได้ถูกใจกับ SOUL CLINIC กับ Concept ของเค้า “ตอบโจทย์...ทุกปัญหาผิว” 

ทำไมเราถึงเลือก SOUL CLINIC ?จากการศึกษาเบื้องต้นในหน้าเพจของคลีนิค คลีนิคจะเน้นการดูแลผิวและปรับรูปหน้า และมีโปรแกรมมากมายในการดูแลผิว ที่เรารู้สึกว่า ไม่ค่อยเห็นในคลีนิคอื่นๆ คือแปลกใหม่และมากมาย ทางคลีนิคไม่มีการศัลยกรรม แต่จะเน้นการ ฉีด เสริม เติม แต่ง และดูแลด้วยเครื่องมือ ที่มีมาตราฐาน ระดับโลก อย่างโบท็อกซ์และฟีลเลอร์ของทางคลีนิคเอง ก็สามารถ ขอตรวจสอบ qr code ได้ทุกชิ้นก่อนที่คุณหมอจะทำการฉีด ลูกค้าทุกคน สามารถที่จะ ขอตรวจสอบสินค้าก่อนที่จะได้รับการฉีดเข้าไป จึงมั่นใจได้ว่า โบท็อกซ์และฟีลเลอร์ที่เราฉีดเข้าไปนั้น เป็นของแท้ ผ่าน อย.ไทย 100 % (เราแนบการตรวจมาให้ด้วยค่ะ) อ่อ แล้วทางคลีนิค แห่งนี้ได้รับการยืนยันจากทางบริษัทผู้ผลิตด้วยนะคะ ว่าใช้ของแท้ แน่นอน จึงมั้นใจได้เลยค่ะ ว่าเราจะปลอดภัย ( เราขอถ่าย มาให้เพื่อนๆดูด้วยนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าเราโม้ 5555)



PREMIUM CLINIC OF RESTYLANE FILLER 2018


2018 TOP CUSTOMER AWARDS OF NEURONOX & NEURAMIS


เห็นอันนี้ตั้งอยู่ เลยขอสอบถามสะหน่อย ทำยังไงหว่า

โบท็อกซ์หรือฟีลเลอร์นั้นตรวจสอบได้นะคะ ถ้าเป็นของแท้!!
หลายคนไม่รู้ว่า โบท็อกซ์หรือฟีลเลอร์นั้นตรวจสอบได้นะคะ ทางคลีนิคแห่งนี้เค้าให้เราตรวจสอบค่ะเราเลยขอลองให้ทางคลีนิคเค้าตรวจให้ดู แบบแกะกล่องใหม่ ขูด เลขQR CODE ตรวจกันต่อหน้าเลยค่ะ



การตรวจสอบ Botox


การตรวจสอบ Filler



***ตัวเราเองไม่ได้โบท็อกซ์หรือฉีดฟีลเลอร์นะคะ แต่พอดีว่าได้คุยกับพี่ที่คลีนิคเห็นว่า เป็นประโยชน์เลยนำมาฝากกันค่ะ

มาเข้าเรื่องของเราดีกว่า 5555

ก่อนรักษาก็ต้องปรึกษาคุณหมอก่อนนะคะ ที่นี้ให้คำปรึกษาฟรีค่ะ พอมาถึงทางคลีนิคจะทำการ คลีนหน้าให้ก่อนนะนวดหน้าให้ด้วย พี่คนที่คลีนหน้าให้เรา มือเบามาก นวดจนจะหลับ นวดเสร็จก็รอคุณหมอมาแนะนำคอร์สทำหน้า และตรวจสอบปัญหาผิวค่ะ


คลีนๆ แต่อายไลเนอร์แน่นเกิน ค่ะ ไม่ออก555 เห็นสิวมั้ย เต็มไปหมด เครียด แง้ TT

หลังจากคลีนหน้าเสร็จคุณหมอบอกว่า สาเหตุของสิวเรานั้น มาจากความเครียด และนอนน้อย คุณหมอจะให้เรา ทำสามอย่างที่ตอบโจทย์ปัญหาเราตอนนี้คือ 1. L-Smart 2.Cellec BRL 3. เติมวิตามินสูตร Healthy Detox เดี๋ยวเราจะมาอธิบาย ว่าแต่ละอันคืออะไร

1.L-Smart

คือการดูแลผิวด้วยพลังงานแสงค่ะ เป็นนวัตกรรมจาก อเมริกา มีทั้งหมด 5 แสง นั้นคือ
-Yellow Light แสงสีเหลือง ที่รักษาเส้นเลือดฝอย จ้ำแดง เส้นเลือด
-Red Light แสงสีแดง กระตุ้นผิวหน้า สร้างคอลลาเจนและอีลาสติน

-Blue Light แสงสีน้ำเงิน รักษาและฆ่าเชื้อสิว ให้ผิวกระจ่างใส

-Green Light แสงสีเขียว ปรับผิวให้สว่างสดใส ไร้จุดดำ

-Purple Light แสงสีม่วง ฟื้นฟูผิวแห้ง ผิวมีปัญหา ฝ้า กระ ผิวหย่อนยาน


ไม่ได้ถ่ายของจริงมา มัวแต่เคลิ้ม เลยถ่ายแบบนี้มาให้ดู ตัวเรานั้นทำแสงสีแดง แล้วก็แสงสีน้ำเงินค่ะ คุณหมอบอกว่ารักษาสิวก่อน ต้องฆ่า เชื้อ ก่อนทำการรับแสง ก็ต้องทาเจลเย็นค่ะ ขอบอกว่าเย็นมาก ชอบ สบายหน้ามาก แล้วพี่เค้าก็จะปิดตาค่ะ แล้วเอาเจ้าเครื่องเนี่ยมาวนๆ ที่หน้าเรา สบายมากเลยค่ะ สีละ 20 นาที สองสีก็40 นาที จะบอกว่าแทบหลับไปเลย ผ่อนคลายมาก แต่เสียดายเราไม่ได้ถ่ายตอนพี่เค้าทำมานะคะ ไม่มีคนถ่ายให้ไปคนเดียว5555+

ก่อนทำ L-Smart ต้องทาเจลเย็นก่อนค่ะ 

หลังทำทันทีนะคะ รู้สึกสบายหน้า และผิวดูกระจ่างขึ้น ค่ะ

2.Cellec BRL หรือ เลเซอร์ขาวใส VIPR

คือการปรับผิวขาวใส ด้วยคลื่นแสง หรือเลเซอร์หน้าใสนั้นเอง แต่ของคลีนิคจะเป็น VIPR ที่คัดกรองแล้วด้วยฟีลเตอร์ เข้าไปช่วยลดการสร้างเม็ดสี Melanogenesis ในชั้นผิวหนัง ทำให้หน้าเราใสจากภายใน จะบอกว่า ปกติทำเลเซอร์มา หลังจากทำเราจะแสบหน้ามาก แต่เลเซอร์ของที่นี้ ตอนทำไม่เจ็บ ไม่แสบ หลังทำก็ไม่แสบเลยค่ะ รู้สึก อุ่นๆ ร้อนๆ แค่ตอนทำเท่านั้น ทำเสร็จพี่เค้าก็ทาครีมบำรุงให้ สามารถไปเดินเล่นช็อปปิ้งต่อได้เลยค่ะ หน้าไม่แดง
*** แต่เราก็ควรทากันแดดกันทุกวันนะคะ ถึงแม้จะเลเซอร์หรือไม่เลเซอร์ พี่พยาบาล ท่านฝากมาบอกค่ะ บางคนทำเลเซอร์แล้วบ่นไม่เห็นผล ถามไปมา อ่อไม่เคยทากันแดดเลย 55555


3.เติมวิตามินผิว สูตร Healthy Detox

คุณหมอบอกนอนน้อย ต้องสูตรนี้เลยค่ะ เป็นสูตรของทางคลีนิคเอง สูตรจากธรรมชาติ ช่วยดีท็อกซ์ของเสีย ล้างสารพิษที่สะสมภายในร่างกาย ช่วยบำรุงร่างกายจากภายใน เหมาะสำหรับคนที่พักผ่อนน้อย ปวดหัวไมเกรนบ่อยๆ เจอมลภาวะที่เป็นพิษ นั้นก็คือเหมาะกับเราเลยค่ะ เติมวิตามิน เป็นการเอาเข้าเส้นเลือดนะคะ จะใช้เวลาประมาน 15 นาทีคะ ตอนเติมก็มีกลิ่นยาหน่อยๆ อดทนค่ะ ไม่น่ากลัวนะคะ สบายๆเล่นมือถือไปรอเวลาไปเรื่อยๆ  จะบอกว่าหลังจาก ได้เจ้าวิตามินตัวนี้ นะคะ นอนหลับสนิทมากค่ะ ตื่นเช้ามาหน้าตาสดใส โอเคมาก

ภาพตอนเติมวิตามิน

เราทำไปทั้งหมดสามอย่าง คุณหมอบอกว่า ต้องมาทำอีก 2-3 ครั้ง จะเห็นผล ที่แน่ชัดมากๆ แต่สำหรับเรา ครั้งแรก มาเจอการบริการที่ดี คุณหมอให้คำปรึกษาที่ดี และทางคลีนิคใส่ใจในการมาใช้บริการของลูกค้ามากๆ ไม่ว่าจะเป็นพี่พนักงานต้อนรับพี่คนที่ทำหน้าให้เราก็มือเบามากๆค่ะ แอบกระซิบหน่อย พี่พยาบาลคนที่ฉีดผิวให้น่ารักมาก5555+

ผลลัพท์ที่ได้จากการทำครั้งแรกนะคะ 

ตื่นเช้ามา สิวที่หน้าเราแห้งมากกว่าเดิมค่ะ ใบหน้าสดใสขึ้น ดูไม่โทรม ดีขึ้นกว่าเดิม ยังไม่เห็นผลมากมายนะคะ เพราะทำครั้งแรก แต่ที่แน่ๆวิตามินที่เราเอาเข้าร่างกายไปโอเคมากค่ะ เรานอนหลับสนิท ตื่นมาสดใสขึ้นค่ะ ครบ 1อาทิตย์ เราจะกลับไปทำอีก 

ภาพหลังการ ทำ1วัน

หลายคนกังวัลเรื่องราคา เราว่าที่นี้ราคาไม่แพงเลยค่ะ ลองกดเข้าไปดูหน้าเพจ ได้เราแนบลิ้งเพจไว้ที่ด้านล่างนะคะ มีโปรโมชั่นมากมาย ราคาถ้าเทียบกับคุณภาพ และความปลอดภัยถือว่าที่นี้คุ้มมากๆ คือมั่นใจว่าให้สิ่งให้ดีที่สุดกับลูกค้าที่ไปใช้บริการ ที่สำคัญเดินทางมาสะดวก ตั้งอยู่ในห้าง เซนทรัลบางนา มีที่จอดรถสะดวกสบายค่ะ

ใครที่กำลังมองหาคลีนิค ที่ตอบโจทย์การดูแลเรื่องผิวพรรณ ฉีดโบท็อกซ์ เติมฟีลเลอร์ เราอยากให้มาคลีนิคที่ได้มาตราฐานและปลอดภัย เราต้องมั่นใจและตรวจสอบได้นะคะ ว่าสิ่งที่เข้าร่างกายเราไปนั้นเป็นของแท้ อย่าเห็นแกของถูกและไม่ได้มาตราฐานนะคะ ระวังหน้าจะพังเสียเงินเยอะกว่าเดิมอีก หากใครยังหาไม่เจอเราแนะนำเลยค่ะ Soul Clinic ตอบโจทย์ ทุกปัญหาผิว ของทุกคนแน่นอน มั่นใจและปลอดภัย100%ค่ะ

Soul Clinic เซ็นทรัลบางนา ชั้น 5

ติดตามโปรโมชั่นหรือสอบถามได้ที่
เพจโดยตรงของ Soul Clinic เลยนะคะ
หรือ ไลน์  : http://line.me/ti/p/%40boi4753q
👄Inbox FB: https://www.facebook.com/SoulClinicTH/
☎️ 02-100-5106 📱 093-574-3759

ความคิดเห็น