สบู่สครับกาแฟ โอปโซพ ขัดซะใจ เนียนใสตั้งแต่ครั้งแรก


สวัสดีค่ะสาวๆ ที่ติดตามบล็อก เราทุกคนวันนี้จะมารีวิวสบู่โอปอล์ Oab's Soap (โอปโซพ) เป็นสบู่สครับกาแฟ ชื่อดังของคุณแม่โอปอล์นั้นแหละค่ะ เห็นความโด่งดังกับคอนเซ็ป น่าลองที่ว่า " ขัดซะใจ เนียนใสตั้งแต่ครั้งแรก " 
พูดมาขนาดนี้ต้องลองสิคะ ว่า สบู่กาแฟโอปอล์จะเนียนใสแบบที่เขาว่าๆกันมารึเปล่าน้าาา
มาดูกันค่ะทุกคน




ก่อนอื่นก็ต้องแนะนำข้อมูลส่วนผสมต่างกันๆ ก่อนค่ะ

Oab's Soap เป็นทั้งสบู่ และสครับค่ะ สามารถ ใช้อาบน้ำได้หรือจะ เอามาขัดตัวก็ได้ แบบ 2 In 1 บางคนจะจะหลงไหลและชื่อชอบในกลิ่นกาแฟ ก็อาจจะเอามาอาบน้ำในทุกๆวัน หรือจะเอามาสครับ ขัดตาม ข้อศอก หัวเข่า หรือจุดต่างๆที่ดำด้านก็ได้ทั้งนั้น 


ส่วนผสมในสบู่ที่สำคัญคือ 

1.เมล็ดกาแฟอาราบิก้า Arabica Power ที่มีการคั่วและบดละเอียด แบบเม็ดกลมๆ จึงไม่ทำให้บาดผิวแบบที่หลายๆคนอาจจะกังวัล และที่สำคัญ ทำมาจากเมล็ดกาแฟเลย ไม่ใช่กากกาแฟนะคะ จึงมีส่วนผสมของกาแฟที่เข้มข้นค่า

2.ขมิ้นชัน ช่วยในการรักษาการอักเสบของสิวและผิวหนัง และช่วยลดการเกิดสิวบริเวณหน้าอกและหลัง ใครที่เป็นสิวเมื่อใช้เป็นประจำสิวก็จะลดลงค่ะ

3.บัตเตอร์จากธรรมชาติ Shea Butter เป็นอาหารผิวที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและฟื้นฟูผิวที่แห้งเสีย
จึงสามารถใช้ได้ทุกวันโดยไม่ทำให้ผิวแห้งเสีย หลังใช้ผิวจึงนุ่มมากๆ ไม่ทำให้ผิวแห้ง


รู้หรือไม่?? เมล็ดกาแฟอาราบิก้า และ ขมิ้น ที่เป็นส่วนผสมในโอปโซฟ มีคุณสมบัติช่วยเรื่องการจำกัดกลิ่นตัวได้ด้วยนะ



โอปโซพ บรรจุในกล่อง สีม่วงสดลวดลายสวยงามบ่งบอกถึงสไตล์ความเป็นคุณแม่โอปอล์ และมีภาพวาดของโอปอล์บนกล่อง ใครจะหาซื้อก็หาซื้อง่าย ถูกออแบบมาให้สะดุดตา แพ็คเกจจิ้งจดจำได้ง่ายมากๆ ตัวสบู่สครับได้รับการออกแบบให้เป็นก้อนกลมจับถนัดมือ มีถุงใส่สบู่ที่เมื่อใส่แล้วนำไปตีฟองได้ง่ายต่อการนำมาอาบ



เพียงแค่นำสบู่ถูกับน้ำให้เกิดฟองและขัดทั่วร่างกาย หรือจะนำมาใส่ถุงที่ทางแบรนด์แถมมาให้ เพื่อตีฟองให้อาบได้ง่าย ขัดทั่วร่างกายเน้นจุดด้านดำตามข้อพับ ขาหนีบ หรือส่วนที่เป็นปัญหา เม็ดสครับที่ละเอียดและฟองสบู่ที่หนานุ่มจะทำให้เรารู้สึกดีกับการอาบน้ำ แล้วคุณจะติดใจ หอมกลิ่นกาแฟ และอยากจะอาบน้ำในทุกๆวัน




หลังจากได้ทดลองใช้ 
เพียงแค่ครั้งแรก เราก็รู้สึกได้ถึงผิวที่เนียนนุ่ม และใสขึ้น ค่ะ กลิ่นของกาแฟ หอม ใช้ขัดตัว ขัดผิวเพื่อ เอาเซลล์ที่ตายแล้ว ออก เผยผิวใหม่ ที่ดูเนียนขึ้นได้ทันที สังเกตได้จากภาพ ด้านบน ว่าด้านขวา จาเนียนขึ้นน้า แล้วก็สิ่งที่ชอบหลัง สครับ โอปโซฟคือ ผิวไม่แห้งเลยค่ะ ดีตรงนี้ แถมเนียนและนุ่มเอามากๆ 



สาวๆคะ ผิวหนังของเราต้องได้รับการ สครับขัดเอาเซลล์ผิวที่ตายไปออกบ้างน้า หลายๆคนอาจจะงง ฉันทาครีมทุกวันไม่ขาวเลย ก็เพราะว่า เซลล์ผิวที่ตายแล้วไม่ได้ถูกขัดยังไง ใครอยากจะขัดผิวแบบเราบ้างเราอยากแนะนำเลยว่า สบู่สครับกาแฟ โอปโซพ ช่วยได้ค่ะ หลังใช้แล้วทำให้ผิวเนียนด้วย นุ่มด้วย 

ไหนๆใครไม่เคย สครับบ้าง ต้องรีบไปตำกันแล้วนะคะ เดี๋ยวผิวไม่สวยนะคะทุกคน


สาวๆคนไหน อยากผิวเนียนขาวใส หาซื้อได้ที่ 
วัตสัน ,อีฟแอนด์บอย,ท็อปส์,เซ็นทรัล ฟู๊ดฮอลล์
Big C, Mini Big C , 7 – eleven (มีขายเฉพาะขนาด 30 กรัม)
Beautrium,Beauty 24,Beauty Buffet

หรือจะสั่งช่องทางออนไลน์ 
Shopee : Oab's Soap Official Shop 
Line : @oabssoap(มี @) คลิกที่ลิ้งนี้ได้เลย >> https://line.me/R/ti/p/%40oabssoap
หรือที่ www.oabssoap.com

ความคิดเห็น