ชี้เป้าทาสแมว อาหารเปียกแมวสูงอายุ Regalos senior 7+



ชี้เป้าทาสแมว อาหารเปียกแมวสูงอายุ
Regalos senior 7+
สวัสดีค่ะ ทุกคนวันนี้มาเอาใจคนรักแมว หรือทาสแมวแบบเราด้วยการบอกต่อ อาหารแมวดีดี สำหรับแมวแก่หรือแมวที่มีอายุค่อนข้างเยอะ แบบแมวของเรา พี่ทิกเกอร์ อายุก็ปาเข้าไป10 ปีกว่าๆแล้ว น้องค่อนข้างเป็นแมวสูงวัย เราเลยเลือกอาหารที่เหมาะกับน้อง และดูแลเค้าให้ดีให้อยู่กับเราไปนานๆ ส่วนใครที่ มีน้องแมวอายุเยอะเหมือบกับเราห้ามพลาดเลยน้า…..มาดูกันค่ะ


นี้คือน้องแมวของเราค่ะ ชื่อว่า ทิกเกอร์ เกิดวันที่ 4 เดือน 4 ปี 2554 อายุตอนนี้ก็ 10 ปีกว่าๆ แล้ว เราเลี้ยงน้องมาตั้งแต่อายุแค่ 4 เดือน เรียกว่าอยู่ด้วยกันมาตลอด เราจึงรักและผูกพันธ์กับน้องมากๆ เพราะไม่เคยจากกันไปไหนเลย เราเลยใส่ใจและดูแลน้องมาอย่างดีตลอด ทั้งเรื่องสุขภาพ และอาหารการกิน เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้น้อง เพราะอยากให้น้องอยู่กับเราไปนานๆค่า


ตอนนี้น้องอายุ 10 ปี พฤติกรรม ของน้องก็จะเปลี่ยนไป ไม่ค่อยเหมือนตอนเด็กๆ นะคะ จะเล่นน้อยลงมากๆ วันๆเอาแต่นอนซะส่วนใหญ่ น้องจะทานอาหารเม็ดน้อยลงค่ะ เนื่องจากปัญหาฟันที่เริ่มแก่ เราเลยต้องให้ทั้งอาหารเม็ดและอาการเปียกควบคู่กันไปแทน แต่จะหนักไปทางอาหารเปียกมากกว่า และอาหารเปียกที่เลือกให้น้องก็จะดูพวกส่วนผสม ให้อาหารเค็มมากๆไม่ได้นะคะ เพราะน้องแก่แล้วน้า และอาหารเปียกที่เราเลือกให้น้องตอนนี้ก็คือเจ้า
Regalos senior 7+


เลือกตัวนี้เพราะว่า เป็นอาหารเปียกแมวที่ทำมาเพื่อแมวที่มีอายุเยอะ หรือแมว อายุ 7 ปีขึ้นไป ใช้ปลาทูน่าเนื้อขาว ไม่เติมเกลือ สารอาหารครบถ้วนเหมาะกับแมวสูงอายุ และไม่มีสารกันเสียด้วยนะคะ เหมาะกับน้องแมวสูงวัยแบบพี่ทิกเกอร์


รีกาลอส ซีเนียร์ 7+ เค้ามีให้เลือก 2 สูตรค่ะ
1.สูตรแรก(ซองเขียว) “ปลาทูน่าเนื้อขาวในน้ำเกรวี่” มี Glucosamine มีส่วนช่วยบำรุงข้อต่อ
2.สูตรที่สอง (ซองฟ้า) “ปลาทูน่าเนื้อขาวในเยลลี่” มี Fructo Oligosaccharide มีส่วนช่วยย่อยและป้องกันการเกิดก้อนขน

ตัวอาหารเปียกรีกาลอส เราชอบที่ชิ้นเล็ก ทำให้น้องแมวอายุเยอะ ฟันไม่ดีเคี้ยวง่าย เหมาะสมกับแมวแก่ๆ แบบพี่ทิกเกอร์มากๆเลยค่ะ และที่สำคัญน้องชอบทานมากๆ ทานได้ทั้งสองสูตรสลับกันได้เลย….
ถ้าเป็นซองสีฟ้า ก็จะได้เคี้ยวเนื้อเยลลี่นุ่มๆ
ถ้าเป็นซองสีเขียว น้องก็จะได้เลียน้ำเกรวี่ เพลินๆ
แค่เห็นซองน้องก็หิวแล้วค่า เดี๋ยวเรามาดูเนื้อของอาหารเปียกกันนะคะ



ตัวซองสีฟ้า จะเป็น ปลาทูน่าเนื้อขาวในเยลลี่แบบอัดแน่นๆ แบบนี้นะคะ หลังจากเทจากถุงอาจจะต้องใช้ช้อนคนให้น้องสักนิดนึง ให้เนื้อเค้าเข้ากันค่ะ น้องจะได้ทานง่ายๆ


คนแล้วเป็นแบบนี้เลย เนื้อปลาล้วนๆน้องชอบมาก..


เราให้น้องทานวันละ 1 ซองตอนเย็นนะคะ


ตัวซองเขียวสีเขียว จะเป็นปลาทูน่าเนื้อขาวในน้ำเกรวี่ แบบนี้ ตัวนี้เมื่อเทแล้วไม่ต้องคนค่ะ ให้น้องทานได้เลย เนื้อนิ่ม น้องทานง่าย สะดวก มากๆ


จะซองเขียวหรือฟ้า พี่ทิกเกอร์ก็ชอบทาน ทั้งสองสูตรเลยค่าาา


วันนี้ก็ต้องขอลากันไปก่อนนะคะ ก่อนไปก็ขอฝากถึงเพื่อนๆทาสแมวทุกคน อย่าลืมใสใจเจ้าเหมียวกันให้ดีดีนะคะ หมั่นดูแลเรื่องอาหารและสุขภาพของน้องให้ดี เลือกอาหารให้เหมาะกับอายุและวัยของน้อง จะช่วยให้น้องอยู่กับเราได้อีกนานๆเลยค่าาาา

สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://www.nautilusonlineshop.com/product-category/catfood/
และสามารถติดตามกิจกรรมและข้อมูลดีๆของ Regalos ได้ที่ https://www.facebook.com/Regaloscatfood/










































ความคิดเห็น