รีเซ็ตผิวอันเหนื่อยล้า จากวันที่แสนยาวนาน ด้วย innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule

รีเซ็ตผิวอันเหนื่อยล้า จากวันที่แสนยาวนาน ด้วย 
innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule

สวัสดีปีใหม่ 2564 นะคะ สาวๆทุกคน วันนี้ก็มาพร้อมกับไอเท็มเด็ดจากอินนิสฟรี
ที่เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ล่าสุดของ อินนิสฟรี ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทย เราเลยรีบมารีวิวกันก่อน 
รับปีใหม่กันไปเลย กับ
innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule 
ที่เลือกนำเอามาแนะนำให้ทุกคนลองใช้กันนั้น เพราะตลอดเวลา สองสัปดากห์ ก่อนจะเข้าช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เราได้ทดลองใช้ด้วยตัวเอง แล้วรู้สึกได้ว่าเห็นผล และผิวของเรามีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นมากๆ เลยอยากจะมาแนะให้ลองใช้กัน โดยเฉพาะกับสาวๆที่รู้สึกว่า ผิวของตัวเองดูเหนื่อยล้า หรือใบหน้าโทรม เพราะขาดการพักผ่อน หรือรู้สึกว่าผิวมีความแห้งกร้าน ผิวดูหมองคล้ำ ผิวไม่เรียบเนียน และ แพ้ง่าย ขอบอกเลยว่า ห้ามเลื่อนผ่านค่ะ สกินแคร์ตัวนี้จะช่วยให้ผิวดีขึ้นได้ จากที่ปัจจัยกล่าวมาทั้งหมดเลย…
ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับ
innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule 

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็น มีความพิเศษที่เนื้อของเค้าเป็นแบบ แอมพูล นะคะ ที่ไม่ใช่เซรั่ม ที่เรียกแบบนี้เพราะเนื้อของเค้าเข้มข้นกว่าเซรั่มนั่นเองค่ะ สารสกัดที่ทางแบรนด์นำมาสกัดและผลิตตัวนี้ก็คือ “ชาเขียวสีดำ” เป็นชาเขียวสีดำสายพันธุ์เซจู เป็นสายพันธุ์ที่อินนิสฟรี ได้ค้นคว้า และวิจัยมาแล้วว่า ชาเขียวดำมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระมากที่สุด และยังมีคุณสมบัติในการช่วยชะลอวัยได้อีกด้วย จึงเลือกที่จะใช้ชาเขียวสีดำมา เป็นส่วนผสมหลักของเจ้าตัวนี้นั่นเอง
และนอกจากนี้ทางแบรนด์ยังใช้ เทคโนโลยี Reset Concentrate หรือกรรมวิธีสกัดชาดำ ให้ได้สารสีน้ำตาล หรือ TB (theabrownine) ที่ให้ค่าโมเลกุลของคาเทชินสูง ระหว่างการหมัก ซึ่งทดสอบมาแล้วว่าเป็นสารที่มีค่าของสารต้านอนุมูลอิสระและมีประสิทธิภาพในการชะลอวัยสูง ทำให้ แอมพลูตัวนี้ สามารถ รีเซ็ตผิวที่เหนื่อยล้าของเราได้อย่างรวดเร็ว จากความเหนื่อยล้า อิดโรย การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือผิวที่เจอมลพิษต่างๆ ให้ดีขึ้นได้ในช่วงข้ามคืน
ตัวแอมพลูเป็นสูตร Night Defense Formula โดยตัวแอมพลูจะเข้าไปสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และรักษาความชุ่มชุ่นให้ผิวที่เหนื่อยล้าตลอดทั้งคืน เพราะฉะนั่นเราจะทาตัวนี้ แค่ตอนกลางคืน หรือก่อนนอนเท่านั้นนะคะ 
ตัวแอมพลูตัวนี้ เหมาะกับสาวๆที่อายุ 25-39 ปี หรือสาวๆที่มีกิจกรรม ที่ต้องออกจาบ้านทั้งวัน เจอความเหนื่อยล้าต่างๆจากมลพิษ เจอแสงแดด ทำให้ผิวเหนื่อยเมื่อยล้า หรือใครที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ต้องลองใช้กันดูนะคะ ตัวแอมพลูตัวนี้จะช่วยรีเซ็ทผิวของเราได้ค่ะ

ทำความรู้จักแบบละเอียดกับ เจ้าแอมพลูตัวนี้ไปแล้ว มาลองดูผลลัพท์เพื่อประกอบการตัดสินใจ ซื้อใช้กันดีกว่าค่ะ
นี้คือภาพก่อนและหลังทาทันทีค่ะ ก่อนทาผิวดูเหนื่อย ไม่สดใส หลังทา ทันทีผิวหน้าดูชุ่มชื่นขึ้นเยอะเลยค่ะ
ผลลัพท์หลังใช้ 2 สัปดาห์ 
เพื่อนๆจะสังเกตได้ว่า ผิวหน้าดูสดใส และชุ่มชื่น มีชีวิตชีวาขึ้นมากๆ เราทาตัวแอมพูทุกวันก่อนนอน นะคะ ผิวดีขึ้นเยอะเลยค่ะ ผิวดูสดใสขึ้นมากกว่าเดิม ดูไม่เหนื่อยและโทรม 
ยังไงก็อยากแนะนำอีกหนึ่งสกินแคร์ดีดี ให้ได้ลองใช้กัน บางครั้ง ผิวของเราไม่ได้ต้องการแค่ความขาวใส แต่ต้องการผิวที่ดูชุ่มชื่นสดใส ดูไม่เหนื่อยล้าไม่โทรมด้วยนะคะ ด้วยวัย ของเราที่มากขึ้น ต้องดูแลผิวให้หลากหลายด้าน ยิ่งสาวๆที่ทำงานหนัก กิจกรรมแน่นตลอดทั้งวัน เราขอแนะนำเลยค่ะ 

innisfree Black Tea Youth Enhancing Ampoule 
เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก บำรุงก่อนนอนที่ดี ที่อยากแนะนำค่า….
ใครสนใจนะคะ หาซื้อได้แล้วที่หน้าร้าน อินนิสฟรี ทั้ง 17 สาขาทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ทั้ง Lazada,Shopee และ 
Konvy ตั้งแต่เดือน มกราคม 2564 เป็นต้นไป ค่ะ












ความคิดเห็น