รีวิว เขาค้อ ทะเลภู สกินแคร์ ลดเลือนริ้วรอยราคาหลักร้อย เพื่อสาววัย 30+





สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้หากใคร อายุ 30+ แล้ว ต้องห้ามพลาดกับสกินแคร์ที่เราจะนำมาแนะนำกันในวันนี้เลยค่า เป็นสกินแคร์ แบรนด์ไทย ที่ราคาน่ารัก เพียงหลักร้อย ส่วนผสมหลักก็มาจากธรรมชาติ100 % นั้นก็คือ แบรนด์ "เขาค้อทะเลภู" ที่หลายๆคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว เพราะโด่งดังมากกว่า 30 ปี ในเรื่องของการผลิตสินค้าที่มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติหลายๆอย่างไม่ว่าจะเป็นสครับ แชมพู สบู่ต่างๆ แต่วันนี้ เค้าผลิตครีมลดริ้วรอย หรือสกินแคร์ ออกมาให้เราได้ใช้กันแล้วค่ะ แน่นอนว่า แฟนคลับ เขาค้อ ทะเลภู แบบเราก็ไม่พลาดที่จะ ลองซื้อมาลองใช้ ให้ครบเซ็ทกันไปเลย...


สกินแคร์เค้าทำมาทั้งหมด 5 ชิ้นนะคะโดยเขาค้อทะเลภูพัฒนาสกินแคร์ลดเลือนริ้วรอย ที่ดีทั้งคุณภาพ เห็นผลจริง และราคาเป็นมิตร เพื่อสาววัย 30+ ในชื่อที่ว่า


Khaokho Talaypu Rice & Oat Ultimate Firming 

เป็นการผสานสองพลังจากธรรมชาติ 100% จากข้าว ด้วย Di- and Tripeptides ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูเรียบเนียน รวมกับข้าวโอ๊ตซึ่งมี Natural Polyoses ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวแลดูตึงกระชับ เสริมประสิทธิภาพด้วย Natural Antioxidants ที่ช่วยเสริมให้ผิวแลดูยืดหยุ่นและคืนความชุ่มชื้นให้ผิว 
และที่สำคัญทุกคนมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิว เพราะปราศจากสารเคมีที่ระคายผิวถึง 12 ชนิด


เรามาดูสินค้าแต่ละตัวกันค่ะ


KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE WASH
ครีมล้างหน้าธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ

เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน คงสมดุลของผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง 
ใช่เป็นประจำจะช่วยลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวยืดหยุ่น และชุ่มชื้น ตัวโฟมเราใช้ทุกวันเช้าเย็นค่ะ ทำให้ใบหน้านุ่มมากๆ ล้างสะอาดหมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีสี ขาวขุ่น หอมกลิ่นข้าวนิดหน่อย

ราคา 249 บาท ขนาด 95 ml


KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE SCRUB 
สครับธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ 

ตัวสครับมีคุณสมบัติ ขจัดเซลล์ผิวเก่าทำให้เผยผิวใหม่ และผิวเรียบเนียนอ่อนเยาว์ จะช่วยผลัดผิว ลดเลือนริ้วรอย และทำผิวยืดหยุ่น 

วิธีใช้ : ทาสครับบนผิวหน้าที่หมาด ขัดวนเบาๆทั่วใบหน้า ยกเว้นรอบดวงตา แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทุกอาทิตย์ อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง หรือวันเว้นวัน


ราคา 249 บาท ขนาด 95 ml


ใช้ ทุกวันผิวนุ่มเด้งสุดๆไปเลยค่ะ



KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT WATER ESSENCE
เอสเซนส์ธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ

หลังจากล้างหน้าก็มาที่ตัวบำรุงตัวแรก เป็นการบำรุงผิวด้วยน้ำตบธรรมชาติ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตึงกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้น เป็นการปลุกผิวให้ตื่นในขั้นตอนแรกก่อนจะลงสกินแคร์ตัวต่อไป

วิธีใช้ : เทเอสเซนส์ลงบนฝ่ามือ 3-4หยด ตบเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอ ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ราคา 399 บาท ขนาด 125 ml




KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE SERUM 
เซรั่มธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ 

ขั้นตอนบำรุง ต่อมา เพื่อเป็นการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยเซรั่ม ที่จะทำให้เผยผิวหน้าเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ลดริ้วรอย และช่วยให้ผิวยืดหยุ่น เซรั่มจะช่วยเข้าบำรุงอย่างล้ำลึก 


วิธีใช้ : ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยหลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

ราคา 499 บาท ขนาด 45 ml




KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT SLEEPING MASK 
สลีปปิ้งมาส์กธรรมชาติสูตรเฉพาะของเขาค้อ

มาถึงตัวสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ ตัวสลีปปิ้งมาส์ก ที่จะช่วยซ่อมแซมผิวหน้าตลอดคืนเป็นการบำรุงขั้นสุด เพื่อผิวตึงกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย ลดเลือนริ้วรอย ผิวยืดหยุ่น ชุ่มชื้นพิเศษ

วิธีใช้ : ก่อนนอนทาสลีปปิ้งมาส์ก บนผิวหน้าในปริมาณที่พอเหมาะ และเกลี่ยให้ทั่ว ทิ้งไว้ตลอดคืนโดยไม่ต้องล้างออก ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกวันหรือ วันเว้นวัน เพื่อผิวหน้าที่ดี แบบสุด


ราคา 649 บาท ขนาด 50 ml


และนี้ก็คือ สกินแคร์ จาก เข้าค้อทะเลภูที่เราได้ลองใช้แล้วอยากจะแนะนำให้ทุกคนได้ลองกันนะคะ หลายๆคน ก็หลงรักในความเป็น ธรรมชาติของเขาค้ออยู่และ เพราะอ่อนโยนและปลอดภัย 

ยังไงก็หากใครสนใจ ก็ลองหาซื้อกันได้ที่
Tops, Watsons และ Eve & Boy นะค้า



วันนี้ต้องลาไปก่อนยังไงไว้มาพบกันอีกค่า….


ความคิดเห็น