Soyokaze!! สำลีเช็ดหน้า เบาดุจเมฆ สัมผัสนุ่มดั่งสายลม



สวัสดีคะ สาวๆ เบื่อกันมั้ยคะ เวลาเช็ดหน้า หรือใช้สำลีแผ่นเล็กๆแล้วมีปัญหา ใช้หลายแผ่น สำลีหมดไว หรือสำลีบาดหน้า ไม่อ่อนโยน ถ้าสาวๆคนไหนมีปัญหาเหล่านี้ วันนี้เรามี สำลีดีดี ที่จะมาแก้ปัญหา ที่ว่าไปก่อนหน้านี้ ให้เพื่อนๆทุกคน ได้ลองกันดูค่ะ ขอบอกเลยว่า ใช้แล้วจะหลงรักเจ้าสำลีตัวนี้

"สำลี Soyokaze"
สำลีโซโยคาเซเป็นสำลีเช็ดหน้า ผลิตจากใยฝ้ายธรรมชาติแท้ 100%  ตัวสำลีนั้นไร้สารเรืองแสง ปลอดภัย และสามารถ ย่อยสลายได้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เป็นสำลีเด็ก ที่เด็กก็สามารถใช้ได้ ไม่ทำให้ระคายเคืองหรืแพ้แม้ผิวเด็กแรกเกิดค่า....


ตัวแผ่นมีความหนากำลังดี และที่แผ่นใหญ่มากๆ  ซึมซับน้ำได้ดี ไม่ยุ่ยง่าย ยืดหยุ่น สำลีเป็นสำลีแบบแห้งแต่เราสามารถ ใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้งเลยนะคะ



ตัวแผ่นสามารถใช้งานได้หลายแบบไม่ว่าจะเป็นการใช้กับผิวหน้าใช้แทนสำลีทั่วไปได้ เป็นตัวช่วยเช็ดเมคอัพ ทำให้ไม่เปลืองคลีนซิ่ง เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด ไม่บาดผิวใช้เช็ดแค่แผ่นเดียวก็ สามารถลบเมคอัพออกได้หมดทั้งหน้า 

หรือจะใช้ -ซับน้ำหลังล้างหน้าใช้แทนผ้าเช็ดหน้า หรือแทนกระดาษทิชชู่ เพื่อหลีกเลี่ยงการสะสมแบคทีเรียและลดการเกิดสิวบนผิวหน้า 

หรือใช้เป็นแผ่นมาส์กหน้าบำรุงผิว คู่กับการเช็ดโทนเนอร์ หรือ พวกน้ำตบ ได้โดยที่เราหยดโทนเนอร์บำรุงหรือน้ำตบผิว แปะทิ้งไว้บนหน้า เพื่อบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่นก็ได้ทั้งนั้นค่า 

นอกจากนี้ใครไม่ได้ใช้กับผิวหน้าก็ใช้กับ การทำความสะอาด ต่างๆได้ ใช้เป็นแผ่นรองของแห้งอาหาร/ขนม หรือใช้เป็นแผ่นรองนึ่งอาหารนะคะ หรือจะใช้ชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดรอบปาก รอบตัว อ่อนโยนต่อผิวเด็ก ค่า 

ตัวสำลีมีให้เลือกถึง 3 ขนาด 

10 แผ่น

 30 แผ่น
80 แผ่น 


ตัวเราเองค่อนข้างปลื้มกับสำลีโซโยคาเซ ชอบที่ใช้ง่ายแค่แผ่นเดียวก็เช็ดเมคอัพออกได้หมดทั้งหน้า แล้วก็ชอบใช่เวลาหลังล้างหน้า ใช่ซับหน้า เพื่อลดสิ่งสกปรกบนใบหน้าของเรา สาเหตุการเกิดสิวได้ดี ตัวสำลีมีหลายขนาดให้เลือก ทั้งขนาดพกพา และใช่ในบ้าน เรียกได้ว่าสารพัดประโยชน์และอ่อนโยน ต่อผิวหน้า ถือเป็นไอเท็มอีกหนึ่งตัวที่เราต้อง ซื้อใช้เป็น ของใช่ส่วนตัวที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ


ดูรีวิว แบบวีดีโอได้นะคะ คลิกเลย!!!!!



ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook: Soyokaze
Instagram : Soyokaze_official
Shopee : soyokaze 
Line@ : @soyokaze

ความคิดเห็น