(REVIEW)โปรแกรม PRP Youthful ทำหน้าใส ฉ่ำวาว หน้าดูเด็กลง ที่ Atomclinic

 


สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้จะมาบอกต่อเคล็ดลับดีดี ให้หน้าสวยใส ไร้ริ้วรอย ให้กับสาวๆ ที่มีอายุ อายุ 25 - 40 ปี ที่กำลังพบเจอปัญหา ใบหน้าหมองคล้ำ มีริ้วรอยเหี่ยวย่น ใบหน้าดูไม่สดชื่น มีรอยดำเยอะ ขอแนะนำเลยค่ะ เราเองตอนนี้ อายุ 30 ปี มีปัญหาเหล่านี้ หลีกเลี่ยงไม่ได้เลย ยิ่งอายุเยอะ ใบหน้าของเรายิ่งต้องการ การดูแล วันนี้เราเลยได้ลองเลือกทำ โปรแกรม PRP Youthful เพื่อให้หน้าของเรา ยังดูสวยใส ดูเด็ก ลดปัญหาริ้วรอย เลยจะมาบอกต่อ ให้เพื่อนๆทุกคนลองดูเป็นทางเลือก แก้ไขปัญหาของใบหน้ากันดูค่า


เราได้ ลองเข้าใช้บริการ  โปรแกรม PRP Youthful  ของทาง Atomclinic อะตอมคลินิก  เมื่ออาทิตย์ก่อน ผลลัพท์ที่ได้เรารู้สึกว่า เห็นผลดี เลยอยากจะมาบอกต่อ เราเลือกเข้าใช้บริการที่สาขาเรียบด่วน เพราะใกล้บ้านเราได้เลือกใช้บริการที่นี้เนื่องจาก ทางอะตอมคลินิกเป็นคลินิกที่ มีชื่อเสียงในเรื่องของการบำรุงดูแล เรื่องความสวยของงามให้กับสาวๆมานาน เป็นคลินิกที่ได้รับมาตราฐาน และทุกเคส ทำโดยแพทย์ที่เชี่ยวชาญ คลินิกสะอาด ปลอดภัย และมีเครื่องมือที่ทันสมัย เราจึงไว้ใจใช้บริการที่นี้ให้ดูแลผิวหน้าของเราค่ะ


ก่อนอื่นมารู้จักกับ โปรแกรม  PRP Youthful กันก่อน โปรแกรมนี้เป็นการนำเลือดของเรามาสกัดแยก และดูดเอาชั้น Buffy coat หรือ PRP ด้วยเทคนิคเทอร์นาโด นำไปผสมกับ Hyaluronic acid มาฉีดทั่วบริเวณใบหน้า
เพื่อเป็นการกระตุ้นคอลลาเจน อีลาสตินให้ผิวหน้าเด้งใส ลดรอยดำแดง ลดริ้วรอย ผดผื่น
เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว หน้าเด็ก หน้าแข็งแรง ฉ่ำวาว ช่วยเติมเต็มบริเวณร่องริ้วรอย ให้ดูตื้นขึ้น และเป็นโปรแกรมที่ต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นนะคะ


ก่อนอื่นเลยทางพนักงานต้องทำความสะอาดผิวหน้าให้เรากับก่อน เพื่อนเอาสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางต่างๆ ออกจากใบหน้าเรา 


หลังจากทำความสะอาดเสร็จแล้วก็มาส์กยาชาให้ทั่วใบหน้า เพื่อลดความเจ็บปวดเวลาลงเข็ม
เวลาที่ใช้มาส์กก็ประมาณ 40-50  นาทีค่ะ

 
หลังจากมาส์กยาชาครบตามเวลาแล้ว คุณหมอก็จะทำการดูดเลือดของเราออก เพื่อนำเอาไปปั่นแยกชั้น ขั้นตอนนี้หลายๆคนอาจจะมีความกลัว เราแนะนำว่าไม่ต้องมองค่ะ ตอนดูดเลือดออกมาอาจจะเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่มากค่ะแป็ปเดียวเสร็จ 


หลังจากเอาเลือดของเราออกมาแล้ว คุณหมอจะนำเลือดมาสกัดแยก และดูดเอาชั้น Buffy coat หรือ PRP ด้วยเทคนิคเทอร์นาโด ใช่เวลาในการแยก ประมาณ 5 นาที แล้วเอาเลือดที่แยกชั้น เฉพาะ Buffy coat หรือ PRP นำไปผสมกับ Hyaluronic acid  เพื่อเตรียมฉีดให้เราต่อไปค่ะ


หลังจากเตรียมยาเสร็จก็ เช็ดยาชาออก แล้วนำยาที่เตรียมไว้มาฉีดให้ทั่วใบหน้าของเรา ทั้งผิวชั้นในสุด และชั้นบน ตอนฉีดจะมีความปวดเล็กน้อยตอนที่คุณหมอเดินยา และหน้าอาจจะมีตุ่มๆ ทั่วใบหน้า และรอยเข้ม แต่ประมาน 30 นาที ก็ยุบลง เมื่อเราตื่นเช้าขึ้นมาของอีกวัน หน้าตาของเราก็จะเป็นปกติ



ผลลัพท์ที่ได้
จากการทำโปรแกรม PRP Youthful ได้หนึ่งอาทิตย์ จะสังเกตได้ว่าหน้าตา ของเราจะสดใส ริ้วรอย รอยดำ หรือรอยคล้ำใต้ตา ลดลงมากๆค่ะ หน้าตาดูสดใส ผิวใส หน้าฉ่ำวาว  ริ้วรอยดูตื่นขึ้น คุณหมอแจ้งว่า หากจะให้เห็นผลชัดๆ แบบสวยเป๊ะ ให้กลับมาทำซ้ำ หน้าของเราก็จะสวยใส ดูเด็กได้ ค่าาา


เราเองรู้สึกได้ว่า โปรแกรม PRP Youthful เป็นโปรแกรมที่เห็นผลชัดเจนในเรื่องของการฟื้นฟูผิวหน้ามาก ขนาดเราเอง ทำครั้งแรก ผลยังชัดเจนขนาดนี้ เดี๋ยวคงต้องกลับไปทำซ้ำอีกรอบเพื่อให้หน้าสวย สดใส ดูเด็กลงมากยิ่งขึ้น เพื่อนๆคนไหนสนใจ เดี๋ยวเราแปะรายละเอียด ไว้ข้างล่าง ยังไงใครที่มีปัญหาผิวหน้าไม่สดสด มีริ้วรอย จากอายุที่เพิ่มขึ้น ก็ลองทำโปรแกรมนี้กันดูได้นะคะ 



ช่องทางการติดต่อ
FB Page : https://www.facebook.com/Atomclinicofficial/
Website : https://www.atomclinicofficial.com/
IG : https://www.instagram.com/atomclinic/
Line : @atomclinic

มีบริการ 5 สาขา
- สาขาสุขุมวิท 02-066-3935
- สาขาเลียบทางด่วน 02-539-0199
- สาขาโคราช 044-341-711
- สาขาขอนแก่น 043-239-939
- สาขาบุรีรัมย์ 044-111-627

ความคิดเห็น