Mooi Ginger herbal hair care ดีท๊อกซ์หนังศีรษะ บำรุงรากผม


สวัสดีค่ะ สาวๆหลายๆคนมีปัญหา ผมยาวช้า หนังศรีษะแห้ง ผมลีบมัน กันบ้างมั้ยค่ะ หรือบางคน ทำสีผมบ่อยผมอาจะถูกทำร้าย หรือหนังศีรษะ มีสารเคมี ถ้าหากใครที่ปัญหาเหล่านี้ วันนี้เรามีไอเท็ม ช่วยแก้ปัญหา หนังศีรษะมาฝากกันค่ะ  

Mooi Ginger Herbal Hair Care (โมอิ แฮร์ สครับ) 
เป็น  สครับหนังศีรษะ  สครับขิงสูตรอ่อนโยนต่อหนังศรีษะ สามารถใช้ทุกวัน
จะช่วยลดผมร่วง ทำให้ผมหนา เป็นการดีท๊อกซ์หนังศีรษะ เพื่อเอาสารเคมีต่างออกจากหนังศีรษะ และจะบำรุงรากผมให้แข็งแรง เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ผมสวยเงางาม 


 ตัวโมอิ แฮร์ สครับ ประกอบด้วยสมุนไพรเก่าแก่ ที่เป็นสูตรลับในราชวงศ์จากแดนมังกร จะช่วยฟื้นฟุและปรับสมดุลบนหนังศีรษะและรากผม ช่วยลดปัญหาผมร่วง กระตุ้นเซลล์เกิดใหม่ของรากผม ปรับสมดุลหนังศีรษะลดรังแคดูดสารเคมีออกจากรูรากผม ด้วยนวัตกรรมใหม่ของการสครับหนังศีรษะ 


ตัวสครับ มีกลิ่นของสมุนไพร หลักคือขิง  เนื้อสครับ มีสีเหลืองอ่อนเราสามารถใช้เวลา เพียง 2 นาที ทุกครั้งหลังสระผม สครับด้วย ตัวโมอิ แฮร์ สครับ ใช้เป็นประจำและใช้สม่ำเสมอ ผมของเราก็จะสวยงาม ผมเกิดใหม่แบบสุขภาพดีขึ้น

วิธีใช้
ใช้เวลาเพียง 2 นาที สครับเบาๆบริเวณรากผมให้ทั่วหนังศีรษะ แล้วล้างออกสามารถใช้ได้ทุกวัน


หลังจากใช้เป็นประจำติดต่อกัน เราสังเกตได้ว่าหนังศีรษะของเรา มีผมหนาขึ้น ผมที่เกิดใหม่ก็เงาสวย ผมไม่ค่อยลีบบางเหมือนแต่ก่อน 


โดยส่วนตัวเราเอง เป็นคนที่ทำสีผมบ่อยมาก หนังศีรษะชอบแห้ง และผมลีบแบน ตั้งแต่เจอ Mooi Ginger herbal hair care  ผมก็ แข็งแรงหนังศีรษะก็ดีขึ้น อยากแนะนำเพื่อนๆต่อ ถือว่าเป็นไอเท็มที่ควรมีติดบ้านกันเลยค่า


เพื่อนๆคนไหน สนใจ ก็ลองดูกันได้ ราคาแค่ 350 บาท
 ได้มา 5 ซอง พร้อมที่นวดศีรษะ คุ้มมากๆค่ะ


สนใจสั่งซื้อเข้าไปดูได้ที่
Website: www.facebook.com/mooithailand
line: @mooithailand


ความคิดเห็น