(REVIEW) ทำ HIFU ครั้งแรก ที่ ลลิล คลินิก



สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน วันนี้เราจะมาบอกเล่า ประสบการณ์ ของการทำ HIFUครั้งแรกของเราค่ะ ก่อนอื่นเลยขอบอกก่อนว่า เราเองเป็นคนที่อายุ 30 แล้ว และแน่นอนค่ะ พออายุเริ่ม 30 ปัญหาของใบหน้าก็เริ่มมา เราเริ่มรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในรูปหน้า เพราะสังเกตได้ว่า ใบหน้าของเราเริ่มมีเหนียงและหย่อนคล้อยไปตามวัย เลยอยากจะหา วิธีเพิ่มความสวยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง เลยได้เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่
ลลิล คลินิก

คุณหมอที่นี้เลย แนะนำให้เรา ลองทำ HIFU เพื่อยกกระชับหน้าเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวไม่หย่อน และเพื่อให้ใบหน้าได้รูปสวยงามค่ะ คุณหมอบอกว่า HIFU หรือ High Intensity Focus Ultrasound เป็นการใช้คลื่นอัลตร้าซาวด์ความเข้มข้นสูง โดยส่งเข้าไปทำลายเนื้อเยื่อในชั้นผิวหนัง ทำให้ผิวหนังในชั้น SMAS หดตัว คล้ายกับการเย็บที่เนื้อ กระตุ้นให้สร้างคอลลาเจนหรือสร้างเนื้อเยื่อใหม่ใต้ผิวหนัง ซึ่งเป็นการดึงหน้า ที่ส่งผลให้ผิวดูยกกระชับและอ่อนเยาว์มากขึ้น และไม่ต้องลงเข็มที่หน้าให้เจ็บค่ะ!  โดยคลื่นอัลตร้าซาวด์นี้ไม่ส่งผลกระทบต่อผิวชั้นนอก และไม่ส่งผลต่อระบบการทำงานของร่างกายค่ะ นั่นเลยทำให้เราเลือกที่จะ HIFU ในวันนี้


จริงๆที่นี้เค้ามี คอร์สอีกมากมายนะคะ เรียกได้ว่า สวย ครบ จบที่ลลิล คลินิก !!! เช่น เลเซอร์หน้าใส ลลิล คลินิก HIFU ลลิล คลินิก ฉีดวิตามินผิว ลลิล คลินิก ทรีทเม้นท์ หน้าใส ลลิล คลินิก หรือแม้แต่โบท็อก ลลิล คลินิก ก็มีค่ะ แต่วันนี้เราไม่อยากลงเข็ม เพราะว่าอีกสองอาทิตย์ต้องไปถ่ายงาน เลยเลือกที่จะทำ HIFU ดีกว่า


หลังจากที่คุยกับคุณหมอแล้ว ก็จะมีพี่พนักงานมาเก็บผม และคลีนหน้าเอาเครื่องสำอางออกให้หมดค่ะ หลังจากนั้นก็ลงเจลเย็น ขอบอกว่าพี่พนักงานที่นี้น่ารักมาก คอยดูแลตั้งแต่เริ่มทำ พูดคุยสอบถามชวนคุยให้เราไม่รู้สึกกลัว ทำให้เราสบายใจ ที่จะเข้ารับการปรับรูปหน้า


หลังจากที่ ลงเจลเย็นแล้วก็เริ่มทำ HIFU ตั้งแต่ช่วงเหนียง แล้วก็เก็บกรอบหน้า ที่นี้คุณหมอบอกว่า ทางคลินิกไม่นับชอตค่ะ ยิงไปเรื่อยๆจนกว่าลูกค้าจะพอใจ นั่นคือข้อแตกต่างของที่นี้ หลายๆคนคงอยากรู้ว่า เจ็บมั้ย เราขอบอกเลยว่า เจ็บนิดหน่อยแต่ทนได้ค่ะ ถ้าหากใครเจอเข็มมาแล้ว มาทำ HIFU ถือว่าชิลๆเลยแหละ อาจจะมีรู้สึกจี๊ดๆบ้าง ตอนที่ยิงลงกล้ามเนื้อ เช่นกราม แต่เจ็บไม่มาก ของเราไม่ต้องทายาชา ยิงได้เลย ถือว่าสบายมาก...


ผลลัพท์ที่ได้หลังทำทันที อาจจะเห็นผลไม่มากนัก เราจะรู้สึกตึงๆบริเวณที่ HIFU ลงไป แต่ประมาณ  2 ชม.ก็หายปวด คุณหมอบอกว่า เห็นผลชัดเจน กรอบหน้าชัดใน  2 อาทิตย์


นี้คือผลลัพท์หลังจากที่เรา ทำ HIFU ได้สองอาทิตย์ กรอบหน้าเราชัดเจน หน้ายกกระชับขึ้น รอยร่องแก้มน้อยลง ใบหน้าสวย ถ่ายงานได้ออกมาดีเลยค่ะ  


ขอบอกว่า การทำ HIFU ครั้งแรก ถือว่าได้ผลลัพท์ที่ดีเกินคาดของเรามาก ใครที่อยากให้ใบหน้ายกกระชับ แต่กลัวเข็ม หรืออยากให้หน้าสวยไวได้รูป ใน 2-3 อาทิตย์ แนะนำให้ลองทำ HIFU กันค่ะ การทำ HIFU เป็นการกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวหนังของเรา และช่วยยกกระชับหน้าได้ดี โดยที่เราไม่เจ็บตัวมากและเห็นผลไว หากใครอยากลองทำ แนนนำที่ ลลิล คลินิกค่ะ เราว่าที่นี้ราคาไม่แพง และไม่จำกัดชอต ถือว่าคุ้มมากๆ กับราคา 3,999 บาท  


ยังไงวันนี้ก็ลากันไปก่อน รอบหน้า มีคอร์ส อะไรเด็ดๆ หรือทำอะไรปังๆ จะมาเล่าให้เพื่อนๆกันใหม่นะคะ ไว้เจอกันค่าาาาา


สวย ครบ จบที่ลลิล คลินิก !!!

ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : www.lalinclinic.com
Facebook: : ลลิล คลินิกเวชกรรม
Instagram : lalin_clinic01
Line@ : @ilt0154o

ติดต่อสอบถาม หรือ ทำการนัดหมาย
เปิดบริการ จันทร์ - เสาร์
เวลา 10:30 - 20:00 น.
02-019-9772 / 082-197-2272
Line​ : lalin300362

ความคิดเห็น