(แจกโค้ดลด 50,000)IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint คอนโดที่ช่วย Save เวลาเดินทางเพื่อเติมเต็ม Lifestyle!!

IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint 

คอนโดที่ช่วย Save เวลาเดินทาง เพื่อเติมเต็ม Lifestyle!!


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน.....
ในยุคสมัยนี้ กับคนกรุงแบบเราๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะ ว่าเราเลือกที่จะอยู่อาศัยในคอนโดกันสะส่วนใหญ่ เนื่องจากกรุงเทพของเรานั้นเป็นเมืองหลวง ที่ค่อนข้างมีพื้นที่จำกัดหลายๆอย่าง เมื่อทำงานเก็บเงินได้คนส่วนใหญ่ก็เลือกที่จะซื้อคอนโดไว้ เพื่อความสะดวก ด้วยพื้นที่หรือค่าใช้จ่ายที่มีจำกัด คอนโดจึงเป็นที่พักอาศัยแบบแรกๆที่เราเลือกที่จะ ซื้อกันไว้

แต่การจะซื้อคอนโดในกรุงเทพนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้ที่เราทุกคนจะมองหา หรือเป็นหนี่งตัวเลือกในการตัดสินใจซื้อเลย นั้นคือเรื่องของการเดินทาง การเลือกคอนโดที่สะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น รถไฟฟ้าที่จะช่วย save เวลาในการเดินทางได้ดี หรือทำเลถนนเข้าเมืองสายต่างๆ หรือแม้กระทั่งการเข้าเมือง หรือเข้าทางด่วนที่รวดเร็ว ก็ช่วยลดเวลาการเดินทาง ไปไหนมาไหนของคนกรุงได้ แน่นอนว่าทุกคนจะเลือกและหาคอนโดที่มีปัจจัยเรื่องการเดินทางเป็นอันดับต้นๆ

และแน่นอนค่ะ คอนโดที่เราจะมารึวิวและแนะนำเพื่อนๆเพื่อเป็นตัวเลือกให้เพื่อนๆตอบโจยท์เรื่องของการเดือนทางได้ดีมากๆเลยค่ะ

IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint 


คอนโด ไอดีโอโมบิ สุขุมวิท อีสต์ พอยท์ เป็นคอนโดที่มีจุดเด่นคือ เป็นคอนโดใกล้ BTS เพียงระยะ 250 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสบางนา ก็สามารถเดินไปไหนตามแนว BTS ได้ นอกจากนี้ยังเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สะดวก ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน บูรพาวิถี-เฉลิมมหานคร-กาญจนาภิเษก สามารถเข้าเมืองหรือ ออกนอกเมืองได้อย่างรวดเร็วเพราะใกล้ทางด่วน นั้นจึงทำให้เป็นตัวเลือก คอนโดบางนา- คอนโดสุขุมวิท ที่ เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกมากๆในย่านนี้




ตัวคอนโด เป็นคอนโด รูปแบบใหม่ ที่ มีดีไซน์การออกแบบที่สวยงาม ออกแบบให้ทันสมัย และมีแนวคิดของการอยู่อาศัยที่ขยายขอบเขตให้พื้นที่ และเวลาด้วยแนวคิดการอยู่อาศัยแห่งอนาคต IDEO MOBI FUTURE – NATURE ที่สอดแทรกองค์ประกอบธรรมชาติ 
และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน ทั้งดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้การอยู่อาศัยของเรานั่นสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น



ห้องของคอนโดมีให้เราเลือกหลากหลาย  Type
เริ่มที่ห้อง STUDIO 26 ตารางเมตร  ไปจนถึง ห้องใหญ่สุด  2 ห้องนอน 56 ตารางเมตร 
ราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาท



จุดเด่นภายในห้องของคอนโดที่นี้ เป็นห้องรูปแบบหน้ากว้าง เดินเข้าไปรู้สึกกว้างขวาง และมีบางห้องที่มีอ่างอาบน้ำ (Bath tub)หรือบางห้องที่มีห้องแต่งตัว (Walk-in Closet) ห้องในฝันของสาวๆหลายคน และตั้งแต่ชั้น 25 ขึ้นไปจะเห็วิวแม่น้ำเจ้าพระยา


นอกจากนี้ในเรื่องของการเดินทาง แล้ว สิ่งหนึ่งที่ เรารู้สึกว่าตอบโจทย์ ของคนกรุง ก็คือคอนโดมีพื้นที่ส่วนกลางต่างๆหรือสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายให้ใช้สอยร่วมกันไม่ว่าจะเป็น
พื้นที่นั่งทำงาน Co-Working space สองชั้น
ห้องฟิตเนสใหญ่ขนาดเท่าสาขาภายในห้าง
ห้อง Sky lounge นั่งทำงาน พักผ่อนชั้น 32
Active zone กว่า 1,000 ตรม. สระว่ายน้ำยาว 60 เมตร
 และพื้นที่สวนภายในโครงการขนาดใหญ่ ที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ให้พื้นที่สีเขียวเยอะ ทำให้คอนโดร่มรื่น และรู้สึกได้ถึงธรรมชาติรอบๆคอนโด


 Co-Working space

ห้องฟิตเนสใหญ่


ห้อง Sky lounge นั่งทำงาน พักผ่อนชั้น 32
ห้องนี้อยู่ชั้นบนสุดสามารถมองเห็น แม่น้ำเจ้าพระยา และ วิวพระอาทิตย์ตก ในตอนเย็นได้สวยงาม เหมาะแก่การพักผ่อน หรือนั่งทำงาน



 สระว่ายน้ำยาว 60 เมตร
อีกสิ่งนึงที่เราชอบมากๆ คือ สระว่ายน้ำ ที่มีพื้นที่กว้าง และรายล้อมไปด้วยต้นไม้ วิวของสระ มองเห็นพระอาทิตย์ตกในตอนเย็น และพื้นที่ของสระที่กว้างขวาง




นอกจากนี้คอนโดยังตั้งอาศัยอยู่ในย่านที่ค่อนข้างสะดวกในเรื่องของอาหารการกิน ในโครงการมีร้านสะดวกซื้อ ให้ซื้อของได้ ตลอด 24 ชม. อย่าง 7-11 มีคาเฟ่ใกล้เคียงให้ไปเที่ยวเล่นในวันหยุดได้ ห่างกับ
ไบเทคบางเพียง 1.4 กม 
เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา 6.8 กม.
เรียกได้ว่าสะดวกสะบาย เดินทางไปไหนก็ได้ 
 และที่สำคัญ ที่จอดรอด สามารถรองรับได้ถึง 547 คัน


และนี้คือคอนโดที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองเลือกดู ถือเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เราชอบและอยากได้ ด้วยพื้นที่สีเขียวมากมายที่สอดแทรกองค์ประกอบธรรมชาติ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกัน หรือแม้จะเป็นสถานที่ส่วนกลางฟิตเนตและดีไซน์การออกแบบห้อง และพื้นที่ภายในห้อง และที่สำคัญตอบโจทย์ของเราในเรื่องของการเดินทาง ถือเป็นเรื่องสำคัญมากของการจะเลือกซื้อคอนโดสักแห่งในกรุงเทพ และด้วยราคาที่ไม่แพงมาก สิ่งอำนวย ต่างๆ IDEO MOBI Sukhumvit Eastpoint  ถือเป็นคอนโดที่ตอบโจทย์มากๆเลยค่ะ ทุกคน

หากเพื่อนๆสนใจ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปได้ที่
https://www.ananda.co.th/th/condominium/sukhumvit-eastpoint

 พิเศษ !!! รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5,0000 บาท เพียงใส่โค้ด!!
 Code : IDEO001
 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม add line@ : https://bit.ly/3bDLVTr

#AnandaDevelopment #UrbanlivingSolution #IdeoMobi #IdeoMobiSukhumvitEastpoint

ความคิดเห็น