เติมวิตามินผิว เพื่อผิวขาวใส ที่ Matey clinic


(Matey clinic รีวิว เมทิ คลินิก รีวิว )

สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน วันนี้นะคะ จะมารีวิวถึงการไปฉีดวิตามินผิว  เพื่อผิวสวยให้สาวๆ ทุกคนได้ทราบกัน ว่ามันเป็นยังไง เจ็บมั้ย? อันตรายมั้ย? ทำที่ไหนดี? วันนี้ เราจะมาเล่าให้สาว หรือเพื่อนๆทุกคนได้ทราบกันค่ะ

ก่อนอื่นขอเล่าเรื่องของปัญหาผิวของเราก่อน เราเองเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องของผิว ไวต่อแดด ผิวคล้ำเสียง่าย ออกแดดแปปเดียวผิวก็หมองคล้ำ แล้วการที่เราอาศัยอยู่ในกรุงเทพก็เจอกับมลพิษมากมาย ทำให้มีผลต่อเสียต่อผิวของเรา บางครั้งการฟื้นฟูผิวโดยการทาครีม มันก็เป็นเพียงการฟื้นฟูที่ทำจากภายนอกร่างกาย เราเลยต้องมาเติมวิตามินให้ผิว เพื่อเป็นการบำรุง และเติมวิตามินให้ผิวจากภายในร่างกาย จะทำให้ได้ผลลัพธ์ดีกว่าการทาครีม และผิวจะฟื้นฟูกลับมาสวยกระจ่างใส เร็วกว่านั้นเองค่ะ


เราเลือกที่จะมาเติมวิตามินผิวที่  เมทิ คลินิก หลายๆคนอาจจะถามว่า แล้ว เมทิ คลินิก ดีไหม เราขอบอกเลยว่าการบริการต่างๆ ของที่นี้ดีมาก มีคุณหมอคอยดูแลทุกเคส ถึงแม้จะเป็นคลีนิกเล็กๆ แต่ก็ให้บริการและมีมาตรฐานของคลีนิก มีคุณภาพ เหมือนคลินิกแบบระดับท็อปๆของประเทศเลย และที่สำคัญนะคะ ที่นี่ชอบมีโปรเด็ดๆออกมาตลอด ทำให้รู้สึกคุ้มมากๆเพราะคุณภาพดี ในราคาที่หาจับต้องได้ไม่แพงเวอร์จนเกินไปเพราะฉะนั้น หากเพื่อนถามว่า matey clinic ดีไหม ขอตอบเลยว่า ดีมากค่า...
อย่างเช่นการมาฉีดวิตามินในวันนี้ โปรโมชั่นของทางร้านก็ จัดเต็ม มีวิตามินให้เลือกหลายแบบ แล้วพร้อมด้วยโปร ซื้อ 1 แถม 1 คุ้มสุดๆกันไปเลย แถมสูตรวิตามินต่างๆที่ให้เลือก ก็ตามความต้องการของลูกค้า บอกหมดจัดเต็มใครมีปัญหาแบบไหนก็จัดได้ตามที่เราเองต้องการ ส่วนตัวเรานั้นเลือกสูตรที่ 3 และ 4 โดยที่ฉีด อาทิตย์ละ 1 สูตร โดยทั้งสองสูตร เป็นสูตรที่คุณหมอท่านแนะนำ ว่า หากต้องการ ผิวสวยใส เห็นผลชัดเจนต้องจัดสองสูตรนี้เลยค่า





ครั้งที่1 กับสูตร 3 Crystal Bright
สูตรนี้  เป็นสูตรที่เน้นให้ผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ใครที่อยาก ให้ผิวกระจ่างใสต้องสูตรนี้เลยค่ะ


ครั้งที่ 2 Perfect Premium Aura
สำหรับสูตรนี้ เป็นสูตร พรีเมี่ยมที่ เร่งรัด ความขาวใส่ เหมาะสำหรับใครที่ผิวคล้ำเสียมากๆ หรือใครที่อยากมีผิวกระจ่างใส ขาวสวย ไวไวต้องสูตรนี้เลยค่ะ เป็นสูตรที่ เพิ่มวิตามินมากถึง 3 เท่า ช่วยปรับผิวที่โดนแดดทำร้ายให้กลับมากระจ่างใส เห็นผลรู้สึกดีขึ้นได้ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ ฉีดวิตามินเข้าไปเลย


หลายๆคนกังวล อาจจะกลัวการฉีดผิว ไม่ต้องกลัวกันไปนะคะ การฉีดผิวตอนฉีดมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญมาฉีดให้ คลีนิก สะอาดปลอดภัย ตอนฉีดก็ไม่เจ็บมาก มีรู้สึกนิดๆตอนแทงเข็ม ระหว่างที่รอ วิตามินเข้าเส้นเลือดก็อาจจะรู้สึกตึงๆ บ้าง แต่ไม่ได้เจ็บอะไรมากมาย ชิลๆค่ะ รอไปเล่นมือถือไป สบายมากเลย


นี้คือผลลัพท์ของการไปฉีดวิตามินกับ เมทิ คลินิก แค่เพียงสองครั้งของเรา หลังจากฉีดครั้งที่สอง แล้วผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวเรียบเรียนขึ้น ดูสดใส ไม่หมองคล้ำ ผิวลื่นเนียนสุดๆไปเลยค่ะ ผลลัพท์ที่ได้น่าพอใจมากๆ การฉีดวิตามินผิวที่ เมทิ คลีนิก ค่อนข้างเห็นผลที่ชัดเจนมากๆค่ะ


หลายๆคนอาจจะ เข้าใจผิวว่าการฉีดผิวนั้น เพียงแต่ต้องการให้ผิวขาวเท่านั้น แต่จริงๆแล้วการฉีดผิวก็มีประโยชน์อย่างอื่นอีกนะคะ ที่ไม่ใช่แค่ผิวขาวเท่านั้น ในวิตามิน บางตัวที่ฉีดเข้าไปก็จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงขึ้น ทำให้เราป่วยยากขึ้น  และยังช่วยดีท๊อกซ์ล้างสารพิษในร่างกาย บางคนกินเหล้าเยอะ ปาร์ตี้หนัด พักผ่อนน้อย การเติมวิตามินให้ร่างกายก็ช่วยให้ สุขภาพของเราดีด้วย ไม่เพียงแค่เปลี่ยนจากผิวแห้งเสียให้กลับมาชุ่มชื้นสุขภาพดี วิตามินที่เติมเข้าไปยังมีประโยชน์ต่อร่างกาย ในด้านอื่นๆอีกด้วยค้าาาา


หากใครสนใจเข้ามาลองฉีดผิวเติมวิตามินให้กับผิวที่ เมทิ คลีนิก ก็เข้ามากันได้นะคะ
ที่นี้เป็นคลินิกที่เราการันได้เลยว่าคุณหมอเค้ามือเบาและพนักงาน มีความเอาใจใส่ลูกค้าอย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญเลยขึ้นชื่อเรื่องราคาไม่แพง สบายกระเป๋า
มีของแถมมากมาย แล้วยังติดตามปัญหาของลูกค้า โทรมาสอบถามหลังการใช้บริการ ดูแลเราได้ดีเยี่ยม และทุกหัตถการอยู่ในความดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกเคส ทุกคนมั่นใจปลอดภัยและเห็นผลแน่นอนค่า

คลินิกเป็นคลินิกเสริมความงามครบวงจร ตั้งอยู่ปรีดีพนมยงค์ 3 (ติด BTS พระโขนง) 

หรือใครสนใจเข้าไปดูข้อมูล หรือสอบถามได้ที่

Line : @mateyclinic
Tel: 095-849-9888
11:30 - 20:00 น.​ทุกวัน

วันนี้ก็ ลาไปก่อนน้า ใครอยากมีผิวสวยใส อย่าลืมลองไปใช้บริการได้ที่ เมทิ คลีนิกนะคะ ^^



ความคิดเห็น