รีวิวร้อยไหม ยกกระชับ ครั้งแรกกับ Napassaree clinic !!!!


รีวิวร้อยไหม ยกกระชับ ครั้งแรกกับ Napassaree clinic !!!!


สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน สาวๆคะ พออายุเรา เริ่ม 30 ปัญหาต่างๆ ของใบหน้าก็ตามมา ไม่ว่าจะเป็นรอยตีนกา ความหย่อยคล้อยของใบหน้า แก้ม หรือเหนียงเริ่มมา การทาครีมทั่วไป เอาปัญหาใบหน้าหย่อนๆในวัย 30 ไม่อยู่จริงๆ ตัวเราเองก็เริ่มเห็นปัญหาต่างๆที่ว่ามา โดยเฉพาะ ความไม่ตึงกระชับของใบหน้า ส่องกระจกดูยังไงก็หงุดหงิดใจกับใบหน้าของตัวเอง มากๆ นั่นเลยเป็นที่มาให้ต้องมา นภัสรีย์ คลินิก นี้แหละค่า


เหตุผลที่เราเอง เลือกมาปรึกษาเรื่องของใบหน้าที่ นภัสรีย์ คลินิก  เพราะเราได้ฟังจากปากเพื่อนที่เคยมาทำที่นี้ บอกว่าคุณหมอมือเบา และเป็นกันเองมากๆ ที่สำคัญมาดูแลใบหน้าที่คลีนิค เห็นผลลัพท์แล้วก็ทุกเคส เป็นเคสที่คุณหมอมาให้คำปรึกษา และทำหน้าให้เราด้วยตัวเองด้วยค่า 


และนอกจากนี้ทางคลีนิค เค้าเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ได้รับมาตราฐาน และ มีการการันตีต่างๆมากมาย ทำให้เรามั่นใจได้ว่า สารต่างๆที่เข้าไปที่หน้าเรา จะปลอดภัย
นั่นก็เลย ทำให้เราตัดสินใจ เลือกที่นี้เป็นที่ดูแลใบหน้าของเราค่ะ


พี่ๆพนักงานทางคลีนิคก็ใจดีน่ารักทุกคนค่ะ ให้คำปรึกษาดูแลเรา และปฎิบัติตามมาตราการในการป้องกัน โควิด 19 แบบเคร่งครัด ยิ่งทำให้เรายิ่งรู้สึกปลอดภัยและสบายใจที่อยากจะใช้บริการที่นี้


และที่สำคัญที่ขาดไม่ได้เลย เราชอบที่นี้ มีที่จอดรถให้ฟรี 3 ชั่วโมงนะคะ หากเกิน 3 ชั่วโมง ค่าจอดรถแค่เพียง ชั่วโมง 20 บาทค่ะ



หลังจากที่เรา มาปรึกษาคุณหมอก็ได้คำตอบว่า ใบหน้าของเรา ก็หย่อยคล้อยตามเวลาและมีกรามที่ใหญ่ วิธีแก้ก็คือ ร้อยไหมยกกระชับ ร้อย ไหม ก้างปลา  แล้วก็โบท็อกซ์ ให้กรามลง อีกสักนิด ใบหน้าก็จะสวยได้รูปและตึงกระชับค่ะ แต่เราเลือกที่จะร้อยไหมก่อนค่า แล้วค่อยกลับมาโบท็อกซ์วันหลัง กลัวหน้าจะช้ำเกินไปค่า
 

หลังจากพูดคุยกับคุณหมอ แล้วก็ไป มาส์กยาชาไว้ 45  นาทีค่ะ หลังจากนั้นก็ ฉีดยาขาเข้าไปที่บริเวณแก้ม แล้วคุณหมอก็ระเรง ร้อยไหม ที่หน้าเราข้างละสามเส้น  ความรู้สึกระหว่างทำแบบ ไม่รู้สึกอะไรค่ะ ไม่เจ็บเพียงแค่รู้สึก มีอะไรแทงเข้าที่หน้าแต่เราไม่เจ็บ ด้วยฤทธิ์ของยาชานั่นเอง เสียวๆนิดหน่อย แต่ไม่เจ็บน้า คุณหมอมือเบามากค่ะ

นี้คือภาพหลังร้อยไหมทันทีนะคะ ของเรา แก้มขวาอาจจะบวมนิดหน่อยค่ะ คุณหมอบอกเป็นปกติ ให้ยามาทานประมาน 3-5 วันก็ยุบลง แล้วอีก2 อาทิตย์หน้าก็จะเข้าที่ค่า  แต่หลังจากร้อย ใบหน้ายกทันทีนะคะ เพียงแค่หน้าบวมนิดหน่อย เลยดูไม่ออกมาก โดยรวมแล้วชอบมากค่ะ แอบตกใจเล็กน้อยตอนบวม แต่ก็ไม่กังวลเพราะคุณหมอ และพี่พนักงานคอยโทรมาถามอาการ และ ดูแลหลังทำด้วยค่า


ครบสองอาทิตย์แล้ว หน้าของเราก็ดูกระชับได้ที่ ได้ผลลัพท์ที่ค่อนข้างพอใจมากๆค่า
เพื่อนๆคนไหนสนใจ ร้อยไหม โบท็อกซ์หรือดูแลใบหน้าอยากหาข้อมูลเพิ่มเติ่มก่อนเข้าไปดูได้ที่

Facebook page : Napassareeclinic
Website : http://www.napassareeclinic.com/ 
Line ID : @Napassareeclinic
IG : Napassareeclinic

นภัสรีย์ คลินิก มีทั้งหมด 2 สาขา นะคะ
1. สาขา อ่อนนุช 062-457-9922 ตั้งอยู่ที่อาคารไอดิโอโมบิ สุขุมวิท ติด BTS อ่อนนุช
2. สาขา จามจุรีสแควร์ 098-259-9880 ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 อาคาร จามจุรีย์สแควร์ ติด MRT สถานีสามย่าน


เพิ่มคำบรรยายภาพ

ความคิดเห็น