OKULO เคล็ดไม่ลับ! ป้องกันดวงตาคุณ



สวัสดีค่ะ วันนี้เรามีเคล็บลับ การป้องกันดวงตา เพื่อนคนไหนที่มีปัญหาดวงตา อ่อนล้า ตาแห้ง จากการใช้สายตาไปกับ การทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือพวกแท็บเลตเป็นประจำทุกวัน อย่างเช่นเรา ที่ทำงานเป็นทั้งกราฟฟิก และเขียนบล็อก เราต้องใช้คอมพิวเตอร์ทุกวัน และยังนั่งทำงานในห้องที่เปิดแอร์เย็นๆ ทำให้ดวงตา ของเราแห้งและล้ามากๆ บางครั้งนั่งทำงานกับจอคอมไปนานๆ ตาของเราก็เกิดการล้า และแห้ง พร่ามัวบ้างบางครั้งต้องพักสายตา เพื่อให้ตาเป็นปกติ

เราเลยรู้สึกว่าตาของเรากำลังเหนื่อยล้าจากการถูกใช้งานและเจอกับแสงคอมพิวเตอร์ เลยได้ปรึกษากับรุ่นพี่ที่เป็นกราฟฟิคด้วยกัน เค้าก็แนะนำให้ลองทานอาหารเสริมตัวนึงค่ะเป็นอาหารเสริมที่เน้นบำรุงดวงตา และมีสารอาหารที่จำเป็นต่อดวงตาแบบอัดแน่น อาหารเสริมตัวนั้นก็คือ

“OKULO”








อาหารเสริมตัวนี้ ที่ตัดสินใจลองทาน ตามคำแนะนำ เหตุผลแรกเลยคือ เป็นอาหารเสริมที่ผ่าน GMP ของแคนนาดา และนำเข้ามาจากประเทศแคนนาดา ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัย และส่วนผสมของอาหารเสริมตัวนี้ เราได้ศึกษามาแล้ว เป็นส่วนผสมที่ผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากธรรมชาติ 100% 

ล้วนแล้วแต่มีประโยชน์ต่อสายตาเรามากๆ อัดแน่นด้วยส่วนผสมถึง 15 ชนิด ใน แบบ Micronutrients หรือเป็นสารอาหารที่ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างขึ้นเองได้นั่นเองค่ะ


1.Krill Oil น้ำมันคริลล์ หรือ เป็นน้ำมันที่สกัดมาจาก Antarctic Krill 
อุดมไปด้วยสาร Astaxanthin ประกอบไปด้วยกรดไขมัน Omega 3,6,9 ที่ช่วยบำรุงสายตา



2.Bilberry บิลเบอรร์รี่ เป็นผลไม้ที่อุดมไปด้วยสาร Anthocyanin สามารถจับกับ Retina ได้ดี ช่วยทำให้การมองเห็นชัดเจนยิ่งขึ้น 


3. Beta-Carotene เบต้าแคโรทีน ใน กลุ่ม Carotenoid เป็นสารตั้งต้นของ Vitamin A
จึงช่วยเพิ่มการทำงานของ Retina ทำให้การมองเห็นชัดเจนขึ้นและ ช่วยลดความเสี่ยงในการเป็นต้อกระจก ช่วยในการมองเห็นในที่มืดดียิ่งขึ้น


4.Lutein ลูทีน เป็นสารตั้งต้นของ Vitamin A จึงช่วยเพิ่มการทำงานของ Retina ทำให้การมองเห็นชัดเจนขึ้นทำหน้าที่คล้ายแว่นกันแดด ในการกรองแสง UVและแสงสีฟ้า จากหน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ




ส่วนผสมทั้งหมดของอาหารเสริม OKULO ล้วนแต่เป็นอาหารเสริมที่ช่วย ปกป้องดวงตาของเราจากแสงสีฟ้า จากคอมพิวเตอร์และจอมือถือ หรือแม้กระทั่งแสงจากจอทีวี และแสงยูวี นอกจากนี้ยังทำหน้าที่คล้ายแว่นกันแดดให้กับดวงตาของเรา ช่วยและลดอาการตาแห้ง ทำให้ช่วยลดอาการอักเสบของดวงตาได้ดี และยังช่วยฟื้นฟูจอประสาทตามองภาพได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้นแม้ในที่มืด จะช่วยชะลอความเสื่อมการเกิดต้อกระจก เนื่องจากสาเหตุหลักของการเกิดต้อกระจกคือ มลภาวะภายนอกที่เราพบเจอในทุกวัน เช่น แสงแดด จอมือถือ,คอมพิวเตอร์,โทรทัศน์ เมื่อรับประทาน เป็นประจำจะช่วย ปกป้อง ฟื้นฟู และบำรุงดวงตาของเราได้ ช่วยยืดอายุดวงตาของด้วยค่า 


นอกจากนี้ความพิเศษของอาหารเสริมตัวนี้ก็คือ ตัวยามาในรูปแบบซอฟท์เจล ทำให้ ดูดซึมได้ดีกว่า อาหารเสริมทั่วไป ได้รับสารจากอาหารเสริม ได้ดีกว่า และเห็นผลจากการรับประทานเร็วกว่า แบบเม็ดแคปซูล หรือเม็ดยาทั่วไปนั้นเองคะ

วิธีรับประทาน : รับประทานวันละ 1แคปซูลต่อวัน หลังรับประทานอาหาร



ผลลัพธ์จากการที่เราได้ทาน เป็นประจำ
การทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร OKULO ช่วยให้การอ่อนล้าของตาเราเมื่อใช้งานคอมพิวเตอร์มากๆ ดีขึ้นมากๆ ค่ะ ตาของเราไม่ค่อยแห้ง แบบแต่ก่อนแล้ว และอยู่ในห้องแอร์เย็นๆ ได้สบาย หลังทานไปได้ 1 เดือนยิ่งเห็นผลชัดว่า อาการตาแห้ง ล้า และพร่ามัวลดน้อยลงมากๆ OKULO ช่วยให้การทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ของเรา สบายตาขึ้นเยอะเลยค่า

เป็นอีกหนึ่งอาหารเสริม ที่เราอยากแนะนำให้เพื่อนๆ ใครที่มีปัญหาในเรื่องของตาแห้ง ตาอ่อนล้า หรือตาแห้งจากการใช้สายตา หรือเพื่อนๆคนไหนที่มีตาแห้งจากการทำงานในห้องแอร์เป็นประจำ
อยากให้ลองทานอาหารเสริมตัวนี้ดูค่ะ เราว่าเป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมดีดี ที่จะช่วย ป้องกันดวงตาและช่วยยืดอายุดวงตาของเรา ให้เราใช้ทำงานกันได้ยาวๆ ยังไงแล้วก็อย่าปล่อยให้ตาเราเหนื่อยล้ามากนะคะ มาปกป้องดวงตาของเรากันดีกว่าค่ะ เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาเดียวกัน ลองทาน “OKULO” กันได้น้า



1 กล่อง ราคา 1,190 บาท 
รับประทานได้ 30 วัน เฉลี่ยวันละ 39 บาทเองนะ ไม่แพงเลย
เพื่อนๆลองไปหาซื้อกันได้นะคะ

#Okulo #ตัวจริงเรื่องสุขภาพตา 


ความคิดเห็น