ยิ่งแต้มรอยสิวยิ่งหาย กับ เจลลดรอยสิว ลดรอยแผลเป็น Leluxi Scar Gel



สวัสดีค่ะ ทุกๆคน วันนี้เอาใจคนมีปัญหาเรื่องรอยดำรอยแดง ด้วยไอเท็ม เจลลดรอย ที่ผ่านการใช้โดยเราเอง จ้าาา เอาหนังหน้าตัวเองไปพิสูจน์ให้เพื่อนๆ มาประมาน 4 อาทิตย์ ต้องบอกกก่อนว่าเราเป็นคนที่มีปัญหากับรอยดำจากสิวมากๆ รอยเก่ายังไม่จางหายรอยใหม่มาอีกแล้ว เลยค่อยข้างที่จะสรรหาสกินแคร์ หรืออะไรที่มันลดรอยมาใช้อยู่ตลอดเวลา นั้นหมายความว่า อันไหนที่เรานำมาเสนอมาแล้วนั้น ต้องได้ผลจริงๆ นะเออ.....

หลายๆคนอาจจะ มีปัญหาเดียวกันกับเราเรื่องของรอยสิว พอมีรอยสิวเราต่างก็ตั้งคำถามกันว่า ทำยังไงให้รอยสิวหายไว ใช้ ครีมลดรอยสิว หรือเจลลดรอยสิว หรือครีมลดรอยแผลเป็นของ ของอะไรดี วันนี้ อยากจะให้ลองตัวนี้กันค่ะ
Leluxi Scar Gel เลอลูซี่ สการ์ เจล!!!!!


ก่อนอื่น มาดูรายละเอียกของเจ้าเจลลดสิวตัวนี้ก่อนค่า
เลอลูซี่ สการ์ เจล ถูกคิดค้นสูตรและผลิตโดยบริษัท มิลลิเมด จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทยาชั้นนำ โดยเน้นตัวสินค้าค้าตัวนี้ เลอลูซี่ มาช่วยลดเรื่องรอยสิว รอยแดงรอยดำ รอยแผลเป็นต่างๆ และช่วยปรับให้สีผิวเรียบเนียน คืนผิวสวยไร้รอย ด้วยส่วนผสม ที่เค้าวิจัยและคัดมาแล้วไม่เป็นอันตราย และ มาจากสารสกัดจากรรมชาติมากกว่า  10 ชนิด เช่น

สารสกัดจากหอยทาก/โปรตีนจากรังไหม / สารสกัดจากใบบัวบก
สารสกัดจากหัวหอม/ สารสกัดจากว่านหางจระเข้/ 
สารสกัดจากมะขาม/ อลันโทอิน/ สารสกัดจากต้นปอสา/วิตามินอี และสาร MHA


สารสกัดเหล่านี้ เมื่อรวมกันและเราเองทาต่อเนื่อง เป็นเวลานาน จะมีคุณสมบัติที่ สามารถลดเลือนรอยแดง รอยดำ รอยแผลเป็นต่างๆ ปรับเม็ดสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ นอกจากนี้ ยังสามารถช่วยรอยแผลใหม่ให้เรียบเนียน ช่วยให้แผลมีระดับความชุ่มชื้นที่พอดี และเสริมสร้างคอลลาเจนของผิว ให้อยู่ในระดับสมดุล และด้วยสารสกัดใบบัวบก และสารสกัดหัวหอม ที่มีมากถึง 12%ทำให้เลอลูซี่ เห็นผลได้รวดเร็วไม่เพียงแค่จะช่วยลดรอยต่างๆ แต่เลอลูซี่ ยังช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ ผลัดเซลล์เก่า รวมทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระ ให้กับผิวหนังของเราอีกด้วย


วิธีใช้

ก่อนใช้ทุกครั้ง ทำความสะอาดผิวให้สะอาด ทา เลอลูซี่ สการ์ เจล  เป็นอันดับแรก ก่อนครีมบำรุงทุกชนิด แล้วทาบนรอยสิว รอยแดง รอยดำ หรือรอยแผลเป็นต่างๆ ปริมาณเล็กน้อยทาบางๆและนวดเบาๆ ใช้เป็นเป็นประจำ วันละ 2 - 3 ครั้ง ติดต่อกันทุกวัน เป็นระยะเวลาอย่างต่ำ 2 อาทิตย์ 

*รอยสิวขนาดใหญ่, รอยดำที่เป็นมานานแล้ว, หรือรอยแผลเป็น  จะเห็นผลชัดเจนหากทาติดต่อกัน เป็นระยะเวลา 4 อาทิตย์ 
** สามารถใช้ทาทั่วทั้งใบหน้าได้ ใช้แทนครีมลดรอยสิวและ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว

ผ่านการพิสูจน์จากผู้เชี่ยวชาญว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือ อาการแพ้


ผลลัพท์ที่ได้ หลังใช้ไป 4 สัปดาห์
หลังทาทันนี้ รู้สึกได้ว่าเนื้อเจลเนียนละเอียด ซึมซับไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ
ไม่ทำให้หน้าแห้ง หรือ มัน หลังใช้ติดต่อกัน เรารู้สึกว่ารอยแผลเป็นจากสิวของเราจางลงเยอะมาๆค่ะ ใบหน้า เรียนเนียนขึ้นมากๆ 



ยังไงก็ใครมีปัญหารอยดำ รอยแดง หรือรอยแผลเป็นจากสิว ไม่หาย หรือหายช้า มาลองตัวนี้กันได้นะคะ เราได้ลองมาแล้ว เป็นอีกหนึ่ง เจลลดรอยสิวที่ได้ผล และ เห็นผล ใครสนลองเข้าไปดูได้ที่ข้อมูลด้านล่างนี้นะค้าาาา


คลิก >>>> FACEBOOK: LeLuxi /LINE: @Neoca /Website

หรือซื้อได้ที่ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ 
 ช่องทางออนไลน์ >>>LAZADA: NEOCA Healthcare SHOPEE: ur_pharmacy

ความคิดเห็น