Hareruna อาหารเสริมเพื่อผู้หญิง ปรับฮอร์โมนให้สมดุล เพื่อวันนั้นของเดือน!




สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้อยากจะมารีวิว อาหารเสริม เพื่อผู้หญิงเราทุกๆคนเลย หลายๆคนจะต้องมีปัญหาและอาการต่างๆ เมื่อวันนั้นของเดือนมาถึงกันใช่มั้ยเอ่ย เป็นอาการที่ผู้หญิงอย่างๆเรา จะต้องพบเจอมันในทุกเดือน ของวันแดงเดือด เช่น การปวดท้องประจำเดือน อารมณ์ฉุนเฉียว เป็นสิว ปวดหัวไม่มีสมาธิ อาการเหล่านี้ ที่เราเป็นกัน เขาเรียกกันอีกอย่างว่า “PMS” หรืออาการ ช่วงเป็นประจำเดือนของพวกเรานั้นแหละค่า

ที่เราเป็นกันเนี่ย มันเกิดมาจากการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนในร่างกายพวกของพวกเรา ฮอร์โมนของเราไม่ค่อยปกติจึงเกิดอาการเหล่านี้ และนี้ก็เป็นที่มาของการ รีวิวอาหารเสริมตัวนี้ เป็นอาหารเสริมสำหรับผู้หญิงเราโดยเฉพาะ เพราะวันนี้เราจะมาแนะนำ

" Hare Luna ฮาลีลูน่า" 

อาหารเสริมเพื่อวันนั้นของเดือน และตัวช่วยปรับสมดุลและฮอร์โมนของสาวๆให้เป็นปกติค่าาาาา

ที่อยากจะแนะนำ อาหารเสริมตัวนี้ก็เพราะว่า เค้าไม่ใช่ยา ไม่ใช่สารเคมี แต่เป็นอาหารเสริมที่ทำจากสมุนไพร มีแต่ผลดีต่อร่างกาย ไม่ส่งผลเสีย และไม่มีผลข้างเคียง ส่วนผสมที่นำมาผลิตนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นวัตถุดิบจากธรรมชาติ 100%นำเข้าจากญี่ปุ่น แล้วส่วนผสมของเค้าก็น่าสนใจมาก แต่ละอย่างล้วนมีประโยชน์ต่อร่างกายที่จะช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลของเราค่ะ 

- แบลคโคฮอช เป็นส่วนผสมทีคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิงของเราค่ะ จะช่วยลดอาการปวดหัว นอนไม่หลับ และช่วยลดอารมณ์แปรปรวนของเรา เป็นอีกหนึ่งสมุนไพรที่ดีต่อผู้หญิงเรามากๆ

- เชสต์เบอร์รี่ สมุนไพรเพื่อผู้หญิงที่ถูกใช้งานมากว่า 1000 ปี ช่วยปรับสมดุลให้ฮอร์โมนของผู้หญิง ช่วยให้ประจำเดือนมาเป็นปกติ และช่วยลดปัญหา PMS

- กาบา (GABA) ช่วยปรับอารมณ์ ช่วยให้ผ่อนคลาย และบรรเทาอาการปวดประจำเดือน

และนอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมอื่นๆอีกมากมายเช่น สาระแหน่ ชามาเต เปลือกสน ดอกคาโบไมล์ รากสามสิบ แคลเซียมประการัง และอื่นๆอีกเยอะแยะเลยค่ะ ที่จะมีประโยชน์ในกับตัวผู้หญิงเรา ในเรื่องของการปรับฮอร์โมน และสมดลในร่างกายทั้งนั้น

ตัวอาหารเสริมมาในรูปแบบของซองซิปล็อค ก่อนทานก็ฉีกซอง ตามรอยประ ก็จะเจอซิปล็อคอีกที หลังทานเสร็จก็ ปิดซิปล็อคเก็บไว้ทานได้ต่อ มาในรูปแบบซองที่สะดวกสบาย ต่อการเก็บรักษา ตัวซองก็มีแต่ภาษาญี่ปุ่นค่ะ เพราะนำเข้ามาจากญี่ปุ่น แต่ไม่ต้องห่วงกันนะคะ เค้ามี GMP ได้มาตรฐาน GMP จากญี่ปุ่น!!


วิธีทานก็ง่ายมากๆ ค่ะ เพียงทานวันละ 1 เม็ด เวลาไหนก็ได้
ทั้งซองมีทั้งหมด 30 เม็ด ทานได้ 1 เดือนเลยค่า


เราได้ลองทานด้วยตัวเองแล้ว บอกได้เลยว่า ฮาลีลูน่า ช่วยให้วันนั้นของเดือนของเราดีขึ้นจริงๆค่ะ ไม่ว่าจะเป็นอาการปวดท้องเมนส์ที่เรานั้นปวดหนักมากๆ แบบปวดแล้วลุกไปไหนไม่ได้เลย อาการปวดก็ดีขึ้นมากๆ หลังจากได้ทาน ไปเกือบเดือน อารมณ์ที่เคยหงุดหงิดง่าย อ่อนเพลียง่าน และ ก็ดีคนจน และที่เราสังเกตได้อีกอย่างคือรู้สึกว่า สิวแทบไม่ขึ้นเลยค่ะ ปกติก่อนเราจะเป็นประจำเดือนสิวจะบุกหน้าเราในช่วงทีโซนเยอะมากๆ ตั้งแต่ทาน ฮารีลูน่าก็ลดน้อยลง เราว่าเค้าช่วยปรับฮอร์โมนของเราให้ดีขึ้น เราเลยอยากจะแนะนำเพื่อนๆ คนที่มีปัญหาคล้ายเราให้ลองทานตัวนี้ดู เราว่า เค้าช่วยเราได้ดีมากๆเลยค่ะ


หากเพื่อนๆสนใจลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ราคาซองละ 1299 บาท มีทั้งหมด 30 เม็ดค่า







ความคิดเห็น