C3 Makeup Remover Wipes แผ่นเช็ดเครื่องสำอางขนาดพกพา



สวัสดีค่ะ สาวๆ ทุกคน เป็นที่รู้ๆกันอยู่แล้วว่าสาวบล็อกเกอร์แบบเราๆ ต้องเจอกับการแต่งหน้า เทสเครื่องสำอาง หรือไปออกงานกันอยู่บ่อยๆ การแต่งหน้าก็หนาเตอะทุกวัน บางครั้งไปต่างจังหวัดหรือไปที่ไกลๆก็ไม่อยากพก เมคอัพรีมูฟเวอร์เป็นขวดไปมันหนัดกระเป๋ามากๆ เลยทำให้ต้องหาอะไรที่มันง่ายต่อการพกพาก็ได้มาเจอแผ่นเช็ดเครื่องสำอางขนาดพกพาตัวนี้ค่ะ อยากจะแนะนำเพราะมัน ดีและเริศมากๆ
"C3 Makeup Remover Wipes"


แผ่นเช็ดเครื่องสำอางซีทรี เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่มีขนาดเล็กพกง่าย นั้นเลยทำให้เรา เลือกที่จะใช้พกไปไหนมาไหนด้วย ในเวลาเร่งด่วน แล้วที่เลือกใช้ตัวนี้ เพราะเราใช้แล้วไม่แพ้ค่ะ ตัวแผ่นเช็ดเค้าเป็นแผ่นกระดาษชุบคลีนซิ่งที่เป็น Micellar water ที่อ่อนโอนกับผิวหน้า ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน นั้นเลยทำให้เค้าไม่ทำอันตรายผิวหน้าของเราและไม่ทำให้หน้าของเราเกิดริ้วรอย นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าด้วยสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้ และวิตามินอี 
ที่ช่วยให้ผิว ไม่แห้งตึง


วิธีการใช้
ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง บนเปลือกตา ปาก ใบหน้าและลำคอ ถ้าหาก จะเช็ดมาสคาร่าหรืออายไลน์เนอร์ แนะนำให้วางแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง สักครู่ก่อน แล้วค่อย เช็ดออกเบาๆ อย่าลืมนะคะ หลังใช้แล้วปิดผนึงซองให้สนิทด้วย ถ้าไม้ปิด แผ่นเช็ดจะแห้งหมดน้าาาา





หลังจากใช้งาน ก็สะอาดหมดจด จริงๆแล้วเค้าเช็ดหมดในแผ่นเดียวก็เช็ดได้หมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น
คราบรองพื้น คราบแป้ง มาสคาร่า อายไลนเนอร์ที่กันน้ำต่างๆ ก็เช็ดออกหมดค่ะ แต่เราชอบสะอาดคูณสอง เลยเช็ดอีกรอบ... ใช้เปลือง สองแผ่นเลย55555+


แผ่นเช็ดหน้า ของ C3 Beauty หลังใช้แล้ว เรามั่นใจได้เลยว่า ว่าการเช็ดหน้าแต่ละครั้งจะสะอาดหมดจดค่ะ 
เราเลือกใช้เพราะเค้าเช็ดได้สะอาด และไม่ทำให้หน้าแห้งตึง หรือแสบ อ่อนโยนต่อใบหน้า มากๆ และที่สำคัญพกไปไหน สะดวกสบายมากๆค่า


หากเพื่อนๆคนไหนสนใจนะคะ สินค้ามีจำหน่ายที่ 
Beautrium , 9 Beauty ,CJ ,Castle C, Coscen / ทุกสาขาเลยค่ะ


หรือจะลองไปดูสติดตามโปรโมชั่นและส่วนลดได้ที่


ยังไงก็ลาไปก่อนนะคะเดี๋ยวมีอะไร ดีๆมาแนะนำกันอีกในบล็อกหน้า บ๊าย บายค่าาาา


ความคิดเห็น