(รีวิว แนะนำ )โจ๊กฮักปัน อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อคนรักสุขภาพ!!




สวัสดีค่ะทุกคน ในช่วงเวลาที่ผ่านมาหลังจากที่พวกเรา เจอกับภัยของโรคระบาดโควิดก็อยู่บ้านกันมากขึ้น พออยู่บ้านมากๆ ก็เป็นอันกินกับนอน จนตอนนี้เราเองน้ำหนักขึ้นจ้า ขึ้นมาสองสามกิโล เพราะอยู่แต่บ้าน ได้แต่กินกับนอน เลยรู้สึกอยากจะ ดูแลสุขภาพ ลดน้ำหนักกันสะหน่อย อยากให้ร่างกายแข็งแรงไม่อ้วนไปกว่านี้ด้วย เลยหาอาหารหรืออะไรที่เราสามารถทานได้แล้วไม่ทำให้อ้วนแล้วก็มีประโยชน์ต่อร่างกายมาทาน 
นั่นเลยทำให้เราได้เจอกับ โจ๊ก ฮักปัน ค่ะ


ที่เลือกโจ๊กฮักปันมาเป็นอาหารที่จะช่วยลดการกิน เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา นั้นมีเหตุผลเพราะว่า โจ๊กฮักปันเป็นโจ๊กกึ่งสำเร็จรูป ไม่มีโซเดียม และตัวโจ๊กของเค้ามีให้เลือกกันถึง สามแบบแต่ละแบบก็เป็นโจ๊กที่ผลิตมาให้ดีต่อสุขภาพต่างกันไป

1.โจ๊กข้าวหอมมะลิ ออร์แกนิค
2.โจ๊กข้าวกล้องผสม 
3.โจ๊กข้าว กข43

แต่ที่เราชอบและเลือกทานเป็นประจำคือ โจ๊กข้าวกข43 ค่ะ
ที่เลือกทานตัวนี้เพราะว่า ตัวโจ๊ก ผลิตจากข้าวกข43 100%   ไม่มีกลูเตน  โคเลสเตอรอล 0% ไม่เป็น GMO  ไม่มีโซเดียม ไม่ใส่ผงชูรส  ไม่ใส่วัตถุกันเสีย เป็นโจ๊กที่มีน้ำตาลปานกลางค่อนไปทางต่ำมากๆ ทำให้ ดีต่อสุขภาพ ตัวโจ๊กเหมาะกับคนที่ต้องการคุมน้ำหนักเพราะมีน้ำตาลน้อย นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่เป็นโรคเบาหวาน และหัวใจด้วยค่ะ มีธาตุเหล็ก วิตามินบี1 และมีโปรตีนที่พอต่อร่างกาย โจ๊กสามารถนำมาทำเมนูอื่นได้หลากหลาย นะคะ แล้วแต่ว่าเราจะทานแบบไหนกันก็สามารถเติมวัตถุดิบต่างๆลงไปได้ วันนี้เราเลยจะมานำเสนอเมนูของเราที่เราชอบทานประจำ มาแนะนำเผื่อใครๆ อยากทำตามกันค่ะ


เมนู โจ๊กสาหร่ายใส่ไข่
วัตถุดิบง่ายมากๆค่ะ 
โจ๊กข้าว กข43 / ไข่ไก่1ฟอง /ไข่ลวก 1 ฟอง / สาหร่ายแห้ง / ผักชี

1. ต้มน้ำเปล่าหรือน้ำซุปประมาณ 500-600 มล. ให้เดือด
2. เทข้าวโจ๊กลงในหม้อ คนให้เข้ากันประมาณ 1 นาที 
3. เติมสาหร่าย และไข่ไก่ลงไป คนให้เข้ากันพอสุก แล้วปิดหม้อ


ตอกไข่ลวกใส่ลงไป โรยด้วยผักชี ปรุงรสด้วยซีอิ๊วขาวเล็กน้อย ให้พอมีรสชาติ
 แค่นี้ก็ได้โจ๊กอร่อยๆไว้ทานกันแล้วค่ะ

เราชอบทานโจ๊กฮักปันเพราะว่า ทำได้ง่าย สะดวกรวดเร็ว  เพียง 1 นาที  ก็มีโจ๊กอร่อยๆทานกันได้ 
แล้วโจ๊กก็มีรสชาติอร่อย เนื้อข้าวนุ่มมากๆ ยิ่งทานกับไข่และสาหร่าย ยิ่งอร่อย แล้วยังได้สุขภาพที่ดี ไม่มีผลเสียต่อสุขภาพ ทานได้ไม่อ้วนด้วยน้า หากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากลองทานก็ลองไปหาซื้อได้ที่ Big C นะคะ

หรือจะเข้าไปสอบถามข้อมูลอื่น เกี่ยวกับสินค้าได้ที่
Line@ : @medifoods 


ใครอยากมีสุขภาพดีหรือกำลังคุมน้ำหนัก ลองทานโจ๊กฮักปัน นะคะ เพราะ

"โจ๊กฮักปัน อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อคนรักสุขภาพ"

ความคิดเห็น