Nong mini set เวชสำอางดูแลจุดซ่อนเร้น!!!


สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้มีเวชสำอางดูแลจุดซ่อนเร้น ดีดีมาฝากกันค่ะ หากสาวๆคนไหนมีปัญหาน้องสาวมีกลิ่น น้องสาว ไม่แน่น ไม่ฟิต หรือไม่ว่าจะเป็นวันนั้นของเดือน อาจะมีกลิ่นเลือกกลิ่นคาว ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ หลายๆคนอาจจะถามว่า น้ำยาล้างจุดซ่อนเร้นยี่ห้อไหนดี หรือผลิตภัณ์ไหนดีละที่จะเหมาะกับน้องสาวเรา วันนี้ขอแนะนำนี้เลยค่ะ 

" Nong mini set  เวชสำอางดูแลจุดซ่อนเร้น "


เราเองก็เป็นอีกคนนึงที่ค่อนข้างจะมีปัญหาในเรื่องของการตกขาว  และเรื่องของปัญหากลิ่นคาวเหม็น ในช่วงวันนั้นของเดือน เราก็จะดูแลน้องสาวเป็นพิเศษ แต่หลังๆการล้างเราน้อง อย่างเดียวเราคิดว่าไม่เพียงพอ น้องสาวของเราต้องการการบำรุงที่มากกว่านั้นเหมือนกันกับผิวหนังบริเวณหน้าของเรา เราเลยได้ค้นหา ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลน้องสาวของเราที่ไม่ใช้แค่ล้างทำความสะอาดเเท่านั้น แต่เราอยากได้การบำรุงน้องสาว หรืออะไรที่มากกว่าการล้าง แล้วเราก็ได้เจอเจอกับ  
Nong mini Set จากแบรนด์ NONGNAKA 

ซึ่งตอนนั้นได้มาในราคาโปรโมชั่นพอดีเลยค่ะ
Nong mini Set แถมฟรี Nong Lamoon soap 1 ก้อน
ในราคา 790 บาทเท่านั้น ( ราคาปกติ 1,080 บาท )

แล้วเราก็ได้ เซ็ทบำรุงน้องสาวมาไว้ตามที่เราต้องการ ทั้งเซ็ทมีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน


Nong Nan Body Gel เจลนู๋แน่น 
เป็นเจลบำรุงจุดซ่อนเร้น ผสานคุณค่า จากสารสกัดธรรมชาติ  ที่จะช้วยปรับปรับสีผิวให้กระจ่างใสลดความหมองคล้ำให้กับน้องสาว พร้อมคืนความกระชับเต่งตึง ให้กับผิว จุดซ่อนเร้น

ประกอบด้วยสารสกัดสำคัญ 
หญ้ารีแพร์/วิตามินบี3/ไฮยาลูรอเนต/ อัลลันโทอิน/ว่านหางจระเข้/ชาเขียว 


Nong Freshy Body Spray สเปรย์นู๋หวาน 
เป็นสเปรย์ระงับกลิ่น ที่สามารถพกพาไปไหนได้ สามารถช่วยระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์สำหรับจุดซ่อนเร้น เช่น กลิ่น เลือด คาว อับ หรือใครจะใช้ฉีดก่อนทำกิจกรรมบนเตียง ทางแบรนด์ก็ บอกว่าว่า จะทำให้น้องสาวหวาน เพื่อกิจกรรมบนเตียงที่ดีกว่าเดิมด้วยนะคะ สาวๆ คุณแฟนน่าจะชอบ5555

ประกอบด้วยสารสกัดสำคัญ 
 คอลลาเจน/รากสามสิบสกัด/วิชฮาเซล/ ว่านหางจระเข้หญ้ารีแพร์/มันเทศป่า/ พืชแอฟริกา 



Nong Lamoon Soap สบู่นู๋ละมุน 
เป็นสบู่ที่ทำใช้ทำความสะอาดน้องสาว ที่มีส่วนผสมของอโลเวล่า และคาโมมายด์ช่วยทำความสะอาดด้วยความอ่อนโยน เพิ่มความชุ่มชื้น หลังใช้จะรู้สึกนุ่มสบาย ช่วยให้น้องสาวของเราสะอาด


หลังจากเราได้ลองใช้แล้วเรารู้สึกชอบ นะ รู้สึกน้องสาวของเราได้รับการบำรุง และดูแลที่มากกว่าแค่การล้างน้ำเปล่า รู้สึกได้ว่าน้องสาวสะอาด และสดชื่น ผิวของน้องก็ ดูละมุนและนุ่มขึ้นมากๆที่สำคัญ มินิเซ็ทนี้ เราชอบที่มีขนาดเล็กพกพาไปไหนได้สะดวกสบายมากๆค่ะ ดสามารถดูแลต้องสาว ได้ ทุกที่ทุกเวลา มั่นใจได้ว่าน้องสาวของเราจะไม่ เหม็น อับ !


สาวๆคนไหนกำลังเจอปัญหา เกี่ยวกับน้องสาวอยู่หรืออยาก บำรุงน้องสาว ก็ลองซื้อเซ็ทนี้มาใช้ได้นะคะ ตอนนี้กำลังมีโปรโมชั่นเลยค่า 

โปรโมชั่น!!!!
ซื้อ 1 แถม 1 ซื้อ เพียง 699 บาท ( ราคาปกติ 1,080 บาท )
Nong mini Set แถมฟรี Nong Lamoon soap 1 ก้อน

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage : NONG Naka
Instagram : nong.naka.official
Website : www.nonghom.com
Line ID1 : @jibihom / Line ID2 : @nonghom 

ความคิดเห็น