(รีวิว) ฟิล์มติดรถยนต์กันร้อน CARDINAL TUXEDO ฟิล์มเซรามิก


สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้น้ำหนึ่งจะมารีวิวฟิล์มติดรถยนต์กันร้อน เหตุผลเนื่องจากฟิลม์รถเดิมเนี่ย มืดเกินไป แล้วช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ เวลาขับรถเลยรู้สึกฟิลม์รถเดิม  ที่ติดอยู่มันเริ่ม ไม่มีประสิทธิภาพ ในการป้องกันแดดเลย แล้วก็ฟิลม์ตัวนี้ก็คือเก่ามากแล้วด้วย เลยตัดสินใจว่าติดใหม่เลยดีกว่า...


ตอนแรกก็ลังเลมากๆค่ะ อยากติดฟิลม์ปรอท แต่ฟิลม์ปรอทมักจะมีปัญหา ต่อเพื่อนร่วมทาง ฟิล์มปรอทที่มีแสงสะท้อนสูง ทำให้แสงสะท้อนเข้าตาเวลาขับขี่ ทำให้เกิดความมัวและยังกันความร้อนได้ไม่ดีเท่าไหร่
เลยได้หาข้อมูล จากทางอินเตอร์เน็ตเรื่องฟิลม์ติดรถ ก็ได้พบว่าตอนนี้ เค้ามีเทคโนโลยี ฟิลม์ตัวใหม่ล่าสุดคือ ฟิล์มเซรามิก เลยได้สอบถามทางเพื่อนๆหลายๆคน ฟิล์มยี่ห้อ CARDINAL ดีมั้ย? เพื่อนๆก็แนะนำบอกว่า เห้ย!! ดีเลยแหละ ติดแล้วไม่ร้อน เหมาะกับแดดประเทศไทยเรามากๆ แล้วอีกอย่าง เป็นฟิล์มที่พัฒนาเพื่อแก้ปัญหาของฟิล์มปรอทโดยเฉพาะเลยนะ แล้วตัวฟิล์มคาร์ดินอลเป็นฟิล์มเซรามิคจากอเมริกาที่พัฒนามาสำหรับการใช้ในประเทศแถบโซนร้อน หรือทางเอเชียบ้านเรา และมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งเลย ประกันก็สูงด้วย ประกันตั้ง 15 ปี ฟิลม์สึกหรอ หรือซีด ไปเปลี่ยนได้ตลอดเลย


โอ้ว...แค่นี้ ก็ตัดสินใจได้ แล้วเลย รีบนำรถ เข้า ไปติดที่สาขาใกล้บ้านเลยค่ะ จริงๆเค้ามีหลายสาขานะ แต่เราเลือกที่จะไปสาขารามอินทราเพราะมันใกล้บ้านเรา...



จริงๆทางร้านมีฟิลม์ ให้เลือกหลายแบบนะคะ แต่ทางร้านแนะนำให้ติดฟิล์ม CARDINAL TUXEDO เป็นฟิล์มเซรามิก  ซึ่งมีคุณสมบัติ เป็นฟิล์มเซรามิกเกรดพรีเมียม ใช้เซรามิกเกรด A ที่มีคุณสมบัติตัดแสงทั้งกลางวันและกรองแสงฟุ้งกลางคืน ดำสนิทจากภายนอก ให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ เรียกว่าทำอะไรในรถก็ไม่มีคนมองเห็น และถึงแม้ภายนอกตัวฟิลม์จะดูมืด แต่ถ้ามองจากด้านในรถยังมีความคมชัดมากๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะมองกลางคืนไม่เห็นนะคะ แล้วตัวฟิลม์ยังขับสบายตา ไม่พร่ามัว และก็เป็นฟิลม์ที่กันร้อนได้ดีกว่าฟิลท์ทั่วไปมากๆค่ะ


อีกเหตุผลที่เราเลือกที่จะติดฟิลม์ที่ CARDINAL เพราะเห็นว่าทาง CARDINAL มีการตติดตั้งที่มีมาตรฐาน มีห้องปลอดฝุ่น และตัวกรองฝุ่นระดับ PM 2.5 ทำให้การติดฟิลม์ ที่นี้มีคุณภาพติดตั้งที่ดีที่สุด ทำให้เรายิ่งมั่นใจได้ว่า รถของเราจะออกมาสวย และได้ฟิลม์ที่มีคุณภาพ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน


หลังติดตั้งเสร็จแล้ว ด้านนอกรถดูดำสนิท ไม่สะท้อนเงาเหมือนฟิล์มปรอท ให้รถดูสวยงาม กันร้อน ขับสบาย ไม่แสบผิว จากที่เคยขับรถ จากฟิลม์เดิม แล้วร้อน เปลี่ยนมาเป็น ฟิล์มติดรถยนต์กันร้อน CARDINAL TUXEDO ทำให้ขับรถแล้วมีความร้อนน้อยลงมากๆค่ะ แล้วที่สำคัญ ทัศนียภาพในการมอง จากด้านใน ก็ดีขึ้นกว่าฟิลม์ตัวเดิมเยอะเลย ใส แจ๋ว คมชัด สว่าง กว่าฟิลม์เดิม ถึง 10 % ทั้งๆที่เราเลือกติด ความมืด เท่าเดิมคือ  ด้านหน้า 60 รอบๆ คัน 80 แต่ฟิลม์  CARDINAL TUXEDO  รุ่นนี้ ทำให้เรารู้สึกว่าภาพ สว่างกว่าฟิลม์ตัวเดิมมากๆค่า

หลังจากติดฟิลม์เสร็จแล้ว ทาง CARDINAL บริการหลังการขายให้แบบมาตรฐาน มีเครื่องทดสอบความซีด และการเสื่อมของฟิล์มในการตรวจสภาพ ตลอดเวลารับประกัน 15 ปี หากเรารู้สึกฟิลม์ซีดจาง หรือ ติดตั้งไม่ดียังไง ก็สามารถ นำรถเข้ามาติดฟิลม์ใหม่ได้ทันทีค่า 



อยากแนะนำเพื่อนๆนะคะ อยากจะเปลี่ยนฟิลม์รถทั้งที อยากให้เลือกบริการหลังการขายต้องดี ฟิลม์ต้องมีคุณภาพดี และใช้งานได้นาน เพื่อนๆคนไหนที่คิดว่ากำลังจะเปลี่ยนหรือติดฟิลม์รถใหม่ เราขอแนะนำให้ ปรึกษากับทาง CARDINALได้เลยน้า


ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย

ความคิดเห็น