ทางแก้ของคนนอนหลับยาก by..Inaten Leep


สวัสดีค่ะทุกคน สำหรับใครที่ช่วงนี้รู้สึกนอนไม่ค่อยหลับ เพราะฤทธิ์จากความเครียดต่างๆ วันนี้เรามีไอเทมจะมาแนะนำ !!

แต่ต้องบอกก่อนนะว่าเราเองเป็นคนนึงที่ได้รับผลกระทบจากโรคระบาดโควิด ที่ผ่านมา 
จนทำให้เรานอนหลับยากและเครียดมากๆ นอนแล้วก็หลับๆ ตื่นๆ จนกลายเป็นคนนอนไม่เต็มที่ เราเลยต้องหาวิธีต่างๆ มาช่วยในการนอนหลับอย่างเช่น พยายามออกกำลังกายทุกวัน แต่ด้วยเราเป็นคนไม่ค่อยมีเวลาเรื่องออกกำลังกาย เลยทำให้วิธีนี้ต้องตัดออกไป และล่าสุดเพื่อนได้เอาตัวอาหารเสริมตัวนึง มาให้ลอง คืนเดียวรู้เรื่อง เราว่ามันได้ผลดีมากๆ เลยอยากมาแนะนำผ่าน บทความนี้กันหน่อย เอาล่ะ เพื่อไม่ให้เสียเวลามาดูกันค่ะ 


“Inaten Leep อาหารเสริมสำหรับคนหลับยาก”

ตัวนี้เลยค่ะ ที่เราพูดถึง Inaten Leep เป็นอาหารเสริมที่ไม่เพียงแต่ช่วยเรื่องการนอนหลับ แต่เขายังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ดีต่อร่างกาย ทั้ง ผงรังนก / โสม / ผงขึ้นฉ่าย / ผงเชอร์รี่ทาร์ต และผงโรสแมรี่ 

ซึ่งสารสกัดเหล่านี้นอกจากจะช่วยในเรื่องของการ นอนให้หลับดีแล้ว ยังช่วยบำรุงสมอง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้เรานอนได้เต็มที่อีกด้วย เพราะเมื่อนอนเต็มที่ก็จะทำให้ตื่นมาสดชื่น รู้สึกผ่อนคลาย พร้อมที่จะรับวันใหม่ ได้แบบเต็มที่นั่นเองค่ะ อย่างที่บอกว่าเราได้ทดลองจริงกับตัวเองทำให้หลังจากได้ลองทานวันแรก ก่อนนอนหนึ่งเม็ดรู้สึกไม่มีอาการมึน หรือปวดหัวเวลาตื่น แบบยี่ห้ออื่นๆที่เคยลองทานด้วยนะ รู้สึกอุ่นใจดีค่ะ พร้อมด้านหลังซอง มีเลขที่จดแจ้ง 10-1-07561-5-0030 ที่ชัดเจนจ้า


วิธีรับประทาน : เราทานวันละ 2 เม็ดก่อนนอน ในช่วงแรก 
และหลังจากเริ่ม นอนได้ ก็ลดลงเป็น 1เม็ดก่อนอน


ผลลัพท์หลังจากได้ทดลองทาน 1 สัปดาห์
จากปกตินอนแล้วนอนไม่หลับ หรือหลับแล้ว ก็หลับๆตื่นๆ หลังจากได้ทานอาหารเสริม ลีฟ คืนแรกเราหลับปุ๋ยเลยค่ะ นอนหลับสบาย หลับได้ง่ายขึ้น ตื่นมารู้สึกเหมือนเราได้นอนเต็มอิ่ม รู้สึกสดชื่น สมอง ผ่อนคลาย เรื่องความเครียดก็ลดลง อาจเพราะสมองได้รับการพักผ่อน จัดเป็นอาหารเสริมที่ทานแล้วเห็นผลดีมาก ผ่านมา 1 สัปดาห์ ผลข้างเคียงยังไม่พบ ปลอดภัย ไม่อันตรายแน่นอนค่ะ ให้ 10/10 ไม่หักเลยจ้า 

อยากฝากถึงเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหานอนหลับยาก มีความเครียดสะสม กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ สักตัวมาทานบำรุงร่างกายตัวเองอยู่ Inaten Leep ก็ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดี ที่เราอยากแนะนำเลยค่ะ เพราะการนอนคือสิ่งสำคัญ วันไหนล้าๆ อยากพักผ่อนสมอง แค่นอนให้เต็มอิ่มสักวัน ก็ถือเป็นการฟื้นฟูร่างกายได้แล้วค่า 

เพื่อนคนไหนสนใจ Inaten Leep สามารถหาซื้อได้ตาม 7-11 เลยน้า ราคาซองละ 29 บาท เท่านั้น ราคาย่อมเยาว์ ซองนึงมี 2 เม็ดค่า สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อน บะบายค่า

ความคิดเห็น

Unknown กล่าวว่า
ซื้อมาแล้วที่เซเว่น ดีงามมาก ทำให้คนหลับยากหลับสบายขึ้นเยอะเลย
Unknown กล่าวว่า
เหมาะมากสำหรับคนชอบตื่นกลางดึก หลับไม่สนิท นอนไม่พอ
Unknown กล่าวว่า
เป็นคนนอนฝันร้าย ชอบสดุ้งตื่นบ่อยๆ ลองกินไป 2 วันรู้สึกดีมาก หลับสนิท ได้กลับเต็มอิ่มขึ้น
Unknown กล่าวว่า
กิน leep แล้วนอนร้องเพลงตลกๆให้ลูกฟัง ลูกก็หัวเราะกันใหญ่เพราะแม่แกล้งร้องเพี้ยนสลับกับร้องเพราะ ร้องไปสักพัก แม่ก็ง่วงมาก จำความสุดท้ายได้คือ บอกลูกว่า แม่ง่วงแล้วแม่นอนก่อนนะลูก แล้วสติก็หลุดไปเลย ตื่นมาตอนเช้า คนที่บ้านบอกว่า เมื่อคืนน้องเดินร้องไห้ลงมา บอกว่าอยากฟังคุณแม่ร้องเพลง แต่คุณแม่หลับไปแล้ว🤣🤣🤣🤣