ผิวสวยบอกต่อ ผลิตภัณฑ์ดีๆ มีขายใน เซเว่น Blink shake shake !!



ผิวสวยบอกต่อ ผลิตภัณฑ์ดีๆ มีขายใน เซเว่น Blink shake shake !!สวัสดีค่ะ สาวๆ ปฎิเสธกันไม่ได้เลยนะคะ ว่าเรื่องของผิวพรรณนั้นสำคัญกับสาวๆขนาดไหน หลายๆคนมีหลายเคล็ดลับ หลายวิธี บำรุงผิวพรรณต่างๆกันไป ไม่ว่าจะเป็นการหาครีมทาผิวดีดี หรือแม้กระทั้งการออกกำลังกาย ก็ล้วนแต่เป็นวิธีดูแลผิวให้สวยเนียนทั้งนั้น แต่วันนี้เรามีเคล็ดลับผิวสวย เนียนใส จากภายในสู่ภายนอก กับผลิตภัณ์ดีๆที่หาซื้อได้ง่ายมากๆ แค่เดินเข้า 7-11 ก็มีผิวที่สวยเนียนใส ดูกระจ่างแลดูสุขภาพดีกันได้ ในราคาเพียงวันละ 16 บาท เท่านั้นเองจ้า


Blink shake shake
บริ๊งค์ เชค เชค เป็นผลิตภัณฑ์ เสริมอาหารคอลลาเจนเซเว่น และกลูต้าในเซเว่น ที่จะช่วยดูแลผิวพรรณ และมีส่วนผสมของคอลลาเจน และกลูต้าเข้มข้น ซึ่งเราทั้งหลายต่างรู้กันดีว่า เจ้าสารทั้งสองเป็นสารที่ช่วยดูแลผิวของเราให้ สาวเนียนใส แต่ บริ๊งค์ เชค เชค เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่เราเลือกด้วยเหตุผลที่มีความคาวน้อย ทำให้ทานง่าย  ะราคาไม่แพง หาซื้อง่าย ทานแล้วเห็นผลว่าผิวดีขึ้นจริง และมีให้เลือกทานถึงสามสูตรแตกต่างกันไป

1. Blink shake shake เพียว คอลลาเจน 
สูตรนี้เป็นสูตรที่มีแต่ คอลลาเจนเพียว 2000 มก. หลายคนอาจจะกลัวที่จะทานคอลลาเจนเพียว เพราะกลัวจะมีกลิ่นคาว ขอบอกว่า บริ๊งค์ เชค เชคไม่มีกลิ่นคาว และไม่มีน้ำตาล สามารถนำไปทานกับผลิตภัณฑ์อื่นได้ และทานได้ทุกวัน จะทำให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี ดูสดใส เป็นอาหารให้ผิวสวย อย่างดีเลยค่ะ กับการทานคอลลาเจนเพียวๆแบบนี้ 

2.Blink shake shake เปปไทด์ 2000 มก. 
สูตรนี้เป็นสูตรที่ มีส่วนผสมของคอลลาเจน เปปไทด์ 2000มก. แล้วยังมี วิตามินซี วิตามินอีสูง เมื่อทานเป็นประจำจะช่วยให้ผิวนุ่นลื่น เรียบเนียน  ด้วยส่วนผสมจากวิตามินซี และอี จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสลดรอยด่างดำต่างๆ ให้หายได้ง่ายอีกด้วย สูตรนี้รสชาติสตรอเบอร์รี่ ทานง่ายมากๆค่ะ เป็นสูตรที่เราชอบ

3.Blink shake shake กลูต้า คอลลาเจน
สูตรนี้มีคอลลาเจนเพียว และมีส่วนผสมของกูต้า สูตรนี้จะเน้นช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส เรียนเนียนสวย สาวๆคนไหน ที่อยากมีผิว สวย ขาว แนะนำให้ทานสูตรนี้เลยค่า สูตรนี้ก็ทานง่ายเหมือนกัน หวานอร่อย


เลือกเชค เชคที่ชอบ คู่กับเครื่องดื่มที่ใช่!!
ทุกคนสามารถ เลือกทานสูตรไหนก็ได้ตามที่เราอยากทาน หรือจะนำไปผสมกับเครื่องดื่มวิตามินซีที่ก็สามารถซื้อได้ที่ 7-11 เหมือนกัน หากวันไหนจะทานสูตร คอลลาเจนเพียวๆ เราจะชอบทานเกับ เครื่องดื่มวิตามินซีเป็นประจำ อันนี้เป็นสูตรของเรา เพื่อนๆลองนำไปทานคู่กันดูได้ จะช่วยทำให้การทานกับคอลลาเจนเพียวๆ ง่ายยิ่งขึ้น 
เพียงแค่กรอก Blink shake shake คอลลาเจน ใส่เข้าไปในขวด แล้ว เชค  เชค ให้เครื่องดื่มเข้ากัน แล้วดื่ม ทำให้รสชาติของคอลลาเจนอร่อยขึ้น และทานง่ายมากๆ ยิ่งทานคู่กับวิตามินซี ยิ่งทำให้ผิวเนียนสวย มากขึ้นไปอีก 

หรือไม่อยาก นำไปผสมกับเครื่องดื่มอะไรก็สามารถ นำไป เชค กับน้ำเปล่าได้เลยค่า เราชอบทานสูตร Blink shake shake เปปไทด์ 2000 มก กับน้ำเปล่า เพราะสูตรนี้รสชาติอร่อยมากๆ ไม่คาว มีรสสตรอเบอรร์รี่หวาน อร่อยๆ มากค่า


Blink shake shak  เป็น ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สำหรับผิวที่ทานง่ายมากๆ ไม่ค่อยมีกลิ่นคาว ทำให้การทานนั้น ทานได้ง่าย แล้วพอนำไปผสมกับ เครื่องดื่มอื่นๆก็ยิ่งทานง่ายอร่อยเข้าไปอีก  และมีสูตรให้เลือกตามความต้องการ ของสาวๆ ว่า ใครอยากจะให้ผิวสวยแบบไหน ก็เลือกทานกันได้ตามใจเลย เราว่าเป็นอีกหนึ่ง ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดีดี มีคุณภาพ ทานแล้วเห็นผล ที่ชัดเจน และที่สำคัญ ปลอดภัยได้มาตราฐานด้วยค่า 


นี้ก็คือเคล็ดลับผิวสวยที่หาซื้อได้ง่ายๆมาก แค่เดินเข้า 7-11 ที่เรานำมาฝากกันวันนี้ค่ะ
Blink shake shake ทั้งสามสูตร มีจำหน่ายแล้วที่ เซเว่น ทุกสาขา จะอยู่ตรง shelf กลุ่มชงกาแฟซอง หรือกลุ่ม อาหารเสริมหาได้ง่ายค่ะ ราคาก็ ประมาน 16-17  บาท แล้วแต่สูตรค่ะ 


ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้าก็สามารถ เข้าไปดูได้ที่


ความคิดเห็น