เรื่องของน้องสาวต้อง น้ำยาอนามัย ZU Teens Feminine Wash


สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จะมา รีวิวผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชุดซ่อนเร้น หรือน้ำยาล้างน้องสาวของเรานั้นเองค่ะ หลายๆคนไม่ค่อนสนใจเรื่องของน้องสาว กันเท่าไหร่ ไม่ค่อยจะดีนักนะคะ เพราะหากเราไม่หมั่นดูแลน้องสาวของเราเนี่ย กลิ่นน้องสาว ก็อาจจะเหม็นได้นะคะ วันนี้เลยจะมาแนะนำ น้ำยาล้างน้องดีดี อีกยี่ห้อนึง ที่ได้ทดลองใช้ แล้วชอบ ใช้แล้วดี ที่สำคัญกลิ่นห็อม หอมค่ะ เพื่อนๆ 


น้ำยาอนามัย ZU TEENS หรือ ZU TEENS Feminine Wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น ที่ปลอดภัยไม่ทำลายน้องสาว เพราะว่าเค้าพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง
จากพฤติกรรมผู้ใช้จริง  ได้ทดสอบมาแล้วว่าสำหรับทุกสภาพผิว อ่อนโยนไม่มีสารอันตราย ไม่มีพาราเบน ไม่มีซัลเฟต  มีค่าความกรดด่างเหมาะกับสภาพผิวของน้องสาวของเรา ตอบโจทย์สาวๆ ทุกคนทำให้ เมื่อใช้น้องสาวของเราจะ สะอาด อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทำร้ายผิว 
ลดกลิ่นอับชื้น คืนความชุ่มชื่นให้กับผิว มั่นใจได้เลยว่าน้องเราไม่เหม็นอับแน่นอนค่ะ


น้ำยาอนามัย ZU Teens Feminine Wash เค้ามีสองสูตรนะคะ



สูตรแรก กลิ่นสดชื่น (Fresh)
สูตรนี้จะเน้นในเรื่องของความเย็นสบาย กลิ่นหอม สดชื่น เมื่อล้างแล้วจะรู้สึกเบาสบายๆ กลิ่นหอมชื่นใจ 



กลิ่นซากุระ (Sakura)
สูตรนี้จะเน้น เรื่องของความหอมที่หอมมากๆ แต่หอมแบบอ่อนโยน หอมละมุน สดชื่น เมื่อได้กลิ่นแล้วรู้สึก เย้ายวนใจ


วิธีใช้ 
หยดเจลลงบนฝ่ามือ ผสมน้ำ ทำความสะอาดบริเวณจุดซ่อนเร้น


โดยส่วนตัวเราชอบสีฟ้ามากกว่า สีชมพูค่ะ รู้สึกใช้แล้ว สบาย กลิ่นของสีฟ้า สดชื่น ล้างแล้วน้องสาวไม่แสบผิว สบายผิวมาก  น้ำยาอนามัย ช่วยลดความเหนียวเหนอะหนะ ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ให้เราได้อย่างอ่อนโยน โดยเฉพาะเวลาที่เรามีรอบเดือน ใช้น้ำยาอนามัยซียูแล้วรู้สึกสบายหายกังวล เรื่องของกลิ่น มั่นใจที่จะออกไปไหนมาไหน ได้สบายไม่กลัวน้องเหม็นเลยค่าาาา



เพื่อนหลายคนใครมีปัญหาน้องสาวมีกลิ่นอับกลิ่นชื้น ไม่มั่นใจ รู้สึกน้องไม่สะอาด มาใช้ น้ำยาอนามัย ZU TEENS Feminine Wash กันได้นะคะ เพื่อนสุขภาพที่ดีของน้องสาวเราค่าาา


สนใจสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์และไลน์
Line@ : bit.ly/linezu
หรือสอบถามร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้ที่เบอร์ 0-2570-8421

ความคิดเห็น