ZU POWDER CAKE แป้งลูกกวาด ถูก และ ดี


ใครบอกว่าของถูกและดีไม่มีในโลกน้าาา วันนี้ขอเถียงเลยจ้า เพื่อนๆขา วันนี้จะมาแนะนำ แป้งถูกและดี แป้งแบรนด์ไทย คิดค้นโดยคนไทย แป้งที่ราคาแป้งไม่เกิน 100 บาท แล้วสีสันของแป้งยังสดใส สีสันน่ารัก เหมือนแป้งลูกกวาด แป้งที่ว่ามานั้นก็คือ แป้งพัฟซียู ZU POWDER CAKE

แป้งพัฟซียู แป้งพัฟสำหรับแต่งหน้า คุณภาพดี ราคาย่อมเยาว์ มีให้เลือกถึง 4 สูตร  4 สไตล์ตามความเหมาะสม ของใบหน้าของสาวๆแต่ละคน  ตัวแป้งเป็นสินค้าแบรนด์ไทย ที่พัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางเพื่อคนไทย ปกปิดเรียบเนียนตลอดวัน ไม่มัน ไม่หลุด ไม่เทา ไม่เป็นคราบ กันน้ำกันเหงื่อ
 และที่สำคัญ ไม่มีพาราเบน (สารกันเสีย) ที่เป็นอันตราย มั่นใจสวยจี๊ด ด้วยค้าาาา


 High Coverage Powder สูตรปกปิดรอยสิวและจุดด่างดำ (ตลับสีชมพู)
สูตรนี้จะเน้นการปกปิกที่พิเศษมาก พวกรอยดำ รอยสิวต่างๆที่เห็นได้ชัด ช่วยปกป้องผิวจาก รังสียูวีไม่ทำให้หน้าหมองคล้ำ


White Gluta Powder Cake  สูตรขาวเด้ง แลดูมีออร่า (ตลับสีเขียว)สูตรนี้จะช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เพราะมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอน ป้องกันน้ำ ป้องกันเหงื่อ และป้องกันรังสียูวีด้วยค่า


Cover Ageing Powder  สูตรปกปิดริ้วรอยและผิวแห้ง (ตลับสีม่วง)
ตลับม่วงนั้น ใครที่มีรูขุมขนกว้าง มีริ้วรอยเยอะต้องสูตรนี้เลยค่ะ ช่วยปกปิดริ้วรอยได้ดี แป้งติดทนนาน และกันรังสี ยูวี ค้าา



Oil Control CC Powder Cake  สูตรควบคุมความมัน (ตลับสีส้ม)
สูตรนี้นะคะ เหมาะกับสาวๆที่หน้ามันเป็นพิเศษค่ะ ตัวนี้จะเน้นควบคุมความมันบนใบหน้า และปรับสีผิวให้เนียนสม่ำเสมอ ปกปิดจุดดำ และช่วยกันรังสียูวี ไม่ให้ผิวหมองคล้ำค่าาา



ตัวพัฟ มีสีขาว มีความนุ่มมากๆค่ะ 

วิธีใช้: ทาตกแต่งบริเวณใบหน้าและลำคอ และสามารถใช้พัฟชุบน้ำ
เพื่อความเนียนและติดทนมากยิ่งขึ้น


ของเราเลือกใช้สีชมพูนะคะ เนื่องจากว่า หน้าเรานั้นค่อนข้างมีรอยดำ จากสิวเยอะค่ะ



เราเลือกใช้เบอร์ 02 สีชมพู หลังทา ทันที หน้าจะดูสว่างขึ้นมากๆค่ะ ปกปิดรอยดำ รอยแดงได้ดี หลังจากนั้นเราก็จะแต่งหน้า เพิ่มเฉดดิ้ง เพิ่ม เมคอัพอื่นๆเข้าไป หน้าก็จะดูเข้าที่ ตัวแป้งต้องยอมรับว่า ปกปิดได้ดีค่ะ

" FINISHED LOOK "


เป็นไงกันบ้างค่ะ แป้งถูกและดี ที่นำมาให้แนะนำ เพื่อนๆคนไหน มีปัญหาผิวหน้าแบบไหนก็เลือกใช้ตามสูตรที่ตัวเอง เหมาะได้เลยน้า เแป้งตลับนี้ ถือแบงค์ 100 แค่หนึ่งใบ ก็เป็นเจ้าของได้ ราคาไม่ถึง 100 บาท ค่า ไปตำกันเลยยยย





สนใจสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางเว็บไซต์และไลน์
Line@ : bit.ly/linezu
หรือสอบถามร้านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านได้ที่เบอร์ 0-2570-8421

ความคิดเห็น