เครืองสําอาง UZ Vegan หน้าก็สวย โลกก็สวย!!




ฮาโหลสาวๆคะ วันนี้จะมารีวิวเครืองสําอางยูซี หรือเซ็ทเครื่อง ยูซีวีแกน เป็นเครื่องสำอางที่ออกมาในแนวคอนเซ็ปสวยรักโลก โดยการทำเป็นเซ็ท Vegan ทั้งหมด หลายๆคนงงละสิ วีแกน คืออะไร แล้วเครื่องสำอางเซ็ทนี้มันรักษ์โลกยังไง เดี๋ยวจะแจงให้ได้ทราบกันจ้าาา


เครืองสําอางยูซี หรือ UZ Vegan Makeup เค้าเป็น เครื่องสำอางที่ผลิตด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ไม่ใช้สัตว์ในการทดลองสินค้า และที่สำคัญ Cruelty Free!!! ไร้สารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

❌No Paraben  ❌No Mineral Oil  ❌No Alcohol  No Fragrance


โดยเซ็ทนี้จะทีทั้งหมดสาม อย่าง เรามาเริ่มกันที่ ชิ้นแรกนะคะ

ยูซี วีแกน เวลเว็ท คัฟเวอร์ คอมแพ็ค 
เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ 
สีแนชเชอรัล เบจ


แป้งพัฟยูซี วีแกน ช่วยปกปิด และควบคุมมัน แป้งทาหน้าผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดด เนื้อแป้งเนียนเข้ากับผิว เกลี่ยง่ายสบายผิวไม่หนักหน้า พร้อมคุณสมบัติ Color Control
และ Soft Look Powder ที่ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส สวยใสเป็นธรรมชาติมั่นใจตลอดวัน
พิเศษ 159 บาท (ปกติ 300 บาท)
ปริมาณสุทธิ 8 กรัม 



ตัวแป้งเนื้อนุ่ม ค่อนข้างปกปิดได้ดีและทำให้ผิวสว่างขุ้นทันทีที่ทา เนื้อแป้งจะควบคุมความมันบนใบหน้า ให้ผิวหน้าแมทต์ ออกมาในลุคใสๆ


Vegan 2In1 Watery & Velvet Lip
ยูซี วีแกน ทู อิน วัน วอเทอรี่ แอนด์ เวลเว็ท ลิป



มาถึง ชิ้นที่สอง เป็นลิปสติก และ ลิควิดลิป 2 รูปแบบในแท่งเดียว มีให้เลือก 3คู่สี ลิปสติกเนื้อแมทท์เนียนละเอียด เม็ดสีแน่นสด ส่วนด้านของลิควิดเนื้อเวลเว็ท เนื้อลิปมีความนุ่มฟู เนื้อแมทท์แต่ไม่แห้งตกร่อง ลิปมีความพิเศษที่เพิ่มสารบำรุงจาก Sasa Quelpaertensis Extract สารสกัดจากพืชบนเกาะ Jeju ประเทศเกาหลี เพื่อปากนุ่มสวย ไม่แห้ง 


มีสีให้เลือกทั้งหมดสามคู่สี
No.01-Just Coral จัสท์ คอรัล
No.02-Jujube จูจุ๊บ
No.03-Tender Kiss เทนเดอร์ คิส

ราคา พิเศษ แท่งละ 159 บาท (ปกติ 300 บาท)


ตัวลิปสติก เมื่อทาแล้ว จะได้ริมฝีปากที่นุ่มดูละมุนเป็นธรรมชาติ เนื้อลิปเหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบความแห้งกร้านมากเกินไปเนื้อลิปไม่เงา สวยเป็นธรรมชาติค่ะ ส่วนตัวเนื้อลิควิด เมื่อทาแล้ว เม็ดสีจะชัดเจน สีเต็มปาก สีปากจะชัดมาก จะช่วยเบลอร่องปากเราให้สวย เพิ่มไปอีก..


UZ VEGAN 3 IN 1 PERFECT BROW #DARK BROWN

ยูซี วีแกน ทรี อิน วัน เพอร์เฟ็คท์ บราว #ดาร์ค บราวน์



มาถึง ชิ้นสุดท้าย ดินสอเขียนคิ้ว แบบ 3In1 วาด + เบลนด์ + เพิ่มมิติ แท่งเดียวจบ มีทั้งหัววาด หัวเบลนด์ และที่ปัดคิ้ว ให้คิ้ว ตั้งสวย ตัวนี้ ติดทน กันนน้ำ กันเหงื่อ ให้สีสันสวยติดทนนาน



ตัวดินสอเขียนคิ้ว  ตัวนี้เราค่อนข้างที่จะชอบ เพราะ ได้ทั้งสามแบบในแท่งเดียว จะเขียนให้คมชัด หรือจะเบลนให้ฟุ้งละมุน หรือจะปัดคิ้วให้คมสวยก็ได้ แล้วสีดาร์คบราวน์ ก็เป็นสีที่เข้ากับหน้าเรา ใช้แล้วคอนเฟิร์มว่ากันน้ำกันเหงื่อนติดทนจริงๆค่ะ


วันนี้เราก็ได้ลองแต่งหน้าทั้งหน้าด้วยเครื่องสำอางจาก  UZ Vegan ทั้งเซ็ท ใน ลุคใสๆเบา ด้วยเครื่องสำอางจากธรรมชาติ หน้าก็สวย โลกก็สวย กันไปเลยยยยย!!

เพื่อนๆชอบกันมั้ยคะ อยากสวยแบบรักษ์โลกต้องไปตำน้าาาา


ช่องทางการจัดจำหน่าย
Watson , Tesco lotus , ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางจัดจำหน่าย
Facebook : ustarcosmetics
Line ID : @ustarcosmetics หรือ คลิก > http://bit.ly/2shnDIH




ความคิดเห็น