Smile Gallery Dental Clinic คลินิกทําฟัน ประกันสังคม



สวัสดีค่ะทุกคน การดูแลตัวเองนอกจากจะดูแลหน้าตาให้สวยงามแล้ว สิ่งที่ควรจะดูแลอีกอย่างนึงก็คือฟันของเรานะคะ เราสังเกตเพื่อนๆ สาวๆ หลายๆคนไม่ค่อยใสใจการดูแลฟันกันเท่าไหร่ เราเองเป็นคนนึงที่ค่อนข้างจะดูแลฟัน และเข้าคลีนิก หาหมอฟันเป็นประจำทุกปีเลย วันนี้เราเลย อยากจะมาแนะนำ คลินิกทําฟันประกันสังคมดีดี เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ลดค่าใช้จ่ายจากการที่เรามีประกันสังคมกันอยู่แล้ว เราควรใช้สิทธิด้วยน้า วันนี้เราจะมาบอกคลีนิกที่สามารถใช้สทธิประกันสังคมได้แบบที่เราไม่ต้องสำรองจ่าย  ก็สามารถใช้ประกันสังคมกันได้เลย เพื่อนๆหลายคน ที่มีประกันสังคมอย่าลืมไปใช้สิทธิทำฟันกันเราได้กันทุกปี ปีละ 900 หรือใครสงสัย ว่าเอ๊ะ ? เราจะไปใช้ได้ที่ไหนอะไรยังไง เท่าไหร่ ก็ดูจากด้านล้างนี้ได้เลย

การเช็คสิทธิประกันสังคม 

1. หน้าเว็บ https://www.sso.go.th/wpr/main/login
2.แอพพลิเคชั่น SSOConnect สามารถโหลดได้ทั้ง android และ ios นะคะ 
***ตัวอย่างการเช็คจากแอพพลิเคชั่นค่ะ

หลังจากได้สิทธิแล้วเราก็สามารถไปใช้สิทธิได้กับคลีนิก ทำฟัน ประกันสังคม ที่เค้าสามารถใช้ ประกันสังคมได้นะคะ เราเลือกที่จะทำฟันที่ Smile gallery dental clinic ค่ะ เหตุผลที่เลือกที่นี้เลย เพราะเค้ามีหลายสาขามากๆ มีทั้งสาขาที่เดินทางด้วย BTS ได้ และขับรถมาได้ แล้วที่สำคัญเพื่อนๆแนะนำว่าที่นี้บริการดีมากๆค่ะ เราเลยเลือก Smile Gallery Dental Clinic ประกันสังคม สาขา อุดมสุข

สาขานี้ สามารถเดินด้วย BTS ได้โดยลงที่สถานี อุดมสุข แล้วก็เดินออกทางประตู 1 เดินย้อนตรงไปประมาน 200 เมตรก็จะเจอ คลีนิก อยู่ตรงปากซอย สุขุมวิท 101/2 ค่า

ทันตกรรมประกันสังคม Smile gallery dental clinic เป็นคลีนิก ทำฟันประกันสังคมที่คุ้มมากไม่ต้องสำรองจ่าย ทางรัฐให้มา 900 บาท แต่ทางคลินิกให้ใช้เพิ่มอีก 300 บาท รวมทั้งสิ้น 1200 บาท และนอกจากนั้น หากมาใช้บริการในเดือนเกิดรับเพิ่มอีก 100 บาทด้วยน้า
หลังจากที่เราเดินทางมาถึง เนื่องจากช่วงนี้ มีการแแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 คลีนิกเลยต้องมีมาตรการคุมเข้ม คัดกรอง ต่างๆก่อนเข้าคลีนิก ตรงจุดคัดกรอง ทั้งการสอบถามการเดินทางในประเทศกลุ่มเสี่ยง การวัดไข้ ต่างๆก่อนการเข้าคลีนิกค่ะ  เพื่อความปลอดภัย



หลังจากการผ่านจุดคตัดกรองแล้ว ก็เข้ามากรอกประวัติ แล้วก็แจ้งข้อมูลต่างๆกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็นั่งรอ พยาบาลเรียกคิวพบคุณหมอได้เลย...


ระหว่างรอ มีบริการไอติม น้ำ ต่างๆ ให้ฟรี หยิบเลือกทานเองได้เลย
เราชอบคลีนิกทำฟันที่นี้มาก เป็นคลีนิคที่กว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม สะอาดสะอ้านมากๆเลยค่ะ มองไปทางไหนก็สบายหูสบายตา แถมได้ทานไอติมอร่อยๆด้วย

รอได้สักแปป 10 นาที คุณหมอก็เรียกเข้าไปเช็คสภาพฟัน แล้วก็เอ็กซเรย์ดูว่าฟันผุมั้ย เพื่อจะได้รู้ว่าวันนี้ ต้องทำอะไรกับฟันบ้าง ฟันเราไม่ค่อยผุค่ะ แต่จะมีฟันสึกบ้างทำให้เสียวฟัน แล้วก็ หินปูน คุณหมอบอกว่าควรขูดได้แล้ว เพราะเราไม่ได้ขูดหินปูนมาประมาน 6 เดือนแล้วค่ะ คุณหมอก็เลยจัดการขุดหินปูนให้เสร็จสับ พร้อมอุดฟันที่สึก ให้อีก1 ซี่ เนื่องจากซี่นั้น เสี่ยวฟันมากๆเลย...


ระหว่างขูดหินปูน เราก็จะเสียวฟันเล็กน้อยเนื่องจากฟันบางซี่เราค่อนข้างที่จะสึก คุณหมอบอกว่าคอฟันเราสึกมากๆเลยทำให้เสียวฟัน แต่การอุดฟันนั้น สบายมากค่ะ ไม่รู้สึกเจ็บหรืออะไรเลย เราแทบจะหลับ 5555

หลังจากทำเสร็จแล้วเราเสียค่าบริการ ไปทั้งหมด....
รวมค่าบริการทั้งหมด 2290 
หักประกันสังคมออก -900
และหักที่ทางคลีนิกให้อีก -300 
เหลือให้เราจ่ายส่วนต่างเองแค่ 1090  บาท
ประหยัดไปตั้งเยอะเลยค่า !!!!!!


เราชอบการให้บริการของที่นี้ เพราะเจ้าหน้าที่พร้อมให้บริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส่ ดูแลเราอย่างดี คุณหมอใจดีและแนะนำแผนการรักษาก่อนการรักษาพร้อมบอกรายละเอียดราคาให้ทราบก่อนการตัดสินใจทำอะไร คุณหมอน่ารัก และมีคุณหมอที่เชี่ยวชาญหลายๆท่านคอยให้บริการ 

เพื่อนๆคนไหนที่มีประกันสังคมอย่าลืมมาใช้สิทธิกันนะคะ ฟันของเราก็อย่าลืมดูแลรักษากันด้วย ถึงแม้ฟันจะไม่ผุก็ควรที่จะขูดหินปูนทุกๆ 6 เดือน หรือ เข้ามาเช็คสภาพฟันทุกๆปีน้า หากใครยังไม่รู้จะเข้ารับบริการที่ไหน หรือใช้ประกันสังคมที่ไหนดี ลองที่ Smile Gallery Dental Clinic ได้นะคะ 

แจกส่วนลด 100 บาท !!!!
สำหรับคนที่อ่านรีวิวของเราน้าา
รหัส Code SGRE005 
***ใช้ได้ถึงวันที่ 30 พ.ค.2563 เท่านั้นนะคะ



Smile Gallery Dental Clinic 10 สาขา 
- สาขาเกษตร
- สาขารามคำแหง 137
- สาขาอุดมสุข
- สาขาบางแค
- สาขารังสิต-คลองสอง
- สาขาแจ้งวัฒนะ
- สาขาลาดพร้าว 101/3
- สาขาพระราม 2
- สาขาสยามแควร์วัน 
- สาขาอโศก (Terminal21)

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
Facebook page : SmileGalleryDental
IG : Smile Gallery Dental Clinic
Call Center : 02 014 2999


ความคิดเห็น