มาส์กเจลลดรอยสิว Patilla Rejuvenating Gel Mask



สาวๆจ๋าๆ เชื่อว่ารอยดำ รอยแดง จากสิวเป็นปัญหาของหลายๆคน เป็นอย่างมาก หลายๆคนคงรู้ดีว่าเจ้ารอยแดงจากสิว รอยดำจากสิว หรือแผลเป็นจากสิว มันหายยากมากๆ แต่ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ที่หลังจากการเป็นสิวจะต้องทิ้งริ้วรอยพวกนี้เอาไว้ หลายๆคนก็อยากจะให้ รอยพวกนี้จากไป หรือหายไปไวไว วันนี้เราเลยจะมาแนะนำไอเท็มที่ว่านั้นที่จะมาสามารถลดรอยพวกนั้นได้ดี เป็นสิ่งที่เราทดลองใช้แล้ว อยากจะมาแนะนำ ให้คนที่มีปัญหาเหมือนๆกันได้ลองดูค่ะ เจ้าตัวนี้ก็คือ
Patilla Rejuvenating Gel Mask 


พัททิลา รีจูเวเนทติ้ง เจล มาส์ก สูตร Blue Tansy Oil เป็นมาส์กเจลลดรอยสิว มาสก์ลดรอยแดงรอยดำจากสิว ผิวอักเสบ ผลัดเซลล์ผิว ตัวเจลมาส์กตัวนี้มีนวัตกรรมมาส์กเนื้อเจลใส ที่มี Blue Tansy Oil เข้มข้น ต้นกำเนิดจากดอก Moroccan Chamomile ที่มีสรรพคุณช่วย  Calm ผิว จะช่วยลดอาการอักเสบ ลดรอยแดงที่เกิดจากสิว ลดการอักเสบของสิว และบรรเทาอาการระคายเคืองบนผิวได้อย่างดี ช่วยปลอบประโลมผิวหน้าที่อ่อนล้าจากมลพิษและสิ่งแวดล้อม เมื่อเราใช้จะรู้สึกผ่อนคลาย และตัวมาส์กยังคืนความชุ่มชื้นให้ผิว และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจาก Willow Bark ช่วยลดรอยแดง รอยดำ ระงับการเกิดสิว กระชับรูขุมขน และ เอนไซม์ของสับปะรดและมะละกอ ซึ่งมี AHAและBHA ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ขจัดผิวหมองคล้ำ ทำให้ผิวกระจ่างใสได้ทันทีที่ใช้

**แนะนำมาส์ตัวนี้ สำหรับผู้ที่มีปัญหารอยสิว รอยดำ รอยแดง สิวอักเสบ และชอบกดสิวค่ะ



เนื้อมาส์กเป็นเจล เกลี่ยง่าย ล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเวลาใช้ เนื้อมาส์กแห้งไว ซึมไว ใช้เวลามาส์กเพียง 10 นาทีเท่านั้น  กลิ่นที่ได้เป็นกลิ่นจากส่วนผสมตามธรรมชาติ  กลิ่นออกมิ้นท์ๆ เหมือนสมุนไพร ตัวมาส์กไม่มีน้ำหอม และเนื้อเจลที่มาส์กให้ความเย็นฉ่ำ จะทำให้รู้สึกเหมือนสบายผิวเวลาที่เรามาส์กผิวหน้าจะรู้สึกสดชื่นขึ้นทันทีหลังการใช้ 


วิธีใช้ 
1 ทาเจลมาส์ก ให้ทั่วบริเวณใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตา และริมฝีปาก
2  ทิ้งไว้ 10 นาที 
3. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดหน้าให้แห้ง บำรุงผิวตามปกติ


***ใครที่มีปัญหาผิวมีรอยมากๆแบบเรา แนะนำให้ใช้มาส์กอย่างต่อเนื่องใน 5 วันแรก
หลังจากนั้นใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อผิวที่ดูกระจ่าง เรียบเนียนสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ


หลังใช้เป็นประจำต่อเนื่อง 
รอยดำรอยแดงจากสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดค่ะ เราใช้ต่อเนื่อง 2  เดือน หมั่นมาส์ก สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ตัวมาส์กจะช่วย ลดรอยดำ ต่างๆ จากกาแกะสิวของเราได้ดี กลิ่นของมาส์กทำให้เรารู้สึกสบายผิว หลังมาส์กทันที ผิวไม่แห้งตึงแต่กลับนุ่ม และดูโกลว์ขึ้นค่ะ โดยรวมแล้วประทับมาส์กตัวนี้มากๆ อยากแนะนำให้คนมีรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ลองใช้กันค่ะ 


เพื่อนๆคนไหนที่กำลังอ่านบล็อกของเราอยู่แล้วมีปัญหารอยต่างๆจากสิว เราขอแนะนำมาส์กตัวนี้เลยค่ะ แต่ก่อนใช้อย่าลืมทดสอบการแพ้กัน ด้วยนะคะ ทาไว้ที่ใต้ท้องแขนทิ้งไว้ หากไม่มีการแพ้ก็ใช้ได้เลย ตัวมาส์กตัวนี้ค่อนข้างตอบโจทย์กับ คนที่มีปัญหารอยเยอะๆ เราแนะนำเลยค่ะ ใช้ดี  ให้ 8/10


ราคา 790  บาท ปริมาณ 30 กรัม
เลขที่ใบจดแจ้ง 10-2-6200027556 
 สินค้านำเข้าจากประเทศเกาหลี
ได้รับมาตรฐานการรับรองอย่างถูกต้องจาก KFDA, GMP, FDA 


สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ 



ความคิดเห็น