ล็อกผมสวย สุขภาพดี Mooi KERASILK HAIR TREATMENT




ใครจะไปคิดว่า การบำรุงผมจะจำเป็นขนาดนี้ ปกติเราตัดผมสั้นมาตลอด เลยไม่ค่อยได้ใส่ใจกับเส้นผมของเรามากนัก ทั้งๆที่ในทุกๆวันเราทั้งหนีบ ทั้งไดด์ผม ในตอนเช้าเป็นประจำทุกวัน ผมแห้งฟูไม่สวย จนเพื่อนๆแนะนำให้บำรุงเส้นผมบ้างถึงแม้ผมสั้นก็ต้องบำรุงจนได้ มาเจอ เซ็ตบำรุงผม Mooi KERASILK HAIR TREATMENT ที่เพื่อนแนะนำให้ ลอง ลองแล้วก็เข้าใจแล้วว่า คำว่าผมสวยสุขภาพดีคืออะไร....
วันนี้จะมารีวิว เซ็ตบำรุงผม Mooi นั่นเองค่ะ เพราะใช้แล้วประทับใจเพราะจากผมสั้นๆฟูของเรา ใช้ไปครั้งแรกผมก็ดีขึ้นอยางเห็นได้ชัดเลยค่ะ ตัว Mooi เป็น เคราซิลค์ แฮร์ ทรีทเมนท์ เราซื้อแบบเซ็ทมาทั้งสามตัว เพื่อนๆมาดูกันค่ะมีตัวไหนบ้างแต่ละตัวดียังไง




1.Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner 
ตัวแรกเป็นแชมพู ที่รวมกับครีมนวดผมในขั้นตอนเดียวยิ่งสระยิ่งเติมเคราติน บำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดการหลุดร่วงพร้อมปรับสภาพเส้นผมให้ชุ่มชื่น ลดความหยาบกระด้างทำให้ผมไม่แห้งเสีย ไม่มีสารเคมี ฟองน้อย ไม่ทำร้ายเส้นผม ลดผมร่วง ผมยาวไวแบบมีสุขภาพดี เหมาะสำหรับทุกสภาพเส้นผม ผมน้อย ผมบาง ทำให้มีวอลลุ่มมากขึ้น



2.Kerasilk Hair Treatment
ตัวนี่ เราชอบมากๆ เป็น ทรีทเม้นท์ฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียจาก ตัวเราเองเคยกัดสีผมตัวนี้ ช่วยให้ผมเรากลับมาดีขึ้นตัวนี้เป็น Kerasilk (เคราซิลค์) สูตรใหม่ ดีกว่าเคราตินตรงที่มีโมเลกุลเล็กกว่าเดิมถึง 3 เท่า และมีส่วนผสมเพิ่มคือ เม็ดคาเวียร์ และซิลค์ โปรตีน ที่แทรกซึมและเชื่อมแกนกลางของเส้นผม ซึ่งจะสามารถเห็นผลลัพธ์ชัดเจน ทำให้เส้นผมแข็งแรงและสุขภาพดี ยิ่งใช้กับ การอบไอน้ำหรือทำสปานาโนจะยิ่งเห็นผลมากๆค่ะ เราใช้ครั้งแรกก็ประทับได้เลย



3. Intensive Hair Esssence Oil 
ตัวนี้เป็นเอสเซ้นส์ ที่ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผม ป้องกันความร้อนจากแสงแดด ลดผมแตกปรายที่พันกัน ล้อคเส้นผมให้ตรงยาวนาน ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ  ป้องกันความร้อนจากการไดร์และหนีบ ยิ่งสางผมยิ่งสวย บอกลาผมพันกัน สามารถใช้ระหว่างวันได้ ใช้หลังผมหมาดหลังเป่าไดร์ก็ได้ค่ะ




วิธีใช้ ง่ายมาก แค่ 3 Step

1.ชโลมKeratin Plus++ Shampoo & Conditionner บนศรีษะและเส้นผมที่เปียก หลังจากสระล้างออกด้วยน้ำสะอาด

2. หลังจากสระผม หมักทรีตเม้นท์ Kerasilk Hair Treatment ทิ้งไว้ 5-10 นาที หรืออบไอน้ำ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

3. เปล่าผมให้แห้งหมาด หยดเอสเซ็นซ์ลงบนฝ่ามือ สางที่เส้นผมได้ทั้งขณะผมหมาดและผมแห้ง โดยไม่ต้องล้างออก


นี้คือผลลัพท์หลังจากการใช้ทันที ค่ะ ผมนุ่มลื่น ดูมีน้ำหนักไม่แห้งฟูดู เงางาม และแข็งแรงขึ้น หลังจากที่เราใช้เป็นประจำเรารู้สึกได้ว่าผมเรา ขาดร่วงน้อยลงและเส้นผมดูเงา และมีน้ำหนักมากขึ้น ผมเด้ง มีวอลลุ่ม ไม่ดูแข็งกระด้างจนเกินไปค่า โดยเรวมแล้วประทับใจมากๆ

เพื่อนๆคนไหนอยากมีผมสวยสุขภาพดีขึ้น หรือใครผมเสียมากๆลอง ใช้เซ็ตบำรุงผม Mooi แบบเราก็ได้น้า เราว่าเป็น การดูแลผมที่ดีมาก เราเองเคยมองข้ามจุดในการดูแลผม มาวันนี้พอได้ลองใช้แล้วประทับใจมากๆเลยค่ะ เข้าใจกับคำว่า ผมสวย สุขภาพดีเป็นยังไง แล้วเพื่อนๆละ ผมสวยกันรึยังเอ่ย....



1.Keratin Plus++ Shampoo & Conditionner 650 บาท
2.Kerasilk Hair Treatment 550 บาท
3. Intensive Hair Esssence Oil 350

ใครสนใจสั่งซื้อได้ที่ www.facebook.com/mooithailand
Line: @mooithailand


ความคิดเห็น