สวย ใส ได้หลายลุค กับ Malissa Kiss Everyday Cheek & Eyes Blush 8 เฉดสี!!!!


ฮาโหล ฮาโหล....
สาวๆจ๋า วันนี้เราจะมารีวิว บลัชออน Malissa Kiss Everyday Cheek & Eyes Blush เพื่อเอาใจสาวๆ ทุกคนที่ชื่นชอบ Makeup วันนี้อยากจะมารีวิวตัวนี้ เพราะว่าเค้าเป็น บลัชออน 2IN1 ใช้ได้ทั้งแก้มและตา เรียกได้ว่าซื้อ 1 ได้ถึงสองกันเลย ตาก็ได้ แก้มก็ดี และมีให้เลือกมากถึง 8 สี เรียกได้ว่า แต่งหน้าเล่นได้ทุกวันไม่มีซ้ำแน่นอนค่าาาา 


ตัวบลัชออนมีทั้งหมด 8 สี จะสามารถ ครีเอทลุคออกมาได้ หลายๆลุค ทั้งลุคสวยสดใส สไตล์สาวเกาหลี หรือจะเป็นสายฝอสุดแซ่บ หรือจะสายแบ๊วแบบญี่ปุ่นก็ได้ทั้งนั้น ตัวบลัชออนใช้ได้กับทุกสีผิว เมื่อทาแล้ว ทำให้ผิวสวย มีสุขภาพดี ตัวบรัชออนของ Malissa Kiss รุ่นนี้ เค้าเป็นเนื้อ Creamy Matte เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย สีสดชัด ทาแล้วสมูทไปบนผิว ให้สีระเรื่อเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญสีติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ เนื้อบลัชออนไม่เป็นฝุ่นขณะทา มีส่วนผสมของผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ บำรุงแก้มให้ใส สุขภาพดี แพ็คเกจขนาดกระทัดรัด พกสะดวก นำไปไหนมาไหนก็ได้ ไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋า




Malissa Kiss Everyday Cheek&Eye Blush มีให้เลือกถึง 8 เฉดสี
และแบ่งออกเป็น 3 โทน ชมพู ส้ม และ น้ำตาล
ชมพู 01 Sunday  04 Wednesday  06 Friday 
ส้ม 02 Monday  03 Tuesday 
น้ำตาล 05 Thursday 07 Saturday 08 Holiday

 
01 Sunday / 02 Monday 
 
03 Tuesday /04 Wednesday 
05 Thursday / 06 Friday 
 
07 Saturday /08 Holiday


วันนี้เราเลือกแต่งในลุคหวานๆ ใสๆสไตล์เกาๆหลี ด้วยบลัชออน สี 02 Monday ที่ทาทั้งเปลือกตาและแก้ม แล้วทาอายไลน์เนอร์เพิ่มความหวาน แล้วก็ปัดขนตาเบาๆ  ก็ได้ลุคที่สวยใส

 เลือกใช้ 02 Monday น้า ลุคนี้

เพื่อนคนไหน อยากได้ ลุคการแต่งหน้าในแต่ละวันที่ไม่อยากให้สีบลัชออนของเรามันนซ้ำซากจำเจ น่าเบื่อ ลองมาครีเอทลุค กับบรัชออนหลากสี Malissa Kiss Everyday Cheek & Eyes Blush ได้นะคะ ปัดแก้มเป๊ะ ปัดตาปิ๊ง แล้ว บลัชออน Malissa Kiss จะไม่ทำให้การแต่งหน้าในแต่ละวันของเพื่อนๆ ไม่น่าเบื่อเลย


ราคาชิ้นละ 239 บาท
Watsons จัดโปรโมชั่นปังๆ ชิ้นที่สอง 1 บาท เท่านั้น!

สถานที่จัดจำหน่าย Eveandboy, Watsons,Tops




ความคิดเห็น