Maai Skin Recharging Magnet Mask ดีท็อกซ์ผิวหน้า ด้วยมาส์กแม่เหล็ก




สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้จะมาแนะนำไอเท็มเด็ดให้กับสาวๆที่ชอบการมาส์กหน้า เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนทำกันเป็นประจำอยู่แล้ว แต่วันนี้จะไม่ใช่การรีวิวมาส์กหน้าแบบธรรมด๊า... ธรรมดา ทั่วไปแน่นอนค่ะ
เพราะว่าเจ้าตัวมาส์กที่จะรีวิววันนี้ เค้าเป็นเป็นมาส์กแม่เหล็กดูดนั่นเองค่าาาาา
ตัวมาส์กโคลนเราได้มาแบบฟรีๆค่ะ ตัวนี้พี่สาวเราซื้อมาฝาก เค้าบอกว่ามาจากเว็บ happywellth ค่ะ นางให้เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อ วันที่1 มีนาที่ผ่านมาค่ะ แต่เป็นของฟรีที่ดี มากเลยแหละ 555555 มาค่ะ มาดูกัน ดียังไง ?คืออะไร?


Maai Skin Recharging Magnet Mask 

ตัวมาส์กนี้มีความพิเศษคือ เราจะไม่แค่มาส์กหน้าธรรมดาแล้วล้างออกค่ะ แต่เราจะใช้ ตัวแม่เหล็กแบบพิเศษ ที่แบรนด์เค้าออกแบบมาอย่างดีให้ใช้คู่กันในการดูด ตัวมาส์กโคลนออกมา เพื่อผิวที่สะอาดล้ำลึก เหมือนเป็นการดีท็อกซ์ผิวไปด้วย ตัวแม่เหล็ก ผสานกับมาส์กจะดูดสิ่งสกปรกออกมา...


เมื่อเปิดกล่องออกมา ก็จะ มีอุปกรณ์ ทั้งหมดตามภาพที่เห็นนะคะ มีคู่มือการใช้งาน ตัวมาส์กโคลน ไม้พายสำหรับตักมาส์ก และ ตัวมาส์กโคลน บรรจุมาในกล่องสวยงามน่าใช้ 


Maai Skin Recharging 
ตัวมาส์กโคลน เค้ามีความพิเศษ เป็นมาสก์โคลนจากทะเลสาบ Dead Sea 
ตัวมาส์กจะช่วยบำรุงหน้า และอุดมไปด้วยน้ำมันโจโจ้บา เชียร์บัตเตอร์ จากธรรมชาติ ที่จะดูแลผิว ด้วยพลังของแม่เหล็กที่จะช่วยดึงดูดสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมันส่วนเกินบนผิวหน้า ทำให้ผิวของเราได้รับการดีท็อกซ์ผิว สะอาดอย่างล้ำลึก และมีพลังของแม่เหล็กที่จะช่วยดึงดูดสิ่งสกปรก มลภาวะ และความมันส่วนเกินบนผิวให้ผิวสะอาดอย่างล้ำลึก แต่ยังคงรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ไม่ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งตึง ตัวมาส์กมี สีเทา กลิ่น ของมาส์กคล้ายกลิ่นของมิ้นท์ เมื่อมาส์กแล้วจะทำให้รู้สึกสบายผิวหน้า และผ่อนคลาย

MAAI Magnet mask ไม้มาส์กแม่เหล็ก
ถูกสั่งผลิตและออกแบบมาอย่างดี ตัวไม่ถูกออกแบบมาให้ถนัดมือ และ ตัวด้ามทำมาจากไม้สักอย่างดี เพื่อการใช้งานที่เหมาะสาวๆทุกคน


เมื่อใช้ มาส์กโคลนคู่กับแม่เหล็กผสานกัน เป็นเทคโนโลยี Magnet จะช่วยในการกำจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า ทำให้ผิวสะอาดอย่างถึงที่สุด คุณสมบัติของมาส์กโคลน จะช่วยลดรอยแดงจากฝุ่นควัน รอยดำจากสิว และลดความมันบนใบหน้าได้ด้วย ช่วยฟื้นบำรุงผิวเรา ให้แข็งแรง


การใช้งาน

1.ใช้ไม้พาย ตักมาส์ก แล้วปาดลงบนใบหน้า ถูกให้ทั่วใบหน้า แล้วมาส์กทิ้งไว้ 30 นาที
2.หลังจาก มาส์กครบเวลาแล้ว ก็เอาแม่เหล็กมาห่อทิชชู่ ไว้เพื่อกันไม่ให้ตัวมาส์กติดกับ แม่เหล็กเพราะมันจะล้างออกยาก
3.นำแม่เหล็กที่ห่อทิชชู่ มาดูดมาส์กโคลนที่หน้า ให้ห่างหน้าไว้ประมาน 5 มิลลิเมตร 
โคลนจะค่อยๆถูกดูดออกมาติดกับแม่เหล็กที่เราห่อไว้ แล้วก็ดูดทั่วใบหน้าได้เลยค่ะ

หลังจากที่ดูดมาส์กโคลนออกแล้ว ก็จะคราบขาวๆ ยังค้างอยู่ที่บนใบหน้า หลังจากดูเสร็จแล้วเราก็สามารถ ล้างหน้าได้ตามปกติค่ะ เราชอบมาส์กตัวนี้มากเราจะตื่นเต้นมากๆเวลาได้มาส์ก เพราะสนุกกับการใช้แม่เหล็กดูด มาส์กออกมา 5555


หลังจากทดลองใช้ ไป 7 วัน โดยที่เรามาส์ก วันเว้นวันนะคะ ผิวหน้าดูเรียบเนียน ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวเด้งเฟิร์ม กระชับ อ่อนเยาว์ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด รอยดำต่างๆจางลง เหมือนผิวของเราได้ ถูกดีท็อกซ์เอาของเสีย ออกจากใบหน้า ทำให้ ใบหน้า ได้ทำความสะอาด และได้รับการดูแลจากมาส์กโคลน ผิวเลยดูดีขึ้นได้ ภายใน7วันเลยค่า 


สาวๆที่ชอบการมาส์กหน้า เราว่ามาส์กตัวนี้ เริศมากๆ เหมาะกับสภาพ อากาศเมื่อไทยมากๆ ออกไปเจอ pm2.5 มา ก็ใช้มาส์กตัวนี้ช่วยให้ผิว ได้สะอาด ขับสิ่งสกปรกออกไปด้วย ใครอยากซื้อใช้ตาม เราไปถามพี่สาวมาให้แล้วน้า มาส์กตัวนี้ขายที่เว็บ happyWellth 

ราคา 3,250 บาท ค่า

ข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นต่างๆได้ทางเพจ Wellth
รายละเอียดของสินค้า คลิ๊ก: http://www.happywellth.com/product/10/32/
Website: http://www.happywellth.com/
Line: @Happywellth
https://lin.ee/1A4SVbv
#happyWellth




ความคิดเห็น