รีวิว แป้งอัดแข็งสูตรใหม่ lady audrey แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งนางงาม


แป้งข้าว lady audrey รีวิว 
Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

ฮาโหลทุกคน วันนี้จะมา รีวิว แป้งอัดแข็งสูตรใหม่ lady audrey เค้าเป็น แป้งข้าวสำหรับผิวแพ้ง่าย หรือเรียกกันว่า แป้งนางงาม ก็ได้นะคะ เพราะว่า เจ้าแป้งตัวนี้ พรีเซนเตอร์ก็คือ MISS GRAND THAILAND นั้นเอง เลยต้องเรียกแป้งนางงาม ให้สมมง แต่ตัวแป้งเค้าก็สมมงกับการเป็นแป้งนางงามจริงๆ นะคะ ด้วยคุณสมบัติพิเศษ ที่ไม่เหมือนใคร มาค่ะ เดี๋ยวมาเม้าส์ให้ฟังกัน....


หลายคนอาจจะชื่นชอบ แป้งที่ไม่หนักหน้า หรือ แป้งที่ไม่หนามาก พวกแป้งที่ผสมรองพื้นหลายๆคนอาจจะไม่ชอบเพราะรู้สึกว่ามันทำให้หน้า หนาเตอะ หรือบางคนอาจจะชอบทาแป้งเด็ก หากใครไม่ชอบแป้งหนาๆ ผสมรองพื้น แป้งตัวนี้อาจจะถูกใจทุกหลายๆคนแน่ๆ เพราะเค้าเป็นแป้งแต่งหน้านวัตกรรมข้าวไทย ต่อยอดจากแป้งเด็ก Reiscare ที่สามารถใช้ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย คุมมันได้ทั้งวัน ไม่แพ้ ไม่มัน ไม่ดรอป บางเบา เอาอยู่  เพราะวัตถุดิบหลักจากแป้งข้าว ไม่มีแร่หินทัลคัมและน้ำหอม ที่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าอีกด้วยค่า

นอกจากนี้ยังเป็นแป้งที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award สิทธิบัตรในประเทศไทย อเมริกา ยุโรป และเป็นแป้งแป้งแต่งหน้าประจำกองประกวดนางงาม Miss Grand Thailand 2019 และ Miss Mimosa Queen Thailand 2020 อีกด้วย ถึงได้เป็นที่มาของคำว่า แป้งนางงามนั้นเองค่า





ตัวแป้งมีทั้งหมดสามเฉดสีให้เลือกค่ะ
10 Beige สำหรับสาวผิวขาวเน้นความกระจ่างใสอมชมพู
20 Beige สำหรับสาวผิวขาวอมเหลือง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ
30 Beige สำหรับสาวผิวธรรมดาถึงผิวสองสี



***แนะนำสำหรับใครผิวหน้าแห้งมากๆบางทีการใช้แป้งฝุ่นอัดแข็งหน้าอาจจะแห้งไปอีก มีเคล็ดลับเล็กๆควรใช้ Moisturizer ก่อนลงแป้ง โดยเฉพาะบริเวณที่ผิวแห้งเป็นพิเศษ จะช่วยให้หน้าไม่ลอก และ ผิวสวย เข้ากับแป้งได้ค่า


ความรู้สึกของเราเองหลังใช้ตัวแป้ง ให้ความเบาสบาย ปรับผิวให้สว่าง ดูสวยใส บางเบา เราเป็นผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่คัน ไม่แพ้ คุมมันค่อนข้างเอาอยู่ ทำให้มีความมั่นใจ ว่าหน้าไม่โบ๊ะเกินไปค่ะ แป้งติดทนนาน สวยได้ตลอดทั้งวันเลย....


แป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey รีวิว 
Lady Audrey Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control

นอกจากแป้ง ฝุ่นอัดแข็งแล้วเค้ายังมีแป้งฝุ่นคุมมันระหว่างวัน Size Mini ที่ออกแบบมาให้พกพาง่าย แพคเกจน่ารัก เป็นไอเทมลับติดกระเป๋า ที่สามารถนำมา ตบเบาๆระหว่างวันได้ อีกด้วย ตัวนี้ก็เป็นแป้งฝุ่นบางเบาจากนวัตกรรมแป้งข้าวเจ้าของไทยเหมือนกัน แต่มาในรูปแบบแป้งฝุ่นที่ ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน พร้อมช่วยควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าอย่างยาวนาน ไม่มีสาร Talcum 100% จึงปลอดภัยแม้ผิวบอบบาง เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวผสมและผิวมัน



มีให้เลือก 2 เฉดสี
01 Peach Parfait เหมาะสำหรับผิวขาว 
02 French Vanilla เหมาะสำหรับผิวสองสี



หลังจากแต่งหน้าลงแป้งอัดแข็งแล้ว เราสามารถ ตบแป้งฝุ่นซ้ำอีกรอบ เพื่อนความ สวยใส ดูเป็นธรรมชาติ ให้หน้าของเรา ออกมาในลุคที่ดู เบา บาง สบาย  เติมซ้ำระหว่างวันได้ ด้วยแป้งฝุ่น จะทำให้หน้าไม่หนาเกินไปค่า 


เป็นไงกันบ้างค่ะ สาวๆ กับไอเท็ม บางเบา lady audrey ที่นำมาแนะนำกันสำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ชอบการแต่งหน้าที่หนาเตอะ อยากได้ความเบาสบาย แต่คุมมันเอาอยู่ ไม่ก่อให้เกิดการแพ้  ก็ลองไปตำมาใช้กันได้น้าาา ราคาน่ารัก มีหลายเฉดให้เลือกเข้ากับสีผิว เพื่อนๆอย่าลืมลองไป เลือกซื้อกันได้นะคะ


ใครสนใจสั่งซื้อลองเข้าไปดูได้ที่

Facebook :Ladyaudreyclub
IG :Ladyaudreyclub IG
Line :@ladyaudreyclub

ความคิดเห็น