D code & B code วิตามินช่วยให้นอนหลับ ลดความเครียด



ณ สถานการณ์ตอนนี้ เชื่อว่าหลายๆคนทั้งในประเทศไทยเอง และนอกประเทศของเรากน่าจะมีความเครียดกันมากๆ เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส ต่างๆ เราเป็นอีกคนนึง ที่ ตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของไวรัส ก็เครียดขึ้นมาก จากที่เดิมก็นอนดึกเป็นประจำอยู่แล้ว เจอเรื่องนี้เข้าไป ยิ่งแย่เข้าไปกันใหญ่เลย พอเครียดมากๆก็นอนไม่หลับรู้สึกได้ว่าร่างกายแย่ลง นอนหลับยากมากขึ้น เราเลยต้องพึ่งอาหารเสริม และแน่นอนว่า อาหารเสริมที่เราจะ มารีวิวในวันนี้ จะตอบโจทย์ที่เราได้ว่ามาทั้งหมด ก่อนหน้านี้ค่ะ

D code และ B code


D code และ B code

เป็นอาหารเสริม จาก Happywellth ที่เราเลือกนำมาเป็นตัวช่วย ให้ผ่านเรื่องราว ในตอนนี้ อาหารเสริมทั้งสองตัว นี้ มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป แน่เมื่อนำมาทานด้วยกัน ทุกวันเป็นประจำ จะช่วยให้เราลดความเครียด แก้อาการนอนไม่หลับ แต่นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องอื่นๆด้วยค่ะ เดี๋ยวจะอธิบายให้ทราบที่ละตัวนะคะ



D code
ตัวนี้จะเด่นในการช่วยเพิ่การทำงานของสมองและดวงตา ทำให้มีความตื่นตัว พร้อมกับช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ NK Cell (เซลล์เม็ดเลือดขาว) แข็งแรงซึ่งจะช่วยลดโอกาสการเกิดเซลล์มะเร็งในร่างกายได้

ประกอบด้วย ส่วนผสมหลักๆหลายชนิด

1. สารสกัดขมิ้นชันจากประเทศไทย ในปริมาณที่สูง ช่วยลดการอักเสบของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ลดการเกิดอนุมูลอิสระในร่างกายอันจะช่วยลดโอกาสการเกิดมะเร็งได้

2. สารสกัดจากเห็ดหลินจือช่วยบำรุงร่างกายได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการลดระดับน้ำตาลในเลือด ปรับสมดุลความดันโลหิตสูง ลดความดันโลหิตสูง 

3. สารสกัดจากกัวรานา ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ชูกำลัง และตื่นตัว แก้อาการอ่อนเพลียเรื้อรัง ถือเป็นอาหารบำรุงสมอง เพิ่มระบบไหลเวียนโลหิตในสมอง

4. Inositol (จากข้าว) เป็นวิตามินที่ละลายในน้ำ ให้พลังแก่เซลล์สมอง

ช่วยป้องกันภาวะซึมเศร้า และความวิตกกังวล

5. สารสกัดจากใบแปะก๊วย ช่วยเพิ่มการไหลเวียนโลหิตที่สมอง ทำให้มีออกซิเจนไปเลี้ยงสมองได้เพิ่มขึ้น บำรุงสมอง ป้องกันสมองเสื่อม

เพิ่มสมาธิและความจำได้ดี

6.สารสกัดจากมะขามป้อมหนึ่งในวิตามินซีจากธรรมชาติที่ร่างกายสามารถดูดซึมได้เร็วกว่าวิตามินซีแบบเม็ดทั่วไป ทั้งยังมีฤทธิ์ในการต่อต้านการเกิดโรคมะเร็งได้อีกด้วย



อาหารเสริมทั้งสองตัวนี้ เพื่อนๆจะเห็นได้ว่าเขานำส่วนผสมต่างๆที่เน้นไปในเรื่องของการช่วยให้นอนหลับสบายลดความเครียด ทั้งสองตัว มีส่วนผสมของธรรมชาติที่คัดสรรมา และมีคุณสมบัติเสริมภูมิคุ้มกัน ต้านมะเร็ง จึงเหมาะกับคนในยุคสมัยนี้ และตอนนี้อย่างมาก ถือเป็น อาหารเสริม ที่ช่วยต้านไวรัส ในขณะนี้ได้เลย อาจจะไม่ใช่การ ต้านไวรัสโดยตรงแต่เป็นการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายของเราแต่เนิ่นๆ



B- code 
จุดเด่นของตัวนี้ จะเป็นวิตามินช่วยให้นอนหลับ วิตามิน ลดความเครียด จะเน้นที่ ช่วยไปในเรื่องของการนอนหลับให้ดีขึ้น ช่วยผ่อนคลายระบบประสาทและสมอง ลดความตึงเครียด เพิ่มความจำ และเพื่ม สารต้านอนุมูลอิสระที่จำเป็น

ประกอบด้วย ส่วนผสมหลักๆหลายชนิด
1. สารกาบา GABA ช่วยป้องกันโรคอัลไซเมอร์ช่วยผ่อนคลาย ทำให้สงบหลับสบาย ลดความเครียดวิตกกังวล รวมถึงการพัฒนความจำ

2. สารสกัดจากเห็ดหลินจือ ช่วยบำรุงร่างกายได้หลากหลาย ลดระดับน้ำตาลในเลือด ปรับสมดุลความดันโลหิตสูง แลเพิ่มระดับภูมิคุ้มกันในร่างกาย (เพิ่ม NK Cell) ลดโอกาสการเกิดมะเร็ง และมีคุณสมบัติเข้าไปช่วยทำความสะอาดหลอดเลือด ละลายไขมัน ลดความดันโลหิตสูง

3. ใบบัวบก ช่วยลดความเครียดจากการทำงานหนัก พิ่มความสามารถในการทำงาน ทั้งในแง่ของกำลังกาย และกำลังสมอง

4. แกมมา ออไรซานอล สารต้านอนุมูลอิสระลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกายอันทำให้เกิดการแก่ก่อนวัย ช่วยป้องกันการเกิดเปลี่ยนแปลงเป็นเซลล์มะเร็ง ช่วยเพิ่มการหลั่งสารเอ็นดอร์ฟิน (Endophine Hormone) ช่วยผ่อนคลายความเครียดและหลับสบาย 

การรับประทาน 
รับประทาน D code ในตอนเช้า 1เม็ด และ B code ก่อนอน 1เม็ด


ตัวเราเองได้ทาน อาหารเสริมสองตัวนี้มาเป็นเวลาาหนึ่งเดือนนะคะ เนื่องจากเรานอนไม่ค่อยหลับนอนดึก แล้วก็ใช้สายตา ในการทำงาน เราทานทุกวัน เรารู้สึกได้ว่า ร่างกายของเรา นอนได้ลึกหลับได้ง่ายสบายกว่าเดิมคะ การตื่นมาทำงานในแต่ละวันของเรา คือ ไม่งัวเงีย สดชื่น และอารมณ์ดี มากๆ มีสมาธิ ในการทำงานมากขึ้น อาหารเสริมต้านไวรัสสองตัวนี้ช่วยลดความเครียดและการนอนหลับยากๆของเราได้ดีขึ้นมากๆเลยค่ะ


เพื่อนๆคนไหนที่มีอาการเครียดหรือนอนไม่หลับ เราอยากแนะนำอาหารเสริมตัวนี้ให้ลองทานกันดูค่ะ จะช่วยทำให้เราดีขึ้นในสถานการณ์ตอนนี้ หรือใครที่มีความเครียดสะสมนอนไม่หลับอาหารเสริมตัวนี้ช่วยได้มากเลยค่ะ

อาหารเสริม ทั้งสองตัวราคา ขวดละ 2,860 บาท บรรจุทั้งหมด 30 แคปซูล

สินค้ามาจาก SLC Clinic
Line: @Happywellth
#happyWellth

ความคิดเห็น