C wellth วิตามินซีธรรมชาติ 100% สร้างภูมิคุ้มกันจากภายใน




“ วิตามินซี ” หากพูดถึง วิตามินตัวนี้ไม่มีใครไม่รู้จักกันแน่นอน โดยเฉพาะสาวๆทุกคนที่ ดูแลผิวพรรณกันเป็นพิเศษ จะต้องทานวิตามินซีกันเป็นประจำทุกคนกันอยู่แล้ว แต่เพื่อนๆรู้มั้ยคะว่า วิตามินซี มีหลายรูปแบบหลายชนิด หลายตัว บางตัวที่ทานๆกันอาจจะไม่ได้ผล หรือได้ผลกับร่างกายน้อย และแน่นอนค่ะ เกริ่นมาอย่างนี้ วันนี้เราเลย จะมาแนะนำวิตามินซี ที่ทานแล้วได้ผล เป็นวิตามินซีจากธรรมชาติ ที่มาในรูปแบบการชงดื่ม ที่ไม่เหมือนวิตามินชี แบบเม็ดที่เคยทานๆกันมาแน่นอนค่ะ เจ้าวิตามินซีตัวนี้ก้คือ 

“ C wellth ”



ความแตกต่างของ C wellth ก็คือ เค้าเป็น วิตามินซีจากธรรมชาติ 100 % ที่มาในรูปแบบผงชงดื่ม และนอกจากวิตามินซี แล้ว ยังมี สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีค่า ORAC สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอกันและพิ่มการไหลเวียนของโลหิตด้วยการยับยั้งการถูกทำลายของคอลลาเจน นอกจากนี้ยังมี L-Cysteine กรดอะมิโนที่เป็นสารตั้งต้นให้ร่างกายผลิตกลูต้าไธโอน ร่างกายดูดซึมไปใช้งานได้ดี ช่วยลดการทำงานของเอนไซม์ไทโรสิเนส (เม็ดสีผิวดำ) และวิตามินซีแบบชงตัวนี้ ไม่ใช้น้ำตาล แต่สารให้ความหวานจากหญ้าหวาน ทำให้ ทานง่าย ยังอร่อย และสดชื่น 

วิตามินชี นั้นเพื่อนๆรู้มั้ยคะนอกจากจะช่วยในเรื่องของผิวพรรณ แล้ว ยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย มีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากๆด้วยค่าเมื่อทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง จะช่วยลดการเป็นหวัด และสร้างภูมิคุ้มกันให้เราได้ดี

การรับประทาน
รับประทานแบบชงดื่ม วันละ 1 ซอง พร้อมกับน้ำเปล่า ชงได้ทั้งน้ำเย็น และน้ำ อุณหภูมิห้อง


ตัวเราเองเป็นคนที่ทานวิตามินซีเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ แต่ตอนนี้หันมาทานแบบชง C wellth แทนการทานแบบเม็ด เพราะได้คุณค่าจากวิตามินซีธรรมชาติแบบเต็มๆ ชอบที่ทานง่าย ชงง่าย รสชาติอร่อย และ ได้ผลลัพท์จากการทานดี มากๆ วิตามินช่วยเสริมสร้างภูมิค้มกัน ที่ดีขึ้นให้ร่างกายแข็งแรง เป็นหวัดยากขึ้น นอนดึกแต่ไม่โทรม และหลังจากทานเป็นประจำผิวของเราดูใสขึ้นมากๆเลยค่ะ


ใครสนใจอยากทานวิตามินแบบซองที่ให้คุณค่าจากวิตามินแบบเต็มๆ แบบเรา ไปซื้อทานกันได้น้า วิตามินตัวนี้ อยากจะแนะนำเลยค่ะ เพราะทานแล้วได้ผลที่ดีมากๆ แค่หนึ่งกล่องก็เห็นแล้วว่าร่างกายดีขึ้น ผิวดูใสขึ้น เพื่อนๆลองทานกันกูนะคะ อยากแนะนำค่า…..

C wellth ราคา 1,280 บาท มีทั้งหมด 10 ซอง

สินค้ามาจาก SLC Clinic
Line: @Happywellth
#happyWellth




ความคิดเห็น