หน้าเด้ง ผิวฟูอิ้มน้ำ ด้วย Hatomugi สกินแคร์ที่ควรมีติดบ้าน



สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เชื่อว่าหลายๆคนจะต้องมีสกินแคร์ที่ขาดไม่ได้กันหลายๆตัว หรือเรียกว่าสกินแคร์สามัญประจำบ้าน ตัวเราเองก็เป็นอีกคนนึงที่ต้องมีสกินแคร์ตัวนึงติดบ้านเป็นประจำ เพราะเราเป็นคนที่นอนห้องแอร์แล้วบางครั้ง ผิวของเราจะแห้งไม่ชุ่มชื่น แล้วเจ้าสกินแคร์ที่ว่านี้ก็สารพัดประโยชน์เหลือเกิน ประมานว่าซื้อติดบ้านไว้ ขาดไม่ได้แน่นอนค่ะ วันนี้เลยจะมาแนะนำสกินแคร์สามัญประจำบ้านของเรา ให้เพื่อนๆได้ลองดูกัน

" HATOMUGI น้ำตบ และเจล ลูกเดือย "

ยอดขายอันดับ1ของญี่ปุ่น!




ที่อยากจะแนะนำ เพราะว่าสกินแคร์ตัวนี้ โด่งดังมากๆในญี่ปุ่น เค้าตั้งใจผลิตมาให้มีขวดขนาดใหญ่ แล้วใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทั้งตัวน้ำตบและตัวเจล ทำจากลูกเดือย มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวสุขภาพดี ผิวนุ่มชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ปรับสมดุล ผิวดูอ่อนเยาว์ และที่สำคัญราคาไม่แพง แต่ขวดใหญ่มากๆใช้กันได้แบบไม่กลัวเปลือง ไม่กลัวหมด เลยทีเดียวค่ะ

ทำไม ต้องเป็นสารสกัดจากลูกเดือย?

สาวๆคะ ลูกเดือยนั้นมีประโยชน์กับเรามากมายค่ะ มีการวิจัยพบว่าสารสกัดจากลูกเดือยนั้นประกอบด้วยมีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งสามารถช่วยลดการเกิดริ้วรอย จุดด่างดำและฝ้าบนใบหน้า ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวพรรณแลดูอ่อนเยาว์กระจ่างใส นอกจากนั้นสารสกัดจากลูกเดือยยังมีฤทธิ์ในการเพิ่มการสร้างกรดไฮยาลูโรนิกในร่างกาย ซึ่งมีผลในการเสริมสร้างความชุ่มชื้นของผิวพรรณของเรามากๆนั้นเองค่ะ



Hatomugi Skin Conditioner น้ำตบลูกเดือย

ตัวน้ำตบ มีส่วนผสมของลูกเดือย และสารสกัดจากธรรมชาติหลายๆอย่าง เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้ ผิวนุ่มชุ่มชื่น บำรุงผิวที่แห้งกร้านนุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้แต่งหน้าติดง่าย ผิวเรียบเนียนขึ้น ใครที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน เวลานอนห้องแอร์ก็สามารถใช้ ได้จะทำให้หน้า ชุ่มชื่น นอกจากนี้ น้ำตบสามารถทาได้ทั้งหน้าและตัว หรือจะนำมาใส่ ขวดสเปรย์ หรือเครื่องพ่นละอองน้ำ และฉีดพ่นใส่หน้าได้บ่อยตามต้องการเลยค่ะ

ขนาด 500 ml. ราคา 350 บาท




น้ำตบมีลักษณะสีขาวขุ่น เป็นน้ำ ที่ซึมลงผิวรวดเร็วทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน มีกลิ่นลูกเดือยอ่อนๆ



ทาได้ทั้งหน้าและตัว จะทาก่อนลงสกินแคร์ตัวก่อน หรือ ทา แค่น้ำตบก็ได้ทั้งนั้น ช่วยให้หน้าเด้ง ผิวฟูอิ่มน้ำ


จะนำมาใส่ ขวดสเปรย์ หรือเครื่องพ่นไอน้ำแบบเราก็ได้นะคะ เราเองชอบนำมาใส่เครื่องพ่นไอน้ำ ทำให้หน้า นุ่มชุ่มชื่น เยนสบาย




Hatomugi Skin Conditioning Gel  เจลลูกเดือย

เจลลูกเดือย ก็มีส่วนผสมเหมือนกับน้ำตบ แต่จะมีความแตกต่างตรงที่ เป็นเนื้อเจล จะมีความเข้มข้นกว่า น้ำตบอยู่มากค่ะ เจลลูกเดือย จะให้ความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ซึมสู่ผิวได้ดี และกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวยาวนานกว่า น้ำตบ ถึงแม้จะเป็นเนื้อเจลแต่ก็ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ ไม่ต้องกังวลกันไป เพราะตัวเจล เค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ตัวเจลเหมาะกับคนที่ ผิวไหม้แดด จากการออกแดดเป็นเวลานานๆ หรือใครที่หน้าลอกเป็นขุย ขาดความชุ่มชื่นแบบหนักๆ ก็ใช้เจลลูกเดือย จะแก้ปัญหาผิวแห้งได้ไวกว่า หรือจะนำมา เป็น  Sleep Mask พอกหน้าหรือทาทิ้งไว้ หรือจะนำมาเป็นสครับ โดยที่เอาเจลไปผสมกับเหลือ นำมาขัดผิว ก็ได้ทั้งนั้นค่ะ สารพัดประโยชน์มากๆเลยแหละ


ขนาด 180 g. ราคา 350 บาท




ตัวเจลก็มีสีขาวขุ่น เหมือนน้ำตบ แต่เจลจะมีความเข้มข้นกว่ามาก ทาแล้ว ผิวชุ่มชื่นยาวนานกว่า กลิ่นของตัวเจล มีกลิ่นลูกเดือยอ่อนๆ





หลังใช้เป็นประจำ ทั้งตอนเช้าและก่อนนอน ทาเจลบ้างในวันที่หน้าแห้งมากๆ ทาน้ำตบบ้าง รู้สึกได้ว่าหน้าสดใสไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญแต่งหน้าติด ผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น เด้งสุดๆไปเลยค่ะ


เพื่อนๆเห็นมั้ยคะ ว่าน้ำตบและเจลลูกเดือย สารพัดประโยชน์มากๆ สมแล้วที่เป็นสกินแคร์ที่คนญี่ปุ่น เลือกติดบ้านไว้เป็นอันดับหนึ่ง ส่วนตัวเรานั้น ใช้เป็นประจำขาดไม่ได้เลยมีติดบ้านไว้ตลอดเหมือนกัน เลยได้ความคิดดีดี อยากแบ่งต่อ เป็นของขวัญ ให้พี่สาวที่น่ารักในออฟฟิศ เราเลยเลือกซื้อ  Hatomugi  ทั้งเซ็ทให้ นาง นางปลาบปลื้มมากๆ บอกทำไมขวดใหญ่จัง 55555



ใครยังไม่มีของขวัญ วันเกิดปีใหม่ หรือวันสำคัญต่างๆ ให้เพื่อนๆ พี่ๆหรือ คนรู้จัก ลองให้ Hatomugi น้ำตบและเจลลูกเดือยได้นะ มาแบ่งปันสกินแคร์ดีดี ให้คนอื่นกันค่า หรือใครจะลองซื้อใช้เองเป็นของขวัญให้ตัวเองก็ได้น้า ของดีบอกต่อ อิอิ...



สถานที่จัดจำหน่าย 
Watson, Matsumoto, Tsuruha, Eve&Boy, Donki, @Cosme, Loft, Beautrium, Multy, Suncosmate,Hej Street, Fuji Supermarket

ช่องทางออนไลน์ 
Lazada Shopee Konvy, Beauticool, 24shopping,CChannel

ความคิดเห็น