สร้างกล้ามเนื้อ ควบคุมน้ำหนัก ด้วย รอแยล-ดี เวย์โปรตีน



สาวๆเคยสงสัยกันมั้ยคะว่า ออกกำลังกายตั้งนาน ทำไม๊ ทำไม น้า.. หุ่นยังไม่ฟิตไม่เฟิร์มกับเค้าสักที เมื่อไหร่จะมีซิกแพ็ค เมื่อไหร่จะผอม วันนี้เรามีเคล็ดลับตัวช่วยดีดีมาแนะนำค่ะ 

ก่อนจะแนะนำ สาวๆรู้มั้ยคะว่า บางทีที่เราออกกำลังกายแล้ว ยังไม่ได้กล้ามเนื้อ หรือยังไม่ฟิตไม่เฟิร์ม สักทีนั้น เป็นเพราะร่างกายเรายังมีสารอาหาร หรือพลังงานที่จำเป็นในการสร้างกล้ามเนื้อไม่พอยังไงละ เพราะฉะนั้นเราจึงต้องมีตัวช่วยที่ดี ที่ทำให้เราสร้างมวลกล้ามเนื้อและได้รับสารอาหารเพียงพอ วิธีนั้นก็คือการทานอาหารเสริมเพื่อที่จะการสร้างมวลกล้ามเนื้อ นั่นก็คือการทาน เวย์โปรตีน นั่นเอง....

พูดถึงเวย์โปรตีนหลายๆคนก็อาจจะอ๋อเคยได้ยิน กันมาบ้างแล้ว แต่เอ๋.....เวย์โปรตีนมีเยอะแยะ มากมาย และเวย์โปรตีนยี่ห้อไหนดีละ มาค่ะ จะแนะนำเวย์โปรตีนที่เราทาน และได้ผล ให้เพื่อนๆ ได้ลองดูกันนะคะเราขอแนะนำ

"เครื่องดื่ม รอแยล-ดี เวย์โปรตีน"


เวย์โปรตีน คือ อะไร ?
เวย์โปรตีน คือ โปรตีนหลักชนิดหนึ่งซึ่งเป็นส่วนประกอบอยู่ในน้ำนม เวย์โปรตีนนั้นอุดมด้วยกรดอะมิโนจำเป็นสูง เวย์โปรตีนยังเป็นโปรตีนที่ร่างกายย่อยได้ง่าย และมักนำมาใช้ในรูปแบบอาหารเสริมโปรตีนเพราะเชื่อกันว่า จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น ป้องกันการเกิดโรคหัวใจและเบาหวาน รวมทั้งการสูญเสียมวลกระดูก และอีกสารพัดประโยชน์ด้านสุขภาพ





ทำไมต้องเครื่องดื่มเวย์โปรตีน รอแยล-ดี 
เพราะเวย์โปรตีน ของรอแยล ดี เป็นอาหารเสริม ที่มีโปรตีนสูง ถึง 17 g. ประกอบด้วยโปรตีน และวิตามินต่างๆที่มีประโยชน์ต่อร่างกายหลางชนิด เช่น

โปรตีน
ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนชนิดต่างๆในร่างกาย 
และมีส่วนช่วยเสริมสร้าง และคงสภาพของมวลกล้ามเนื้อ

แคลเซียม 
 จำเป็นต่อการคงสภาพปกติของกระดูก และฟัน 
และมีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของกล้ามเนื้อและสารสื่อประสาท

สังกะสี 
มีส่วนช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนตามปกติและช่วยคงสภาพของกระดูก

วิตามิน ดี 
 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของกล้ามเนื้อ และระบบภูมิคุ้มกัน

วิตามิน ซี 
 มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ และมีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจน 
เพื่อการทำงานตามปกติของกระดูก

วิตามิน บี1,2,6,12 
- บี1 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท และกล้ามเนื้อ 
และช่วยในการทำงานตามปกติของหัวใจ
- บี2 มีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันตามปกติ
- บี 6 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท
และช่วยในเมตาบอลิซึมปกติของโปรตีน และ ไกลโคเจน
- บี 12 มีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากเมตาบอลิซึมตามปกติ และช่วยในการ
ทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน


จะเห็นได้ว่า  รอแยล-ดี เวย์โปรตีน มีโปรตีนสูงและมีวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายจำนวนมากมาย



ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเวย์โปรตีน มีทั้งหมด 3 รสชาติ 
สำหรับ รสชาเขียว และวานิลา  มีโปรตีนสูงถึง 17 g. 
ส่วนรสช็อคโกแลต มี 25 g.

***1 ซอง ให้พลังงาน 110 กิโลแคลอรี่ ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล


มาในรูปแบบซอง 
ทำให้พกพาสะดวก ไม่ว่าเราจะไปฟิตเนส ทำงาน ท่องเที่ยว หรือแม้แต่อยู่บ้าน ก็ไม่ต้องตวงให้เสียเวลา เพียงฉีกซองแล้วเท ไม่เลอะเทอะด้วย






***เพื่อนๆรู้มั้ยคะว่า อาหารเสริมเวย์โปรตีน สามารถทานเพื่อลดน้ำหนัก หรือจะนำมาเป็นอาหารควบคุมน้ำหนักก็ได้ และยังช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ดี ในคนที่ต้องการ ให้ร่างกายมีมวลกล้ามเนื้อ แต่ละ อย่างที่เราต้องการนั้น เราสามารถเลือกได้ อยู่ที่วิธีการทานของเราค่ะ

วิธีรับประทาน
1.หากต้องการทานเพื่อนเสร้างกล้ามเนื้อ
รับประทานหลังออกกำลังกาย 30 นาที  เนื่องจากหลังออกกำลังกาย ร่างกายจะดูดซึมเอาเวย์โปรตีน เข้าไปเสริมสร้างและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ โดยทานเพียง 1 ซอง ผสมน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น 250 มิลลิลิตร ผสมในขวด หรือแก้ว คน หรือเขย่าให้เข้ากัน พร้อมดื่มได้ทันที

2.หากต้องการทานเพื่อควบคุมน้ำหนัก
ให้ดื่มเวย์โปรตีนช่วงที่เราหิวหรือ ดื่มทดแทนอาหารเย็นจะช่วยให้อยู่ท้อง ไม่รู้สึกหิวบ่อย ดื่มเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้ดื่มวันละ 1-2 ซอง หรือคำนวนจากน้ำหนักตัว 1-2 กรัม ต่อน้ำหนัก 1 kg. พร้อมกับการการออกกำลังกาย


หรือหากใครไม่ชอบทานแบบผสมน้ำธรรมดา เอาไปผสมน้ำแล้วแช่แข็งทานเป็นไอติมก็อร่อยนะคะ เราทานรสวานิลา เป็นประจำ บางครั้งชอบเอาไปแช่แข็ง แล้วก็เอาไปปั่นทานต่อ ก็อร่อยไปอีกแบบค่า ทานง่านกว่า แบบดื่มเยอะเลย





เราทาน เพื่อควบคุมน้ำหนักทานก่อนอาหาร และสร้างกล้ามเนื้อไปด้วย หลังจากทานได้ 14 วัน  ร่างกายของเราดูฟิตและเฟิร์มขึ้นมากๆเลยค่ะ น้ำหนักเราเท่าเดิม แต่ร่างกาย ฟิตมากๆ เราทานหลังเข้ายิม หรือชกมวยทุกครั้ง ตัวเวย์ช่วยให้หุ่นดีขึ้น ที่สำคัญมีวิตามินที่จำเป็นต่อร่างกายหลายอย่าง อร่อย และทานง่าย รสวานิลา เหมือนไอติมเลยค่ะกลิ่นหอมด้วยนะคะ



เพื่อนๆคนไหน ยังสงสัยว่าทำไมฉันยังไม่มีกล้ามเนื้อ ไม่ฟิตไม่เฟิร์มสักที เข้าใจกันแล้วใช่มั้ยคะว่า เราได้รับ โปรตีนที่ไม่เพียงพอ หากใครอยากได้ หุ่นดีฟิตเฟิร์ม ก็อย่าลืมหาเวย์โปรตีนมาทานกัน เราขอแนะนำเลยค่ะ รอแยล-ดี เวย์โปรตีน ให้สารอาหาร ครบจบ โปรตีนสูงเพื่อร่างกายของเราค่า


ราคา 790.- / 1กล่อง มี 10 ซอง 

ช่องทางติดตามข่าวสาร และสถานที่จัดจำหน่าย

หรือซื้อตามร้านขายยาทั่วไป
Big-C , The mall , Gourmet Market, 7-Eleven , Fasino

ความคิดเห็น