ซัน คลาร่า อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง



สวัสดีคะสาวๆ วันนี้จะมาแนะนำ อาหารเสริมตัวเด็ด ที่เราเองเคยผ่านปัญหาการปวดท้องประจำเดือน อารมณ์แปรปรวน และผิวพรรณของเราไม่ค่อยสดใส เอาสะเลย เราได้ลองทาอาหารเสริมตัวนึงค่ะ เลยอยากจะแนะนำให้ เพื่อนๆ ได้ลองทานกัน แน่นอนแหละค่ะ เมื่ออายุเริ่มย่างเข้าเลขสาม หลายๆคน คงเจอกับปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องหน้าอกหย่อน อารมณ์หงุดหงิด ฉุนเฉียว ผ้า กระ จุดด่างดำก็มากันเยอะแยะมากมาย หรือไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของรอบเดือนที่ไม่ปกติ อาการตกขาวๆ ต่างๆ สาวๆรู้มั้ยค่ะ ว่า อาการเหล่า นี้ เกิดจาก ฮอร์โมนของเราไม่ปกตินั้นเองค่ะ วันนี้เราเลยจะมาแนะนำ อาหารเสริม  ที่เราได้ผ่านการทานมและ คิดว่าจะแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับสาวๆ ทุกคนได้เหมือนกัน เป็นอาหารเสริม ที่จะช่วยปรับ ปรับฮอร์โมนเพศหญิง ช่วยยกระชับมดลูกของเราในรายสาวๆที่มีคุณสามี เจ้าตัวอาหารเสริมที่ว่านี้ก็คือ 
"ซัน คลาร่า อาหารเสริมสำหรับผู้หญิง"



( ซัน คลาร่า รีวิว )
อาหารเสริม ซัน คลาร่า เหมาะกับใคร ?

อาหารเสริม ซัน คลาร่า เหมาะกับสำหรับสาวๆที่ มีความผิดปกติประจำเดือน เช่นมาไม่ตรงรอบสีของประจำเดือนผิดปกติ กลิ่นผิดแปลกๆเหม็นๆ หรืออาการตกขาวผิดปกติ อาการปวดท้อง ซันคลาร่าจะช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย และ ทำให้ระบบเลือดไหลเวียนดี จะช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องประจำเดือน ที่ว่ามาทั้งหมดให้ดีขึ้น ลดอาการปวดท้องในช่วงมีประจำเดือน

ในสาวๆที่ผ่านมาการมีลูกมาแล้ว เมื่อทานก็จะทำให้ช่วยใน เรื่องของช่องคลอด เชมดลูกไม่เข้าอู่ช่องคลอดไม่กระชับของก็จะดีขึ้น ซันคลาร่าจะช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน และ เสริมโปรตีนให้ร่างกาย จะช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น ส่งผลให้รูปร่างกระชับ ความเต่งตึงของหน้าอก ยกกระชับภายในของผู้หญิง และ ช่องคลอดให้ดีขึ้น

เมื่อทานเป็นประจำ จะช่วยทำให้ปัญหาเรื่องผิวพรรณ กระ ฝ้า จุดด่างดำ ความเหี่ยวย่นต่าง หายไปและดูขึ้น เมื่อระบบฮอร์โมนและเลือดภายในร่างกายสมดุล จะส่งผลให้สุขภาพดีขึ้นจากภายในร่างกาย จึงส่งผลออกมาทางผิวพรรณที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นนั่นเองค่ะ


***สาวๆก่อนซื้อมาทาน อย่าลืมตรวจเช็คซันคาร่า ของแท้ก่อน รับประทานนะคะ มีการตรวจเช็คแค่สามอย่าง

1. สติ๊กเกอร์ 3 มิติ ที่ฝากล่องทั้งสองด้าน
2.สติ๊กเกอร์สามมิติ ตรา OK Life จะมีตัวหนังสือ 3 มิติ และสะท้อนแสง

3.สติ๊กเกอร์สามมิติ ตรา OK Life จะมีตัวหนังสือ 3 มิติ และสะท้อนแสง

ผลจากการทานของเรา ใน 2 เดือน 
อาการปวดท้องประจำเดือนลดน้อยลงมากๆค่ะ ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใส ผิวเนียนขึ้น และอาการตกขาวน้อยลงด้วยค่ะ อารมณ์ฉุนเฉียว ก็น้อยลงด้วย
ฝ้าและกระ ก็จางลง ซันคาร่าช่วยปรับ สมดุลของฮอร์โมน์เราให้ดีขึ้นมาก ๆ ค่ะ เพื่อนใครมีปัญหาแบบเราลองทานกันได้นะคะ มาปรับสมดุล ให้เราสวยจากภายใน เพื่อนๆอย่าลืมไปลองทานกันนะคะ



ซัน คลาร่า 1 กล่อง มี 30 แคปซูล 
เลข อย. 13-1-06950-1-0015


วิธีรับประทาน
วันละ 1 แคปซูล ก่อนนอน
** สตรีมีครรภ์ / ให้นมบุตร ไม่ควรทาน **

จัดจำหน่าย
ร้านยาใกล้บ้าน , ร้านค้าทั่วไป หรือ 7-11, Boots, ร้านขายยาฟาสซิโน่

ความคิดเห็น