อาหารแมว Hills ฮิลส์ แบรนด์อันดับหนึ่งที่สัตว์แพทย์ในอเมริกาแนะนำ



สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ ทาสแมวแบบเรามีอาหารแมว Hills ฮิลส์ Hills Transforming Lives มาแนะนำกัน เนื่องจากน้องทิกเกอร์ของเรา เป็นน้องแมวอายุเริ่มเยอะแล้ว น้องอายุ 9 ปีก็จะเกิดอาการ เชื่องซึม นอนทั้งวัน ไม่ค่อยวิ่งเล่นเหมือนแต่ก่อน เราก็เลยกลัวน้องจะไม่ค่อยสบาย อยากให้น้องมีอาการ มีปฏิสัมพันธ์กับเราบ้าง อยากให้น้องวิ่งเล่นเหมือนแต่ก่อน ก็เลยได้มีโอกาสไปปรึกษาสัตว แพทย์ท่านก็แนะนำ ให้ลองทานอาหารแมวสูตรนี้ดูค่ะ สัตวแพทย์บอกว่า อาหารแมวแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์อันดับหนึ่งที่สัตวแพทย์ในอเมริกาแนะนำเลยนะ ทางแบรนด์ผลิตอาหารแมวตามสูตร เพื่อสุขภาพที่ดีและยืนยาวเริ่มต้นด้วยวิทยาศาสตร์ โดยการให้อาหาร สูตรต่างๆตามหลักโภชนาการของสัตว์เลี้ยงแต่ละแบบ แต่ละวัย เพื่อให้แมวของเรา มีสุขภาพที่ดีที่สุดนั้นเองค่ะ



Hill's Science Diet® Adult 7+

สัตวแพทย์แนะนำว่า อาการเชื่องช้าซึมของๆน้องทิกเกอร์เนื่องจากเป็นแมวสูงวัยแล้ว น้องอายู 9 ปี ต้องกินอาหารสูตร Hill's Science Diet® Adult 7+ ค่ะ

สูตรนี้เป็นสูตรเฉพาะที่ช่วยส่งเสริมการทำงานของสมอง และช่วยให้น้องแมวของเรามีปฏิสัมพันธ์กับเจ้าของ ทำให้แข็งแรงมีกำลัง และทำให้น้องสดใสขึ้นมีชีวิตชีวา เพราะสูตรนี้จะประกอบไปด้วยกรดไขมันโอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 เพื่อขนที่นุ่มสลวย และดีต่อสมองน้องนั้นเองค่ะ



ส่วนประกอบหลักๆของสูตรนี้ ทำมาจาก ไก่ ข้าวโพส ข้าวสีน้ำตาล  เป็นวัตถุดิบที่ย่อยง่ายเพื่อสุขภาพทางเดินอาหาร เพื่อให้น้องขับถ่ายดีค่ะ และอย่างอื่นที่น่าสนใจเราได้แปะไว้ด้านล่างนี้

Chicken, Brown Rice, Corn Gluten Meal, Whole Grain Oats, Pea Protein, Chicken Fat, Chicken Liver Flavor, Lactic Acid, Soybean Oil, Dried Tomato Pomace, Calcium Sulfate, Fish Oil, Choline Chloride, DL-Methionine, Iodized Salt, Taurine, Broccoli, vitamins (Vitamin E Supplement, L-Ascorbyl-2-Polyphosphate (source of Vitamin C), Niacin Supplement, Thiamine Mononitrate, Vitamin A Supplement, Calcium Pantothenate, Riboflavin Supplement, Biotin, Vitamin B12 Supplement, Pyridoxine Hydrochloride, Folic Acid, Vitamin D3 Supplement), Potassium Chloride, minerals (Ferrous Sulfate, Zinc Oxide, Copper Sulfate, Manganous Oxide, Calcium Iodate, Sodium Selenite), L-Carnitine, Calcium Carbonate, Natural Flavors, Mixed Tocopherols for freshness, Beta-Carotene.

ซึ่งส่วนประกอบทั้งหมด ทาง Hills ฮิลส์ ได้คัดสรรมาแล้วค่ะ ว่าเหมาะกับน้องแมวที่มีอายุ 7  ปี ขึ้นไป



อาหารแมว Hills ฮิลส์ ที่ปิด เป็น เทปกาว เปิด-ปิดง่าย หลักจากฉีกก็สามารถ ปิดถุงไว้ ให้น้องกินมื้ออื่นได้อีก ทางฮิลส์เค้าออกแบบถุงมาอย่างดี เพื่อคงคุณค่าของอาหารไว้






หลังจากน้องเปลี่ยนมาทานอาหาร Hill's Science Diet® Adult 7+ ประมานหนึ่งเดือนน้องก็มีความร่าเริงขึ้นค่ะ กลับมาขี้อ้อนมากขึ้น การขับถ่ายของน้องก็ดีขึ้นด้วย ถ่ายเป็นก้อน ขนสวย ไม่เอาแต่นอนเหมือนแต่ก่อน น้องไม่ค่อยซึมแล้ว อาหารแมว Hill's Science Diet® Adult 7+ ช่วยให้น้อง เป็นสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก สุขภาพดีของเราจริงๆด้วยค่ะ

เพื่อนคนไหนมีน้องแมว อายุเยอะแล้ว ยังไงก็ฝากสอดส่องดูแลน้องแมวว่ามีอาการ เชื่องชึมเหมือนพี่ทิกเกอร์กันบ้างมั้ย หากน้องๆมีอาการคล้ายๆกันไม่สดชื่นไม่แจ่มใส เอาแต่นอน อ้วน เพื่อนๆต้องหมั่นดูแลน้องๆกันนะคะ หาอาหารที่มีประโยชน์ถูกหลักโภชนาและได้มาตราฐานแบบ Hills ฮิลส์ มาให้น้องๆทานกันดีกว่าค่ะ เพื่อที่น้องแมวของเราจะได้อยู่กับเราไปนานๆยังไงละคะ

รักน้องๆอย่าลืมเลือกอาหารดีดี ให้น้องๆกันนะคะ




มีส่วนลดมาแจก!!!!
สำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านแล้วอยากลองซื้อให้น้องทานกัน

และสำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจ สามารถใส่โค้ด "HILLS75SIN"
เพื่อใช้เป็นส่วนลด 75 บาท เมื่อช้อปครบ 500 บาท ใน Shopee
โดยใช้ได้กับสินค้าทุกรายการหลังจากหักส่วนลดแล้ว 
และใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มค - 29 ก.พ. 2563 
คลิกที่>>> https://shopee.co.th/hills_pet




ช่องทางติดต่อข้อมูลข่าวสาร

ความคิดเห็น