ต้อนรับเช้าของการทำงาน ด้วย กาแฟอาราบิก้า โรบัสต้า เบลนด์!!


สาวๆจ๋า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า กาแฟกับ สาวๆ ออฟฟิศหรือวัยทำงานแบบเราๆ เป็นของที่แทบจะขาดกันไม่ได้เลย ตื่นเช้าขึ้นมา บางครั้งหากาแฟมาดื่ม มากกว่าหาข้าวทานกันซะอีก ก็แน่ละสิ ไม่ดื่มกาแฟ คงไม่สดชื่น ลุกไปทำงานกันไม่ได้แน่นอน  แน่นอนว่า เรื่องกาแฟในตอนเช้าเรื่องใหญ่มาก กินเข้าไปทุกวันแบบนี้ เรื่องรสชาติ เรื่องของสุขภาพ ก็ต้องดูคู่กันไปด้วย นอกจากนั้นยังเรื่องของความสดชื่นกระปี่กระเป่าอีก วันนี้เลยจะมาแนะนำ กาแฟดีดี ที่ดีทั้งรสชาติ สุขภาพ และตื่นมาทำงานกันแบบสดชื่น ครบจบ ในซองเดียว เจ้ากาแฟที่ว่านี้คือ

"อาราบิก้า โรบัสต้าเบลนด์ "



อาราบิก้า โรบัสต้าเบลนด์ จาก รอแยล คอฟฟี่ แบรนด์ เป็นกาแฟ กาแฟ 3 in 1 ที่นำเอาสองความต่าง กาแฟ 2 สายพันธุ์ สองความต่างที่ลงตัว ผ่านการปรับปรุงพัฒนา ทั้งเรื่องสูตรการบ่ม การคั่วเมล็ดกาแฟกว่า 10 ปี จากความหอมกลมกล่อมของอาราบิก้า ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นราชากาแฟ ด้วยมีกลิ่นที่หอมละมุน รสชาติไม่เข้มข้นเกินไป และกาแฟโรบัสต้า กาแฟที่รสชาติเข้มข้น นำมารวมกันได้อย่างลงตัว ทำให้ กาแฟอาราบิก้าโรบัสต้า มีทั้งความเข้ม หอม กลมกล่อม เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร รวมกันในซองเดียว เป็นกาแฟที่ไม่ได้ดื่มเพื่อแก้ง่วงเท่านั้น แต่เป็นการดื่มด่ำรสชาติกาแฟไปกับความหอมกรุ่น นอกจากนี้ยังเป็นกาแฟที่มีรสชาติไม่หวานจนเกินไปทำให้ดีต่อสุขภาพ เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ อีกด้วยนะคะ




วิธีรับประทาน
เพียงฉีกซอง แล้วเท ผสมผงกาแฟกับน้ำร้อน 120 ml. ในแก้วกาแฟ แล้วคนให้เข้ากัน
ดื่มทุกเช้า หรือช่วงบ่ายเพื่อเพิ่มความกระปรี่กระเป่า




เราเป็นคนนึงที่ทุกวันนี้ขาดกาแฟไม่ได้เลยต้องดื่มอย่างน้อยวันละ 1-2 แก้ว เช้า และบ่าย เราเป็นคนที่ชอบความหอม และชอบกาแฟที่มีรสชาติเข้มข้น ลองมาหลายยี่ห้อ จะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ เจอกาแฟอาราบิก้า โรบัสต้า เบลนด์ เข้าไป รสชาติถูกใจ หอม และไม่หวานมาก รสชาติเข้มข้นถึงรสชาติกาแฟ ไม่ต้องชงเองให้ยุ่งยากด้วย แค่เทแล้วเติมน้ำร้อน รสชาติกำลังดี ละมุนลิ้น กลมกล่อม อยากให้เพื่อนๆได้ลองทานกัน


หากเพื่อนๆคนไหน ชอบที่จะดื่มกาแฟในทุกวันของการทำงานเหมือนกันละก็เราก็อยากแนะนำเลยนะคะ กาแฟ อาราบิก้า โรบัสต้า เบลนด์ ดีต่อสุขภาพไม่หวานมากไป แล้วก็ ได้รสชาติที่ดีเยี่ยมด้วย ค่ะ หากใคร เบื่อการดื่มกาแฟ แบบเดิมๆ มาลอง อาราบิก้า โรบัสต้า เบลนด์ กันได้นะคะ
เราว่า อร่อยลงตัว ได้ทั้งความเข้ม และ ละมุน หอมกรุ่น ไปพร้อมๆกันเลยค่า...


1 ถุง บรรจุ 27 ซอง ราคา 105 บาท

☕สถานที่จัดจำหน่าย☕
Makro / Lotus / Foodland / Top

☕สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม☕
Facebook : Royal Coffee



ความคิดเห็น