นีโอก้า การ์ซินิน ทานมื้อหนักแค่ไหน ก็ไม่กลัวอ้วน!!



เคยไหม อะไรก็น่ากินไปหมด อันนี้ก็อยากกิน อันโน้นก็น่าโดน  แต่กินอะไรนิดอะไรหน่อย ก็อ้วนพุงโล โย้เย้ ไปหมดเลย แถมน้ำหนักขึ้น แบบรวดเร็ว ยิ่งแก่! ยิ่งกิน! ยิ่งอ้วน! ทานของอร่อยๆ แบบคนอื่นเขาไม่ได้เลย ใครมีปัญหาแบบเค้าบ้างคะ  เชื่อว่าหลายๆคนที่อ่านอยู่ คงเป็นเหมือนกันแน่ๆ และเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนก็สรรหาวิธี กินแล้วไม่อ้วน หรือพึ่งอาหารเสริมหลายๆแบบกันมาแล้ว วันนี้เราเลยอยากแนะนำอาหารเสริมที่ เป็นตัวช่วยที่ปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย ที่เราเองลองแล้วได้ผล และช่วยคนทานจุแบบเราได้ เจ้าตัวที่ว่าก็คือ
" NEOCA Garcinin นีโอก้า การ์ซินิน"


(รีวิว การ์ซินิน) เป็นอาหารเสริมลดน้ำหนักแบบปลอดภัย เป็นเม็ดฟู่ละลายน้ำแล้วดื่ม ดื่มก็ง่าย อร่อยด้วย รสพั้นช์ หอม หวาน ไม่เลี่ยน ซึ่งเค้ามีส่วนประกอบหลักคือส้มแขกที่มีคุณสมบัติช่วยลดน้ำหนักแบบปลอดภัย  เราไม่จำเป็นต้องอดอาหาร สามารถทานได้ปกติ แต่ทานยังไงก็ไม่อ้วน เจ้าตัวการ์ซินินจะช่วยลดความอยากอาหาร ช่วยเปลี่ยนไขมันที่สะสมเป็นพลังงาน ลดการเปลี่ยนแป้งและน้ำตาลให้เป็นไขมัน ที่สำคัญทำให้เราอิ่มเร็วขึ้น ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ และส่วนประกอบก็ปลอดภัย อีกด้วยค่ะ





ในหนึ่งเม็ดประกอบด้วย ส่วนประกอบสำคัญ
สารสกัดจากผลส้มแขก 1,000 มก.
แอล-ลูซีน 50 มก.
โครเมียม อะมิโนแอซิตคีเลต2%. 2.82 มก.
สารควบคุมความเป็นกรด 
สารช่วยให้ฟู 
สารให้ความข้นเหนียว I
สารให้ความหวาน 
สารทำให้คงตัว 
สีสังเคราะห์ 

***เห็นมั้ยค่ะ ว่าไม่มีสาวรอันตราย 




นีโอก้า การ์ซินิน มาในรูปแบบเม็ดฟู่ บรรจุในขวดทรงประบอก ก่อนจะทานต้อง แกะ ฝา ดึง พลาสติกออกโดยใช้นิ้ว แงะ พลาสสติกสีขาวออก แล้วดันฝาขึ้น 
1 กล่อง บรรจุ10 เม็ด 



วิธีรับประทาน 

 นำเม็ดฟู่ใส่น้ำเปล่า ประมาน 1 แก้ว ครั้งละเม็ด 
ทานวันละ 2 เม็ด มื้อเที่ยง 1 เม็ด   มื้อเย็น1 เม็ด ก่อนอาหาร 10 นาที 
ข้อควรระวัง คนที่เป็นโรคกระเพาะไม่แนะนำให้กินตอนท้องว่าง ควรกินพร้อมอาหารมื้อนั่นได้เลย


หลายๆคนอาจจะกลัว ว่า นีโอก้า การ์ซินิน จะอันตราย กินแล้วใจสั่น หรือกดประสาทแบบ อาหารเสริมลดน้ำหนักแบบอื่น ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เพราะนีโอก้า การ์ซินิน เค้าทำมาจากส้มแขกลดน้ำหนักแบบปลอดภัยค่ะ อาหารเสริมตัวนี้มี อย. ปลอดภัย ได้การรับรอง และ ตัวเราเองได้ลองทานเองแล้ว ใช้ดีจึงบอกต่อ ตัวอาหารเสริม ไม่มีผลข้างเคียงใดๆที่น่ากลัวค่ะ มีแต่ผลลัพท์ ที่ได้คือ น้ำหนัดลดลง2 กิโล ภายใน3 อาทิตย? เท่านั้นเอง อิอิ.... 


หากใคร อยากผอมสุขภาพดีแบบปลอดภัยไม่โยโย่ ทานมื้อหนัก มืออร่อยได้แบบไม่กลัวอ้วน ลองทาน นีโอก้า การ์ซินิน กันได้นะคะ เป็นอาหารเสริมแบบปลอดภัยได้ผล และช่วยให้เราไม่ต้อง กังวลกับมื้ออร่อยๆอีกต่อไปค่ะ ทานกันได้เต็มที่เลยนะคะ สาวๆ





ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย
FACEBOOK : Neoca
LINE: @Neoca 
LAZADA : NEOCA Healthcare
SHOPEE : ur-pharmacy


ความคิดเห็น