ครั้งแรกของวิตามินโลชั่น ที่มี วิตามิน A มากถึง 100 เท่า !!!!


สาวๆคะ ใครมีปัญหาผิวหมองคล้ำไม่สดใส หรือมีรอยดำจุดด่างดำเยอะเหมือนเราบ้าง เราเป็นอีกคนนึงที่มีปัญหารอยดำ รอยแดง สีผิวไม่สม่ำเสมอเนื่องจากตากแดด ออกต่างจังหวัดบ่อยครั้ง กลับมาจะฟื้นฟูผิวให้ขาวก็ใช้เวลาน๊าน นาน กว่าผิวจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ทาโลชั่น ทาแล้วทาอีกผิวก็ไม่ขาวขึ้นสักที จนตอนนี้ได้เจอกับโลชั่นผิวขาวสูตรใหม่ล่าสุดจของนีเวีย เป็นสูตรที่สะดุดตา ที่เค้าเขียนติดข้างขวดว่า เป็นโลชั่นวิตามิน C&Aวิตามิน C ยังพอจะเห็นได้บ้าง แต่โลชั่นที่มีวิตามิน A นั้น เราพึ่งเจอ เลยได้สอยมาหนึ่งขวด แล้วได้ทดลองใช้ เลยจะมาแนะนำและรีวิวให้เพื่อนๆ ได้ลอง เพราะโลชั่นขวดนีเค้าพิเศษกว่า ที่เคยเจอ ชื่อเต็มของโลชั่นตัวนี้คือ

"NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion"
นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ เอ วิตามิน โลชั่น


โลชั่นตัวนี้ มีความพิเศษกว่า โลชั่นทั่วๆไปนั้นก็คือ เป็นครั้งแรกของวิตามินบำรุงผิวในรูปแบบโลชั่นทาตัวเนื้อบางเบา เป็นโลชั่น ทาผิวขาว ที่ซึมเร็ว เป็นวิตามินโลชั่นที่มี
วิตามินเอเข้มข้นมากถึง 100 เท่า !!!!!!

นีเวีย C&A สูตรผิวขาว ขวดนี้ เหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการบำรุงผิวแบบเร่งด้วย ด้วยคุณค่าจาก C&A Vitamin จะช่วยให้ผิวของทุกคน จุดด่างดำลดลให้ผิวดูออร่า สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ใน 7 วันนั้นเองค่ะ


ด้วยส่วนผสมที่พิเศษถึง  4 อย่าง ที่มีประโยชน์ต่อผิวของเรา นั้นก็คือ

1 วิตามินเอ ที่มากกว่าทั่วไปถึง 100 เท่า จากสารสกัดจากเชอร์รี่มิ้นท์ สกัดสูตรเย็น ที่จะเข้าบำรุงผิวและลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ขาวใส

2.วิตามินซี จะช่วยบำรุงและบูสท์ผิวให้ดูขาวกระจ่างใส เนียนเป็นธรรมชาติ ด้วยวิตามินซีเข้าข้น

3 Grape seed Oil สารสกัดจากน้ำมันเมล็ดองุ่น ที่ชจะช่วยบำรุงผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์ น่าสัมผัส ไม่แห้งกร้าน

4 ปกป้องผิว ด้วย  UV Filter ที่คอยช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ที่ทำร้ายผิว



นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ เอ วิตามิน โลชั่น ขวดนี้ เนื้อโลชั่น อัดแน่นไปด้วยวิตามิน ที่ไม่เหนียว เนื้อโลชั่นมีสีขาว มีกลิ่นหอมมากๆค่ะ เมื่อทาแล้ว ซึมลงผิวรวดเร็ว




หลังจากทดลองใช้ ได้ 7 วัน
สิ่งที่สัมผัสได้เลยคือ ผิวเนียน และดูสว่างขึ้น แบบเห็นได้ชัดค่ะ รอยดำต่างๆจางลง เราทาทุกวันเช้าเย็น ผิวดูสว่างขึ้น อาจจะไม่ได้ขาวโบ๊ะทีเดียวแต่ก็เห็นผล ภายใน7 วัน ว่าผิวเราดูดีขึ้น เรียบเนียนนุ่ม และที่สำคัญที่ชอบๆมากๆคือ เค้าไม่เหนียวค่ะ 



เพื่อนๆคนไหน เจอปัญผิวหมองคล้ำสีผิวไม่สม่ำเสมอลอง โลชั่น นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ เอ วิตามิน โลชั่น ตัวนี้ได้นะคะ เป็นครั้งแรกที่ โลชั่นมีวิตามินเอมากถึง 100เท่า ซึ่งเราก็รู้ๆกันว่าวิตามินเอ มีส่วนช่วยให้ผิวของเราสวยงามเรียบเนียน และลดรอยดำได้ดี ยิ่งมาอยู่ในโลชั่นแล้ว จะยิ่งช่วยให้ผิวกายของเรา ไม่มีริ้วรอย และดูสวยขึ้นได้หากทากันเป็นประจำทุกวันนะคะ เรายกให้ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ เอ วิตามิน โลชั่น ขวดนี้เป็นอีกหนึ่งโลชั่น ที่เราหลงรัก TOP 5 ของเราเลยค่ะ


แล้วเพื่อนๆละ อยากมีผิวที่ดูสดใส กระจ่างใสขึ้นมั้ย ไปลองกันได้น้าาาาา





ช่องทางการติดตามข่าวสาร

ความคิดเห็น