กำจัดขนรักแร้ด้วย YAG Laser จากมือแพทย์ ที่ La GRÂCE Clinic





สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้จะมารีวิวเลเซอร์ ขนรักแร้ เชื่อว่าหลายๆคนคงมีปัญหา ขนรักแร้กันแน่นอน ถอนแล้ว โกนแล้ว ก็ไม่หมด งอกออกมา อีก ยิ่งถอนหนังไก่ก็ขึ้น ขนคุด เป็นตอ  พอโกนรักแร้ ก็ดำ โชว์ รักแร้กับเค้าไม่ได้เลย  เราเป็นอีกคนที่มีปัญหาขนรักแร้ที่ว่ามาทั้งหมด เลยหาวิธี กำจัดขนรักแร้ แล้วก็ได้ตัดสินใจเลือกทำที่เลเซอร์ขนรักแร้  เลเซอร์รักแร้ขาว ที่ ลากาซ คลินิก



เหตุผลหลักที่เลือกที่ ลากาซ คลินิก อันดับแรกเลย การเลเซอร์ของที่นี่จะให้คุณหมอเป็นคนดูแล ทำเองทุกเคส ให้คำปรึกษาสอบถามปัญหาของเรา แนะนำ ทุกขั้นตอนจนถึงการที่คุณหมอเลเซอร์ให้เราเอง ไม่ได้ให้พยาบาลหรือผู้ช่วยมาทำให้ เลยมั่นใจและรู้สึกปลอดภัย และเป็นคลินิกที่นี้ใช้เครื่องมือทันสมัยได้รับมาตรฐาน

นอกจากเหตุผลข้างบนอีกอย่างคือ ที่ La GRÂCE Clinic เป็นคลินิกที่มีสาขามากถึง 11 สาขา ซึ่งแสดงถึงความเติบโตและความไว้วางใจของคนที่มารับบริการ เราเลือกใช้บริการที่สาขาเดอะพรอมมานาด เพราะใกล้บ้านเรามาก เดินทางแค่ 3 กิโล 



ลากราซ สาขา เดอะพรอมานาด ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 สะดวกสบายใครขับรถมาสามารถ จอดที่ห้างแล้วเดินขึ้นมาได้เลย คลินิกตั้งอยู่ในโซน เสริมความงาน เห็นโดดเด่น ใหญ่โต ภายในคลินิกสะอาด สวยงาม มีพนักงานรอต้อนรับอยู่ เข้ามาถึงก็กรอกประวัติแล้วก็รอคิวคุณหมอได้เลย


ทางคลินิก ได้รับการรับรองหรือ  Certificate ในหลายๆด้าน ทำให้เชื่อใจได้ว่าเราจะได้รับบริการต่างๆด้วยความปลอดภัยและเห็นผล


หลังจากที่กรอกประวัติเรียบร้อยก็ เข้ามาเปลี่ยนชุดรอคุณหมอ เพื่อความสะอาดของการรับบริการ 



ทางลากราซ กำจัดขนด้วย Yag Laser ที่มีความพิเศษกว่าเลเซอร์ทั่วๆไป
เครื่องนี้มีความพิเศษกว่าเลเซอร์ขนรักแร้ ที่อื่นก็คือ เครื่องจะกำจัดขนด้วยแสงเลเซอร์ไปถึงรากขน ที่เป็นเซลล์เม็ดสี ทำให้รากขนถูกทำลาย ทำให้ไม่มีรอยไหม้ ไม่แสบผิว ไม่ร้อนผิว เหมือนเลเซอร์อื่นๆที่เคยทำมา จะมีแค่ความรู้สึกเจ็บนิดๆตอนที่เลเซอร์กำลังลงไปที่ชั้นผิว พอทำเสร็จก็ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ

หลังจากทำขนจะหลุดออกทั้งหมด แล้วขนใหม่ก็จะออกช้ามากๆ หากใครขนไม่เยอะครั้งเดียวก็อาจจะหายไปเลยแต่ถ้าหากใครขนคุดขนตอหนามากๆ เพียง 3-5 ครั้งขนก็จะค่อยๆอ่อนและหมดไปค่ะ ข้อดีของ Yag Laser อีกอย่างก็คือ ทำให้วงแขนเรียบเนียนและรูขุมขนหรือพวกหนังไก่จะลดลงไปเรื่อยๆ เลเซอร์จะช่วยกระตุ้นคอลลาเจนทำให้ผิวเรียบเนียน และแลดูขาวขึ้นด้วย

ขั้นตอนของการกำจัดขนด้วยเลเซอร์
1.คุณหมอจะเข้ามาสอบถาม ตรวจสอบผิวหนัง และวิเคราะห์เส้นขนอย่างละเอียด
2.หากขนใครยาวก็อาจจะต้องมีการโกนขน และคุณหมอจะทดสอบกับผิวหนังในจุดเล็กๆของผิวเรา เพื่อจะได้รู้ว่าต้องปรับระดับเลเซอร์กำจัดขนให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเราประมาณไหน 
3.หลังจากนั้นก็ปิดตา เพื่อกันแสงเลเซอร์เข้าตา
4.ก่อนจะยิงมีการประคบน้ำแข็งก่อน แล้วก็ยิงเลเซอร์ได้เลย ระหว่างทำก็จะมีพี่พยาบาลใช้ลมเย็นๆเป่ารักแร้เราไปด้วย เพื่อลดความเจ็บไปด้วย ขั้นตอนนี้ยิงทั้งสองข้างไม่ถึง 5 นาทีก็เสร็จแล้วค่ะ
5.เสร็จแล้วพี่พยาบาลก็จะนำครีมมาทาให้ ก็เป็นอันเสร็จ รวดเร็วทันใจ


ความรู้สึกระหว่างทำ
ระหว่างทำ ก็รู้สึกได้ว่าแสงเลเซอร์มันเข้าไปในรูขุมขนมีอาการจี๊ดๆ คุณหมอบอกว่ายิ่งขนหนาๆก็จะเจ็บหน่อย แต่เราว่า ไม่ค่อยเจ็บเท่าไหร่ค่ะ มันแค่จี๊ดๆนิดเดียว แล้วหลังทำเสร็จก็ไม่แสบผิวเหมือนเลเซอร์ทั่วไป มีกลิ่นไหม้ของขนนิดหน่อยซึ่งเป็นปกติของการกำจัดขน หลังการกำจัดขนจะมีรอยแดงเล็กน้อย ซึ่งปกติจะหายไปเองในเวลาประมาณ 20 นาทีแต่เราประทับใจเครื่องนี้เพราะว่า ไม่มีอาการแสบร้อนหลังทำเหมือนที่เคยใช้บริการที่อื่นมา


ข้อควรปฏิบัติหลังการกำจัดขน
หลังจากการกำจัดขนแล้วขนอาจจะค่อยๆ หลุดภายใน 1 สัปดาห์ หลังจากนี้ ขนอาจจะขึ้นมาใหม่ แต่จะบางลง ห้ามโกน ห้ามถอนหรือแว็กซ์ขน เด็ดขาด ให้ไปเลเซอร์ย้ำอีก เพื่อให้ขนยิ่งบาง และหมดไปในที่สุดค่ะ



ผลลัพท์ที่ได้
หลังทำทันทีขน หายไปเลยค่ะ หลังเลเซอร์ 1 สัปดาห์ ขนก็ยังไม่ขึ้น  เดี๋ยวครบ 1 เดือนเราจะมาอัพเดทเพื่อนๆอีกทีนะคะ


เพื่อนๆคนไหนมีปัญหาขนรักแร้ หรืออยากจะกำจัดขนส่วนอื่นๆ ทางคลินิกก็มีให้บริการนะคะ เราว่าที่ลากราซ เราค่อนข้างมั่นในใจกับทางคลินิก ด้วยความที่คุณหมอดูแลเราโดยตรง และเครื่องมือตัว YAG Laser ก็ไม่เหมือนเลเซอร์กำจัดขนอื่นๆที่ได้ลองใช้บริการมา หากเพื่อนคนไหนสนใจลองใช้บริการ สามารถ เข้าดูได้ที่ ข้อมูลด้านล่างนี้นะคะ มากำจัดขนกันเถอะค่ะ เป็นผู้หญิงมีขนรักแร้ยาว วงแขนดำมันดูไม่ดีเลย มากำจัดขนรักแร้ ที่ La GRÂCE Clinic กันดีกว่านะคะ



ที่ La GRÂCE Clinic มีบริการทั้งหมด 11 สาขา นะคะใครสะดวกที่ไหนก็ไปได้เลย
สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ (CENTRAL WORLD) 
สาขา เดอะ พรอมานาด (The Promenade) 
สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ (Central Chaengwattana) 
สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว (Central Ladplao) 
สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 (Central Rama 9) 
สาขา เซ็นทรัลพระราม 2 (Central Rama2) 
สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า (Central Pinklao) 
สาขา เซ็นทรัลบางนา (Central Bangna) 
สาขา เซ็นทรัลชิดลม (Central Chidlom) 
สาขา สีลมคอมเพล็กซ์ (Silom Complex) 
สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต (Future Park Rangsit)


ความคิดเห็น