K-Zone เม็ดฟู่ เกลือแร่ ตัวช่วยที่ดีของคนชอบออกกำลังกาย


ฮาโหลๆ ใครที่ชอบออกกำลัง เข้าฟิตเนสเป็นประจำกันบ้างคะ บางครั้งหลายๆคน ออกกำลังกายมากๆ อาจจะเกิด ตะคริว หรือมีอาการอ่อนเพลียได้ รู้มั้ยคะ ว่าอาการเหล่านั้นเกิดจากการที่ เราออกกำลังกายอย่างหนัก แล้วเราสูญเสียเกลือแร่ ในร่างกายเป็นจำนวนมากๆนั้นเองค่ะ

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำตัวช่วยของคนชอบออกกำลังกาย หรือ นักกีฬา ออกกำลังกาย วิ่ง ปั่น ไตรกีฬา เดินป่า ปีนเขา ก็ได้ทั้งนั้น ตัวนี้คือ K-Zone เม็ดฟู่ เกลือแร่ ที่เรานั้น ดื่มระหว่างออกกำลังหายหรือหลังออกกำลังกายเป็นประจำค่ะ  เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมากๆจึงนำมาบอกต่อ ให้กับเพื่อนๆที่ชอบออกกำลังกายกันค่า



K-Zone เม็ดฟู่ เกลือแร่ ตัวนี้ ประกอบไปด้วย  ส่วนประกอบหลักๆ ได้แก่ BCAA เกลือแร่ โซเดียม โปแตสเซียม แคลเซียม แมกนีเซียม Vit C Zinc  มีคุณสมบัติที่ช่วยบรรเทาและฟื้นฟูสภาวะของนักกีฬา
เช่น ลดอาการตะคริว ป้องกันการสลายของกล้ามเนื้อ ช่วยเพิ่มพลังต่อสู้กับความเมื่อยล้า
ช่วยเร่งกันฟื้นคืนร่างกายหลังออกกำลังกาย เหมาะกับคนที่ออกกำลังกายแล้วเสียเหงื่อมากๆ จะมีอาการอ่อนเพลีย ทานตัว K-Zone เม็ดฟู่ เกลือแร่  เข้าไปจะทำให้ร่างกายดีขึ้นค่ะ

ใครที่ห่วงกลัวจะอ้วนไม่ต้องห่วงนะคะ ตัว K-Zone เม็ดฟู่ เกลือแร่ เป็น Low calorie มี glucose เพียง 3kcal ต่อเม็ด ตัวผลิตภัณฑ์ไม่เน้นการให้พลังงาน แต่ชดเชยเกลือแร่ต่างๆ
ที่สูญเสียไประหว่างออกกำลังกาย คนที่ควบคุมน้ำตาลไม่ต้องกังวลใดๆค่ะ




K-Zone เม็ดฟู่ เกลือแร่ มีทั้งหมด 10 เม็ด บรรจุใส่กล่องอย่างดี ก่อนทานต้องดึงพลาสติกออก แล้วใช้นิ้วโป้งเปิดฝาได้เลย





วิธีรับประทาน
1 เม็ด ปริมาณ 4,500 มิลลิกรัม ละลายในน้ำดื่ม 250 ml หรือประมาน 1 แก้ว
ให้ดื่มระหว่างออกกำลังกายหรือ หลังออกกำลังกาย วันละ 1-2 เม็ด

เม็ดอาจจะฟู่ช้าหน่อยนะคะ เนื่องจากK-Zone  อัดแน่นด้วยสารที่จำเป็นค่อนข้างมาก และเค้าใส่ปริมาณสารฟู่น้อยค่ะ 

*** เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีไม่ควรรับประทาน





เราเป็นคนนึงที่เวลาออกกำลังกายมากๆจะรู้สึกอ่อนเพลียเป็นพิเศษค่ะ เนื่องจากร่างกายเรา ไม่ค่อยแข็งแรงเท่าไหร่ เราก็ได้ตัว K-Zone เม็ดฟู่ ตัวนี้มาช่วยเสริมเกลือแร่ต่างๆในร่างกายเรา ทำให้อ่อนเพลีย น้อยลง เป็นตัวช่วยที่ดี เพื่อนๆคนไหน ออกกำลังกายมากๆแล้วมีอาการ ที่กล่าวมาข้างต้น ลองให้  K-Zone เม็ดฟู่ เกลือแร่ตัวนี้ ช่วยนะคะ จะทำให้การออกกำลังกายของพวกเรา สนุกขึ้นค่ะ


ใครสนใจดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Line ID : kkzone

เค้ามี โปรโมชั่น สุดคุ้ม!!!
ราคา 229 บาท ซื้อ 2 หลอดแถม 1 หลอด
หรือ เสื้อกีฬา K-Zone 1 ตัว (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง)


ความคิดเห็น