HYRA สกินแคร์ที่ให้คุณมากกว่า ไฮยาลูรอน





หนาวนี้ กอดใคร หนาวไหน หน้าแห้งไม่ได้นะคะ สาวๆ ทุกคน

หน้าหนาวทีไร ผิวแห้งกร้านเป็นขุย แต่งหน้าไม่ติดกันใช่มั้ย ทาครีม ก็แล้ว ทาอะไรก็แล้ว ก็ยังไม่หาย เราก็เป็นค่ะ อายุเริ่มเยอะ จะใช้แค่ มอยเจอร์ไรเซอร์ เอาไม่อยู่แล้วค่ะสาวๆ ทาทั้งกระปุกหนาวๆแบบนี้ หน้ายังแห้งอยู่เลย พอหน้าแห้งสีผิว ก็ไม่สม้ำเสมอ ใบหน้าหมองคล้ำ ไม่สวยเอาซะเลย วันนี้เราเลยมีไอเท็มที่ช่วยแก้ปัญหานี้ให้หมดไป จะเรียกว่า YouthSerum หรือเซรั่มหน้าเด็ก เลยก็ว่าได้ ไอเท็มเด็ดดวง สำหรับหน้าหนาวนี้ ไม่เด็ดไม่ดี Sinsatree ไม่นำมารีวิวนะคะ

เจ้าตัวที่ว่าก็คือ Hyra skin หรือชื่อเต็มๆคือ Hyra Concentrated Hyaluronic Acid Ricallus Serum
เป็นเซรั่ม ไฮยาลูรอน ที่บอกว่าไอเท็มเด็ดเพราะว่าตัว HYRA สกินแคร์ที่ให้คุณมากกว่า ไฮยาลูรอนแบบธรรมดาทั่วๆไป เพราะเค้าคือ ไฮยาลูรอน เข้มข้น จากประเทศญี่ปุ่นถึง 5 ชนิด  พร้อมด้วยความพิเศษที่ผสานความเป็นไทยจากสารสกัดสเต็มเซลล์เข้มข้นจากข้าวหอมมะลิของไทยนั้นเอ่งค่ะ 


สารสกัดกรดไฮยาลูรอน เข้มข้น 
จากประเทศญี่ปุ่นถึง 5 ชนิด จะทำให้ซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้แทบะจะทุกชั้น จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นได้ยาวนานมากกว่า ไฮยารูลอนทั่วไป เมื่อผิวมีความชุ่มชื่นก็จะทำให้ใบหน้าดูเปล่งปลังมีน้ำมีนวล ทำให้ใบหน้าอิ่มฟู เติมเต็มร่องลึกและช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะต่างๆได้ด้วยค่ะ

Ricallrus Extract หรือ สเต็มเซลล์เข้มข้นจากข้าวหอมมะลิ
ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีจะช่วยกระตุ้นการสสร้างคอลลาเจน ทำให้ใบหน้าดูเด็กลง ดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย ต่างๆได้ดีค่ะ


ด้วยสารสกัดที่ เข้มข้น เมื่อใช้เป็นประจำ
จะช่วยให้ผิวของเรา แข็งแรง กระชับ เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นอย่างเป็นธรรมชาติ จะช่วย ลดการอับเสบ สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว ใครที่ผิวแตก ลอกก็จะ ปรับผิวให้กลับมาชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ อิ่มฟู ตัวเซรั่มจะช่วยลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำที่สำคัญเลยอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวสามารถใช้โดยตรงกับผิว หรือจะใช้ผสมกับผลิตภัณฑ์อื่น ก็ได้ทั้งนั้นคะ


เนื้อเซรั่ม มีความใส และหนืดมาก ด้วยความเข้มข้นของสารสกัด ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น 
✔ผ่านการรับรองจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
✔ผ่านการรับรองจากสถาบัน Derm Scan

เพราะฉะนั้นมั่นใจกันได้เลยว่า ถึงแม้จะเข้มข้นมากๆ แต่เซรั่มตัวนี้ก็อ่อนโยนค่า...



วิธีการใช้
ใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า-ก่อนนอน หลังอาบน้ำ ทาเพียว เพียง 1-2 หยด เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวทันที



หลังใช้ทันที
หน้านุ่มขึ้นทันทีค่ะ ปรับผิวให้เรียบเรียนเนียนช่วยให้แต่งหน้าติด ผิวดูชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้งกร้าน
 


หลังใช้ 1 สัปดาห์
เพื่อนๆจะสังเกตได้ว่า หน้าดูเต่งตึง มีน้ำมีนวล ร่องแก้มและ ใต้ตาดู ตื้นขึ้น ผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ


ความประทับใจหลังทดลองใช้
เรารู้สึดได้เลยว่า หน้าเราเต่งตึงขึ้นค่ะ เซรั่มตัวนีเค้าเข้มข้นมากๆจริงๆเราว่าเหมาะกับ สาวๆที่ผิวแห้งแต่งหน้าไม่ติดมาก เพราะเราเองก็เป็นคนที่มีปัญหา ผิวหน้าช่วงนี้ หน้าหนาว ค่อนข้าง ลอกและเป็นขุย ได้ลองใช้เซรั่มตัวนี้ทำให้ผิวหน้า นุ่มและชุ่มชื่นขึ้นค่ะ เพื่อนๆคนไหน มีปัญหาแบบเรา ลอง ใช้กันได้นะคะ เห็นขวดเล็กแบบนี้จิ๋วแต่แจ๋วมากไ ราคาก็ไม่แพง เลย

ราคาตอนนี้ ขวดละ 249 บาทเท่านั้นค่า




ใครสนใจสั่งซื้อหรือ อยากดูข้อมูลเพิ่มเติม
สั่งซื้อ >>คลิก <<

IG : hyraskin_official
Line@ : @HYRASKIN
Weloveshopping , lazada , House of herb , Shopee


ความคิดเห็น