HOW TO แต่งหน้าตามเพลง Danger! วง ZBURSTER บอยแบนด์วงใหม่ของไทย


ฮาโหลๆ สาวๆ วันนี้มีการแต่งหน้าที่ท้าทายมาอีกหนึ่งแบบ ขอเม้าส์มอยต้นเรื่องไอเดียปิ๊งปั๊งนี้ก่อน บังเอิ๊ญ...บังเอิญ ได้ยินหลานสาว เปิดยูทูปวงบอยแบนด์วงนึง เราก็นั่งดู ทีแรกนึกว่าวงอะไรหว่า ดูจากภาพแว็บๆนึกว่าวงน้องใหม่เกาหลี MV แสงสี สวยจัง ยืนฟังสักพัก เอ้า!! คำร้องเพลงไทยนี้นา รีบลากเก้าอี้มาดูกับหลานด้วยเลยเพราะว่า MV เตะตา จัง ไหนๆคนไหนหล่อบ้าง เลยยืนดูกับหลาน แล้วรู้สึกว่าฉันชอบ  MV เพลงนี้จัง 

Danger Danger Danger , Oh Baby....

เพลงแอบติดหูแฮะ คือเดินรอบบ้าน คำว่า Danger Danger Danger มันก็วนๆในหัว 555 ไม่เชื่อลองเปิดฟังกันดู


หลานเราบอกว่าเพลงนี้ Danger เป็นวง บอยแบนด์วงใหม่ของไทยนะ ชื่อวง ZBURSTER ไหนๆสแกนหน่อยแอบจ้องหน้าน้องแต่ละคนก็หล่อเข้มๆแบบไทยๆ ปนเกาหลี หน่อย ๆน่ารักดีนะ น้องๆมีสมาชิค 5 คน บิลลี่ พีพี จอร์จ โจ้ ฮอน เราขอเหมาหมด เอ้ย! ไม่ใช่ ชอบหมด555 คือดูแล้วฉันอยากเป็นนางเอกเอ็มวีอ่ะในเอ็มวีเขาไม่มีนางเอง เห้ยเดี๋ยวแต่งหน้าเป็นนางเองให้ละกันนะ 55555+

อ่ะๆเข้าเรื่องเลยละกัน ก่อนจะไปแต่งหน้าตาม มาวิเคราะห์ เพลง Danger  ในแบบของเราก่อน ถูกผิดไม่ว่ากันนะ5555 อีป้าก็มั่วเอา (ขุดเอาวิชาที่เรียนมาตั้งแต่เรียนมีเดียอาตส์เมื่อ10 ปีที่แล้ว ออกมา5555 แก่จังฟะ)

เนื้อหาของเพลง....
เนื้อหาของเพลง เค้าใช้คำว่า Danger แปลว่าอันตราย ประมาณว่า เด็กผู้ชายรักผู้หญิงคนนึง แล้วมีเพื่อนมาเตือน เห้ย!เขาแบบนั้นนะ แบบนี้ อันตรายนะ อย่าไปยุ้งกับเธอร้ายกาจนะ แต่ผู้ชายก็ แบบเหมือนฉันหลงรักเธอ ห้ามใจไม่ไหว ร้ายนักใช่มั้ย อันตรายนักใช่มั้ย ฉันยิ่งอยากยุ่ง อะไรประมานนี้ ที่เราตีความหมายออกมา สรุปก็คือ  Danger  คือ ผู้หญิงคนนั้น น่าอันตราย

สีและภาพใน MV...
สีและภาพใน MV ใช้สี โทนร้อนเย็น 70/30 ส่วนใหญ่จะไปทางโทนร้อนพวก แดงส้ม เหลืองคือ โทนกลาง โทนเย็นก็ สีน้ำเงิน จะใช้สี ไปทาง แม่สีคือ แดง น้ำเงิน เหลือง แล้วบวก ดำ ให้ดูลึกลับ บางช็อตใช้สีน้ำเงินตามการเล่า เรื่องดึงอารมณ์ในตอนที่มีตัวละครใส่เสื้อ HOODY ออกมาดึงอารมณ์ด้วยสีน้ำเงินดำ ให้ดูเย็นทึมๆน่าค้นหา แล้วกึ่งกลางMV เป็นต้นไปตามด้วยโทนร้อน เกือบทั้งหมด ให้สื่อถึงความอันตราย Danger 


เอาละร่ายยาวมาก หลายๆคนคงบอกเห้ยแต่งหน้าสักที คือที่เรา มีการวิเคราะห์เล็กๆน้อยๆ เพื่อที่จะให้มันเป็นที่มาของการแต่งหน้าในวันนี้ และแน่นอนว่า จากเนื้อหา ของเพลง เราจะให้เราคือ ผู้หญิง  Danger  คนนนั้น 5555 มโนว่าน้อง กำลังหลงรักชั้น แล้วนำสีของ MV ซึ่งแน่นอนว่า Danger  ต้อง สีทางโทนร้อนแดงดุดัน ส้ม เหลือง บลาๆ แล้วก็ ตัวละครผู้ชาย ลึกลับใส่ HOODY เราจะเปลี่ยนให้เป็นเรา ใน  Version  ผู้หญิง คือเอาง่ายๆ ฉันจะเป็นนางเอง ใครอย่ามาขวาง น้องๆ ทั้ง5 เป็นของชั้น 555555+++

โอ้ยยยย....มาแต่งหน้ากันเลยดีกว่า ค่ะ 


ก่อนจะแต่งหน้าต้องบำรุงให้หน้าฉ่ำวาว ด้วย  Claire Tripple C Milky Moisturizer เพื่อให้หน้า นุ่มชุ่มชื่น เครื่องสำอางติดทนนาน 
📍ตัวนี้หาซื้อได้ที่เพจ Claire Skin 980 บาท


ตามด้วยรองพื้น ของ VER 88 ปกปิดรอยสิวได้ดีอยู่ทนทั้งวันเหมาะกับการแต่งหน้าออกงาน เน้นการปกปิด แต่อาจจะไม่บางเบา และไม่เหมาะกับ  Everyday look  แต่เหมาะกับการแต่งหน้าที่ต้องการความปกปิดมากๆ หรืองานกลางคืน 
📍จำราคาไม่ได้ แต่ซื้อที่ EveAndBoy 


ต่อด้วย การเฉดดิ่งให้หน้าดูมีมิติกับคอนทัวร์ ของ limmel london Insta DUO (อันนี้แฟนเก่าซื้อให้จากอังกฤษ ส่วนปัจจุบันต่างคนต่างอยู่5555 )


เคล็ดลับให้อายแชร์โดว์สีติดทนของเรา คือการทาวาสลีนไปที่เปลือกตาก่อนการลงอายแชร์โดว์ค่ะ บางยี่ห้อสีไม่ค่อยติด เราจะใช้วีธีนี้ ติดทุกแบรนด์แน่นอน และทนนาน บำรุงดวงตาไปด้วย 
📍วาสลีนขายทั้วไป ตาม ร้านค้าชั้นนำ 


ใช่พาเลทของ  NYX อันนี้ ซื้อมานานมาก โทนร้อนเข้ากับเพลงเลย เราใช้สามสีนี้ในการทาเปลือกตา ลง สีแดงก่อนให้ทั่ว  หางตาสีน้ำตาลเข็ม และหัวตาเราใช้สีเหลืองทองค่ะ 


ขั้นตอนนี้ เขียนคิ้วด้วยดินสอเจ้านาง แล้วใช้มาสคาร่าที่หมดแล้ว หรือค่อนข้างแห้งๆ เอามาปัดหัวคิ้ว ให้พุ่งชี้ฟู แล้วก็ ใช่อายไลน์เนอร์ของมิสทีนกรี๊ดตายาวๆ ไปเลยค่ะ พุ่งไปถึงเชียงใหม่5555 อายไลน์เนอร์ อันนี้เราใช้ประจำถูกและดี ต่อด้วย อินไลน์เนอร์ ขอบตาด้านในให้ตาดูดุ และดูอันตรายแบบเพลง 5555 ความ  DANGER เริ่มมา


ตาจะดุขนาดไหนขนตาต้องงอนสวย ต่อด้วยมาสคาร่าจาก เดจาวูแท่งสีส้มนะคะ ในภาพออกสีแดงก็งงๆ แท่งนี้ดีมาก ล้างออกง่ายปัดขนตา เด้งสวย กันน้ำด้วยค่ะ 
📍ราคา 490  ซื้อจาก KONVY มั้ง



ทาลิปสติก ของ 3CE อันนี้ฝากเพื่อนซื้อที่เกาหลี ก่อนเข้าไทย แท่งละประมาน 890 แต่ตอนนี้ที่ไทยมีขายแล้วนะ เป็นลิปเนื้อครีม แต่ ทาแล้วออกแมท เราว่าทาแล้วปากแห้งไปนิด ต้องทาลิปมันก่อนทานะ อ่อสีแดงเลือกหมู อันนี้ทาค่อนข้างยาก เราเลยต้องใช้ดินสอเขียนขอบปากด้วย ยี่ห้อ  JORDANA จาก EVEANDBOY ค่ะ 


ใช้แป้ง RAN ตบแค่บางจุดนะข้างแก้ม หน้าผากเราจะไม่ทาทั้งหมด เพราะรองพื้น ที่ทา แห้งและแมท งานนี้เราไม่ทาแป้งทับเลย แต่เน้นตบตรงช่วง ที่ แสงสะท้อน 
📍แป้งรัน 890 บาท อันนี้ ได้มาฟรีค่ะ 

เสร็จแล้วค่าาาาาาา


DANGER  พอมั้ย  555555 อาจจะไม่เห็นความเป็นเหมือนใน MV งานนี้คอสตูมต้องมาหน่อย


เสื้อ HOODY ก็มา5555 เอามาจากไหน.....





เป็นไงกันบ้างค้า คือเป็นนางเอก  MV น้องๆพอได้ปะ DANGER  พอมั้ย  5555 น้องๆคงบอกว่า ป้าครับ จะ  30 เป็นแม่ผมดีกว่า 5555 + ยังไงเพื่อนๆลองแต่งตามกันได้นะ หรือจะลองแต่ง ในแนวของเพื่อนๆ แล้วเอามาแลกเปลี่ยนกันก็สนุกดีนะคะ คือเราเคยแต่งหน้าแบบเดิมๆ ลองมาแต่งแบบใหม่ๆ หาอะไรใหม่ๆ มาเล่นกัน จะทำให้การแต่งหน้าของเราสนุกขึ้นเยอะเลย เป็นยังไงเพื่อนๆติชมกันกันได้นะคะ 

ตอนนี้ขอตัว ไปเต้น DANGER ก่อน บ๊าย...

ก่อนไป แอบเอาภาพน้องๆ มาล่อ เราจองคนกลางนะ 5555555+



ติดตาม IMA Inter ได้ที่

#ZBURSTER #Danger #วงใหม่อันตรายมาก
#Dangerboyband #IMAInter #IMAAcademy


ความคิดเห็น