รีวิว ของขวัญสุดน่ารัก ชุดของขวัญ เพื่อสุขภาพปาก จาก Dragcura !!!



สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จะมารีวิวอีกหนึ่งไอเท็มน่ารักๆ ชุดของขวัญ Dragcura ที่ได้รับมาจากพี่สาว ท่านหนึ่งที่สนิทกันมากในออฟฟิศ แกบอกว่าแกเห็นเราชอบบ่นเรื่องแปรงฟันที่ใช้ ว่าแปรงแป็ปๆ ขนแปรงบาน ซื้อมาใช้ได้ไม่นาน  ก็ต้องทิ้ง แกเลยไปซื้อเซ็ทแปรงสีฟัน และสินค้าเกี่ยวกับฟันอื่นๆ จากร้าน DragCura มาให้ แต่เห็นว่าพอดีจะปีใหม่ทั้งที แกเลยซื้อมาให้ยกเซ็ทเลยจัดเต็ม เพราะพี่เค้ารู้ว่าเราเป็นคนที่รักฟันมาก เนื่องจากเราเคยทนจัดฟันมาปีกว่าๆ เลยชอบแปรงฟัน และรักษาฟันแบบสุดๆ แกบอกมาแบบนี้ รู้ใจจริงๆ :)





แต่เพื่อนๆคะ ที่เราอยากจะรีวิว เพราะว่า มันน่ารักมากกกกกกกกก กอไก่ล้านตัว เพื่อนๆลองดูสิ ด้วยความน่ารักนี้ เลยลองเอาชื่อไปค้นหาในคุณ  Google ปรากฎว่า เห้ย!! แบรนด์นี้เค้าไม่ใช่แบรนด์ธรรมดากะโหลกกะลา นะแก ถึงว่าพี่แกบอกว่า บ่นดีนักเลยจัดให้หน่อย เพราะแบบนี้นี่เอง



คือร้าน DragCura เนี่ยเค้าเป็น ร้านขายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพปากแบบพรีเมี่ยมโดยเฉพาะ ที่แรกของประเทศไทยค่ะทุกคน พิเศษขนาดไหน คือเค้ามีช็อปตามห้างชั้นนำ มากถึง 9 แห่งเลยแหละ และสินค้าทุกตัวที่เราได้รับแต่ละอันคือแบบพรีเมี่ยมไฮโซ โกอินเตอร์ นำเข้ามามากๆ 55555 โอ้ย แปรงฟันแบบไฮโซจ้า...เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง แต่ละชิ้นที่ได้มาคือ เริศยังไง ทำไมถึงดีที่สุด



แปรงสีฟัน CURAPROX CS 5460 ULTRA SOFT
ตัวแรก แปรงสีฟัน dragcura รีวิว หน่อยว่า เค้าชื่อ CURAPROX CS 5460 ULTRA SOFT ตัวนี้คือแปรงสีฟันแบรนด์ชั้นนำ ที่ทางช็อปนำเข้ามาจากสวิตเซอร์แลนด์ และแปรงนี้ได้รับการดีไซน์โดยทัตนแพทย์ ย้ำ!! ทัตนแพทย์ นะคะ เลยทำให้เราใช้งานได้ตรงจุด และมีประสิทธิภาพ ก็แน่นอนละสิใครจะไปรู้เรื่องฟันได้ดีเท่ากับทัตนแพทย์ ใช่มั้ยละ และนอกจากนี้ความพิเศษ มันอยู่ตรงที่เค้ามีสีให้เลือกมาถึง 36 สี  โอ้ย นึกว่า ดินสอสีไม้สมัยอนุบาลคือ ถ้าใช้กันทั้งบ้าน แยกสีกัน ไม่ต้องกลัวแปรงฟัน จะใช้ซ้ำกัน สีสัน สดใสน่าใช้มาก ทำให้อยากลุกไปแปรงฟันเลยทีเดียว ความพิเศษยังไม่หมดค่ะ แปรงเค้ามีขนแปรงมากกว่าแปรงทั่วไปถึง 5 เท่า ขนแปรงปลายมน ทำให้เป็นแปรงสีฟันที่ทั้งนุ่ม ไม่ทำร้ายเหงือก สามารถทำความสะอาดได้ดีกว่าแปรงทั่วไป ยังไงละ 


ราคาอันละ  205 บาท





ยาสีฟัน CURAPROX [BE YOU.]
ตัว ยาสีฟัน DragCura รีวิว ไว้ว่า ตัวยาสีฟันมีให้เลือกมากถึง 6 รสชาติ 6 สไตล์ แล้วยังปกป้อและดูแลฟันที่เหนือระดับกว่ายาสีฟันทั่วไป เป็นมิตรกับเหงือกและฟัน ไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น สารที่ทำให้เกิดฟอง (SLS) ไตรโคซาน
พาราเบน (สารกันบูด) กลูเต็น สามารถนำไปแปรงแห้งได้ โดยไม่ต้องใช้น้ำ ค่ะ คือ บีบแล้วแปรงได้เลยไม่แสบปากนั้นเอง ตัวหลอดสีเหลืองที่เราได้รับ รสชาติ หอม เหมือนหมากฝรั่งเลยค่ะ แปรงแล้วหอมสะอาดดี ไม่แสบปาก ชอบตรงนี้ 


เค้ามีให้เลือก 6 รสชาตินะแต่ ของเรา Rising Star (หลอดสีเหลือง)
Pure Happiness (หลอดสีส้ม) | พีช และ แอปริคอต
Candy Lover (หลอดสีชมพู) | แตงโม
Challenger (หลอดสีแดง) | จูนิเปอร์ เบอร์รี่ (Gin tonic) และ เพอร์ซิมม่อน (ลูกพลับ)
Day Dreamer (หลอดสีฟ้า) | แบล็กเบอร์รี่ และ ลิกเคอริซ (ชะเอมเทศ)
Explorer (หลอดสีเขียว) | แอปเปิ้ล และ ว่านหางจระเข้
ยาสีฟัน CURAPROX [BE YOU.] Travel Size ราคา 105 บาท 
เป็นหลอดเล็กๆสำหรับพกไปต่างจังหวัด




Flipper
มาถึงตัวนี้ น้องน่ารักมาก ตัวFlipper ตัวครอบแปรงสีฟันลายของเราพี่เค้าเลือกลายยีราฟให้ น่ารักมากๆ คือแบบ กรี๊ดรู้ใจเราชอบสีเหลือง ตัวFlipper จะมีระบบ 1-Touch Feature ที่ทำให้การเก็บแปรงสีฟันเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องห่วงเรื่องความชื้น มีรูระบายอากาศให้ ได้รับการรับรองจากห้องวิจัย และองค์กรที่เกี่ยวกับความปลอดภัยของผู้บริโภค และสิ่งแวดล้อม จากประเทศกลุ่มยุโรป และสหรัฐอเมริกา และมีลายอื่นๆให้เพื่อนๆเลือกอีกเยอะแยะมากมายเลยนะคะ


ราคา 169 บาท 




ที่ทำความสะอาดลิ้น drTung’s - Legendary Tongue Cleaner
อันนี้เราชอบมากอักอัน คือหาซื้อยาก ปกติการทำความสะอาดลิ้นคือเราจะใช้แปรง ละมันไม่สะอาดอันนี่ที่พี่เค้าให้มา คือที่ที่ทำความสะอาดลิ้น ที่ออกแบบมาเพื่อ การดูแลรักษาความสะอาดบริเวณลิ้น ใช้แล้วช่องปากสะอาด ไม่มีกลิ่นลมหายใจแล้ว ยังช่วยให้ลิ้นรับรสได้ดียิ่งขึ้นด้วย
ตัวสินค้าทำมาจากผลิตจากสแตนเลสสตีล สามารถใช้ได้นานเป็นปี และล้างออกง่านด้วยน้ำเปล่า ไม่ต้องกลัวเป็นสนิมค่ะเค้าออกแบบมาให้เป็นมิตรกับลิ้น ไม่ทำให้ได้รับบาดเจ็บและมีถุงผ้าขนาดเล็กเอาไว้ให้เราเก็บเวลาไปที่อื่นด้วยนะคะ ช่วยให้พกกาได้ง่ายขึ้น
ราคา 349 บาท 



  เป็นของขวัญที่ได้รับ แล้ว ถูกใจแล้วได้ใช้งานจริงๆ เหมาะกับคนเคยจัดฟันแบบเรามาก เราเป็นอีกคนหนึ่งที่ รักษาความสะอาดฟันมากๆค่ะ ไปหาหมอฟัน ขูดหินปูนเป็นประจำ นี้เราไม่รู้มาก่อนเลยว่า ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับปากจะมีพรีเมี่ยมแบบนี้ ปกติเราก็ซื้อทั่วไป ตามร้าน หมอฟันหรือสะดวกซื้อ ไม่เคยคิดเลยจะมีอะไรน่ารักๆ แบบนี้ด้วย การได้รับของขวัญในครั้งนี้ถือว่า ถูกใจและได้ใช้จริงอีกด้วยค่ะ






เพื่อนๆใครอยากได้ลองไปดูที่ช้อปกันได้นะคะ หรือจะซื้อไปเป็นของขวัญให้ญาติ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ หรือแฟนเราก็ว่า น่ารักดีนะ เป็นของที่เราใช้ได้ตลอดเวลา คือให้ใครแล้วเค้าได้ใช้กันแน่นอน เราว่าเป็นไอเดียที่ดีเลยแหละ นี้ก็ก็เกิดปิ้งไอเดียจะซื้อให้เพื่อนสาวคนนึงบ้างเหมือนกันเห็นนางชอบสีชมพู จะซื้อชมพูให้ทั้งเซ็ทเลย.... อิอิ


สาขาของ DragCura ทั้ง 9 สาขานะคะ เผื่อใครสนใจนำไปเป็นของขวัญ  
• Central Embassy ชั้น 4 (หน้า AIS)
• EmQuartier ชั้น 3 (หน้า Banana IT)
• Mega Bangna ชั้น 2 (หน้า Fuji)
• CentralFestival Eastville ชั้น 2 (ใกล้ๆ SuperSports)
• CentralPlaza Westgate ชั้น 2 (หน้า IKEA)
• Central Rama III (หน้า Food Patio ชั้น 6)
• Riverside Plaza ชั้น 2 (Avani Hotel)
• Central Bangna ชั้น 2 (หน้า H&M Men's Wear)
• Central แจ้งวัฒนะ ชั้น 5 (โซนกลาง)



หรือจะสั่งซื้อหรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook : DragCura
Line@ : dragcura


ความคิดเห็น