บำรุงร่างกายให้แข็งแรง ด้วยตงฉิน สมุนไพร ถั่งเช่าแท้จากที่ราบสูงธิเบต!!



ก็ไม่คิดเหมือนกันว่า คนแบบเราจะ มากินอาหารเสริม อะไรแบบนี้ได้ จนวันนึงเมื่อเราอายุ 29 นี้แหละค่ะ ร่างกายเริ่มบอกว่า เราต้องการการบำรุงเราเป็นคนที่มี เม็ดเลือดแดงไม่ค่อยปกติจากพันธุกรรมค่ะ ตรวจสุขภาพปีล่าสุดก็ความดันของเราค่อนข้างต่ำ หมอบอกร่างกายไมค่อยแข็งแรง บวกกับความเครียดปัญหาหลายๆอย่างที่รุมเร้ามาก ตอนเลิกกับแฟนเก่าความเครียด หลายๆอย่าง จากที่ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว ยิ่งอ่อนแรงลงไปอีก พอจิตใจกลับมาได้ เลยอยากหันมาดูแลบำรุงตัวเองค่ะ ก่อนจะมาเลือก ตงฉิน ถั่งเช่า เราก็เคยอ่านบทความหนึ่ง จากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ >> https://www.thairath.co.th/news/local/1712376 เกี่ยวกับสมุนไพรตัวนี้ เลยลองซื้อมาทาน เพราะอยากจะมีร่างกายที่แข็งแรงขึ้น ดีขึ้น เลยซื้อทานดูค่ะ 


หลายคนอาจจะสงสัย ว่า ถั่งเช่าคืออะไร ?
ถั่งเช่า เป็นสมุนไพรที่เกิดจาก สปอร์เห็ดราที่มีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Ophiocordyceps sinensis เมื่อสปอร์ตกลงไปที่ตัวของหนอน เมื่อถึงฤดูร้อนเส้นใยจะค่อยสร้างออกมาและปกคลุมตัวหนอนและเจริญเจริญเติบโตออกมาเป็น ถั่งเช่า เหมือนในภาพ ด้านบนค่ะ

ถั่งเช่า ที่ดีที่สุด....
แน่นอนว่า ถั่งเช่า นั้น มีมากมายหลายยี่ห้อ หลายแบรนด์ เหมือนกัน แต่เราเป็นคนที่หากจะเลือกอะไร สิ่งนั้นต้องดีสุดสำหรับเราค่ะ เราจึงได้ค้นข้อมูลและ ได้ตัดสินใจ เลือก ถั่งเช่า จาก ตงฉิน เพราะ ตัวถั่งเช่าที่แบรนด์นี้ นำมาสกัดแล้วเข้มข้นมากกว่า ถั่งเช่าแบบผงทั่วไปถึง 5 เท่า ทำให้เราได้รับ ประโยชน์จาก ถั่งเช่ามากกว่าแบบทั่วๆไป และถั่งเช่า ที่เค้านำมาสกัดเป็นถั่งเช่าทิเบต ที่เป็นสมุนไพรที่พบได้เฉพาะบนพื้นที่สูงทิเบต เท่านั้น และยังต้องมีความสูงขั้นต่ำอยู่ที่ 3 กิโลเมตร ด้วยการคัดสรรของแบรนด์ตงฉินเราจึงเลือกแล้วว่า ตงฉินให้ ถั่งเช่าที่ดีที่สุดกับเรา


ทานแล้วได้อะไร ทำไมต้องทาน ออกกำลังกายไม่ได้เหรอ?
เราเชื่อว่า เพื่อนๆหลายๆคนอาจจะตั้งคำถามนี้กับเราออกมาแน่ๆ ใช่ค่ะ เราออกกำลังกาย เป็นประจำ แต่ บางครั้งถ้าจะให้ดี เราบำรุงทั้งภายนอกและภายในก็จะดีกว่า หรือบำรุงในทุกๆด้าน ก็ดีกว่าไม่ใช่เหรอ? บางครั้งการออกกำลังกายทำให้ร่างกายแข็งแรงค่ะขึ้น แต่ถ้าเรามีตัวช่วยเสริม ที่ทำให้ร่างกายดีขึ้นไปอีกก็ดีกว่า นั้นจึงเป็นเหตุผลที่เราอยากจะเสริมตรงนี้ด้วย บวกกับ เราได้อ่าน มาแล้วพบว่า นักวิจัยได้ค้นพบสารสำคัญต่างๆ ในถั่งเช่ามีว่าประโยชน์ต่อร่างกายในหลายๆอย่าง เช่น Corducepin, Adenosine, Polysaccharides, Nucleosides และ Cordycepin จนถึงสารประกอบอื่นๆ อีกจำนวนมาก ที่สามารถช่วยในเรื่องการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด บำรุงไต ควบคุมความดัน ดีต่อระบบทางเดินหายใจ ลดอาการเหนื่อยล้า และทำให้รู้สึกมีกำลัง หากทานเป็นประจำคู่กับการออกกำลังกาย จะทำให้เราแข็งแรง ขึ้นไปอีกยังไงละคะ



การรับประทาน
รับประทานเพียงวันละหนึ่งเม็ดเท่านั้นค่ะ เพราะในหนึ่งเม็ด มีถั่งเช่าสกัดเข้มข้นมากว่าถั่งเช่าทั่วไปถึง 5เท่า ด้วย 440 มิลลิกรัมค่ะ ทางตงฉิน คิดถึงผู้บริโภคได้คำนวนและคิดค้นปริมาณ ให้พอดีกับร่างกายเราใน 1เม็ด เพราะฉะนั้น ทานเพียงวันละเม็ดเท่านั้น  ก่อนหรือ หลังอาหารก็ได้


ผลลัพท์ที่ได้จากการทานเป็นระยะเวลา 1เดือน
เราลองทานไปหนึ่งกระปุก บวกกับการออกกำลังกายบ้าง เรารู้สึกว่า ร่างกายเราอ่อนเพลียน้อยลง ออกกำลังกายได้มากขึ้น และที่เห็นผลชั้นที่สุดคือ เราหลับสบายมากขึ้นค่ะ 


หากเราแข็งแรง ก็อยากให้คนที่บ้านแข็งแรงด้วย
ถั่งเช่าตงฉินที่เราได้ลองทาน แล้วรู้สึกดีขึ้น เลยว่าจะซื้อไปฝากแม่ที่บ้าน ตอนปีใหม่สักหน่อยค่ะ ถั่งเช่าตงฉินจริงๆแล้ว เราสามารถเอาไปฝากญาติผู้ใหญ่กันได้นะคะ หรือจะซื้อทานกันเอง ก็ได้ หากใครวัย 28+ แล้ว บางคนทำงานเยอะ ปวดเครียด โรคต่างๆเริ่มมา เหมือนเราก็ไม่คิดเลยว่าสักวันฉันจะอ่อนแอลง  หากเราสุขภาพดีแล้วก็อยากให้คนคนที่เรารัก สุขภาพดีกันไปด้วย เพื่อนๆคนไหน สนใจ ลองทานกันได้นะคะ หรือจะนำไปฝาก พ่อ แม่ ญาติพี่น้องก็ได้ค่ะ เรายืนยันอีกเสียงว่า ถังเช่า ตงฉิน ดีต่อสุขภาพของเราค่ะ


1 กระปุก ราคา 1,200 บาท มีทั้งหมด60 แคปซูล
ปริมาณถั่งเช่าต่อเม็ด : 444 มิลลิกรัม
จำนวนเม็ดในขวด : 60 แคปซูล
เลขทะเบียน อย. : 24-1-00761-5-0208
มาตรฐานการผลิต : GMP / HACCP


หรือสนใจเข้าดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อได้ที่ 



ความคิดเห็น